laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

{ Top 8|Những|Các}bảo tàng và trung tâm nghệ thuật {nên|phải } xem ở Thượng Hải

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dlph, 20/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 260

  1. Offline

    dlph New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  { Top 8|Những|Các}bảo tàng và trung tâm nghệ thuật {nên|phải } xem ở Thượng Hải

    Là viên ngọc phương Đông của Trung Quốc, Thượng Hải cũng có một lịch sử lâu dài. Số lượng bảo tàng ở Thượng Hải vượt quá 130. Bảo tàng nào đáng ghé thăm ở Thượng Hải? Dưới đây là 8 bảo tàng và trung tâm nghệ thuật phải xem mà Du Lịch Phượng Hoàng đã liệt kê khi đi du lịch Thượng Hải!

    1. Bảo tàng Thượng Hải

    Được xây dựng vào năm 1952, Bảo tàng Thượng Hải hoàn toàn là một bảo tàng toàn diện hàng đầu ở Thượng Hải, với hơn 1 triệu di tích văn hóa. Bộ sưu tập các di tích văn hóa trong Bảo tàng Thượng Hải bao gồm 31 loại đồ đồng, gốm sứ, thư pháp và tranh, điêu khắc, xương , biểu tượng, tiền tệ, ngọc bích, đồ nội thất, thêu, sơn mài, tre và nanh, di tích văn hóa dân tộc, v.v ...
    [​IMG]
    Vé vào cổng: miễn phí

    Thời gian mở cửa: 9 giờ sáng 5 giờ chiều (lần nhập cuối cùng 4 giờ chiều), đóng cửa vào thứ Hai

    Địa chỉ: 201 Đường Renmin, Quận Hoàng Phố, Thượng Hải

    Phương tiện di chuyển: đi tàu điện ngầm tuyến 1, 2, 8 hoặc xe buýt số 18, 46, 49, 71, 108, 112, 123, 145, 934, 952 và xuống tại ga Quảng trường People

    2. Bảo tàng Khoa học và Công nghệ Thượng Hải

    Bảo tàng Khoa học và Công nghệ Thượng Hải là một dự án văn hóa xã hội phúc lợi công cộng lớn do Chính quyền thành phố Thượng Hải đầu tư để cải thiện khả năng cạnh tranh toàn diện của thành phố và chất lượng của mọi công dân trong thế kỷ mới. Bảo tàng lấy màn hình khoa học làm người vận chuyển và tập trung vào chủ đề Thiên nhiên, Con người, Khoa học và Công nghệ. Nó đã trở thành cơ sở giáo dục khoa học quan trọng nhất của Thượng Hải và cơ sở xây dựng nền văn minh tâm linh.
    [​IMG]
    Phí vào cửa: 45NDT

    Thời gian mở cửa: 9h sáng - 5:15 chiều (đóng cửa vào thứ Hai)

    Địa chỉ: 2000 Century Avenue, Quận Mới Pudong, Thượng Hải

    Phương tiện di chuyển: đi tàu điện ngầm tuyến 2 và xuống tại Bảo tàng Khoa học và Công nghệ Thượng Hải (Bảo tàng Khoa học và Công nghệ Thượng Hải) hoặc đi xe buýt số 640, 794, 815, 984, 638, 983, 184, 975

    3. Bảo tàng lịch sử tự nhiên Thượng Hải

    Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Thượng Hải là một trong những bảo tàng tự nhiên lớn nhất ở Trung Quốc, trưng bày bộ sưu tập phong phú về hóa thạch khủng long, hóa thạch động vật, hóa thạch cổ sinh vật. Đây là một chi nhánh của Bảo tàng Khoa học và Công nghệ Thượng Hải và nằm trong Công viên Điêu khắc Jing'an Thượng Hải. bảo tàng có năm tầng và 10 triển lãm thường trực, được chia thành ba hệ thống: tiến hóa tự nhiên, môi trường sống và văn minh nhân loại. Điểm nổi bật là bộ xương của Mamenchisaurus dài 26 mét, là loài khủng long lớn nhất châu Á.
    [​IMG]
    Vé vào cổng: 30 NDT

    Giờ mở cửa: 8:50 am Gian 5: 15 giờ chiều (đóng cửa vào thứ Hai)

    Địa chỉ: 510 Bắc Tây Bắc, quận Jing'an

    Phương tiện di chuyển: Đi tàu điện ngầm tuyến 1 đến Ga Xinzha Road, 2 đến Tây Nam Kinh, 13 đến Ga Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Thượng Hải (Lối ra 1) hoặc đi xe buýt số 36, 19, 64, 136, 955, 41, 109, 301, 927, 324, 104

    4. Bảo tàng nghệ thuật Trung Quốc

    Cung điện nghệ thuật Trung Quốc đã được chuyển đổi từ Trung tâm triển lãm Trung Quốc tại Triển lãm thế giới Thượng Hải năm 2010 tại Trung Quốc. Dựa trên bộ sưu tập các đơn vị nghệ thuật nhà nước Thượng Hải, Cung điện nghệ thuật Trung Quốc trưng bày các kho báu nghệ thuật phản ánh nguồn gốc và sự phát triển của nghệ thuật Trung Quốc hiện đại, thu thập và hiển thị mức độ sáng tạo nghệ thuật cao nhất ở Trung Quốc. Phiên bản đa phương tiện của "Cảnh sông nước tại lễ hội Qingming" hiện là một điểm nhấn phổ biến ở Trung Quốc Bảo tàng nghệ thuật, nhưng yêu cầu một vé thêm để xem nó.
    [​IMG]
    Vé vào cổng: Miễn phí

    Giờ mở cửa: 10: 00-18: 00, đóng cửa vào thứ Hai

    Địa chỉ: Số 205, đường Thượng Nam, quận mới Phố Đông, Thượng Hải

    Phương tiện di chuyển: Đi tàu điện ngầm tuyến 7 xuống tại ga Yaohua Road hoặc tuyến 8 và xuống tại ga China Art Palace

    5. Bảo tàng lịch sử Thượng Hải

    Bảo tàng Lịch sử Thượng Hải là một bảo tàng mang tính bước ngoặt, phản ánh toàn diện lịch sử địa phương của Thượng Hải. Bảo tàng Lịch sử Thượng Hải có tổng cộng khoảng 110.000 tác phẩm trong 15 loại: tranh, kim loại, gốm sứ, thủ công, phù hiệu, văn học, in ấn, dệt, đá Tòa nhà của Bảo tàng Lịch sử Thượng Hải là Tòa nhà Đua ngựa Thượng Hải, được xây dựng lại vào năm 1934, mang ký ức của nhiều thế hệ shanghainese. là một nơi tốt nhất để biết lịch sử của Thượng Hải.
    [​IMG]
    6. Bảo tàng đường sắt Thượng Hải

    Bảo tàng Đường sắt Thượng Hải được xây dựng trên vị trí ban đầu của Ga Thượng Hải (Ga Bắc cũ), được xây dựng vào năm 1909 và mang phong cách kiến trúc cổ điển của Anh. Hiện tại nó là một cơ sở giáo dục khoa học Thượng Hải. , Bảo tàng Đường sắt Thượng Hải sử dụng các vật liệu lịch sử và các vật thể thực sự làm tàu sân bay chính để hiển thị lịch sử của Đường sắt Thượng Hải và Đông Trung Quốc trong hơn 100 năm qua kể từ khi đường sắt vào Trung Quốc vào những năm 1960 và 1970.
    [​IMG]
    Vé vào cổng: miễn phí

    Thời gian mở cửa: 9 giờ sáng 5:00 chiều, đóng cửa vào thứ Hai

    Địa chỉ: 325 đường Tây Nam Kinh, quận Pudong mới, Thượng Hải

    Phương tiện di chuyển: Đi tàu điện ngầm tuyến 1, 2, 8 xuống tại ga Square People, rời ga từ Lối ra 11 và đi bộ khoảng 5 phút đến bảo tàng.

    7. Bảo tàng Hàng hải Trung Quốc

    Bảo tàng Hàng hải Trung Quốc, tên đầy đủ của Bảo tàng Hàng hải Trung Quốc Thượng Hải, là bảo tàng hàng hải cấp quốc gia đầu tiên được Hội đồng Nhà nước tại Trung Quốc phê duyệt và được Bộ Giao thông vận tải và Chính quyền thành phố Thượng Hải xây dựng tại Thượng Hải. Bảo tàng là Hàng hải Hướng, được chia thành sáu phòng triển lãm: lịch sử hàng hải, tàu, hàng hải và cảng, an toàn hàng hải và hàng hải, thuyền viên và điều hướng quân sự.
    [​IMG]
    Phí vào cửa: 50NDT

    Giờ mở cửa: 9: 30-16: 00, đóng cửa vào thứ Hai

    Địa chỉ: Số 179, Đại lộ Shengang, Thành phố mới Lingang, Quận Mới Pudong

    Phương tiện di chuyển: Đi tàu điện ngầm tuyến 16 và xuống tại ga Dishui Lake

    8. Bảo tàng Thượng Hải Liuli Trung Quốc

    Được biết đến là bảo tàng đẹp nhất Thượng Hải, Bảo tàng Thượng Hải Liuli Trung Quốc là bảo tàng nghệ thuật thủy tinh duy nhất ở Thượng Hải, có diện tích 2.400 mét vuông. Bảo tàng trực quan tuyệt đẹp này dạy cho du khách về lịch sử thủy tinh ở Trung Quốc cổ đại, cũng như kỹ năng và lao động tham gia vào việc tạo ra nó. Một trong những tác phẩm ấn tượng nhất được trưng bày là bức tượng Guanyin, phải mất 10 năm để tạo ra.
    [​IMG]
    Phí vào cửa: 45NDT

    Giờ mở cửa: 10: 00-17: 00, đóng cửa vào thứ Hai

    Địa chỉ: Số 25, đường Tai Khang, quận Hoàng Phố

    Phương tiện di chuyển: Đi tàu điện ngầm tuyến số 9 và xuống tại ga đường Dapu (站)

    Hãy liên hệ Hotline:0975699988 của Du lịch Phượng Hoàng để chúng tôi giúp bạn khám phá lịch sử Trung Quốc dễ dàng hơn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!