laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

{Top 8|Những điều} không nên làm khi{ tham quan|du lịch}Tô Châu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dlph, 8/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    dlph New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  {Top 8|Những điều} không nên làm khi{ tham quan|du lịch}Tô Châu

    Tô Châu luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những người đi du lịch ở Thượng Hải, vì nó rất gần với Thượng Hải. Ngoại trừ những khu vườn cổ điển, vẫn còn rất nhiều điều thú vị để làm ở Tô Châu. Bạn có biết không nên làm gì ở Tô Châu không? Để có chuyến đi thú vị ở Tô Châu, chỉ cần đọc để biết 8 điều không nên làm ở Tô Châu, hoặc bạn có thể liên hệ với Du lịch Phượng Hoàng nếu bạn cần thêm trợ giúp.

    1. Đừng nên ghé thăm các khu vườn sai thời điểm

    Thông thường mùa xuân và mùa thu là mùa tốt nhất để tham quan các khu vườn Tô Châu. Mùa đông ở Tô Châu sẽ lạnh và ẩm ướt, và vào mùa hè, trời hơi nóng, bạn sẽ gặp rất nhiều sinh viên Trung Quốc trong thời gian đó. mùa đông không đẹp bằng mùa xuân và mùa thu, nhưng đó là mùa thích hợp cho mùa đông và hoa mận.
    [​IMG]
    Nếu bạn muốn có trải nghiệm tốt hơn, chúng tôi khuyên bạn nên đến đó sớm hơn để bạn có thể tránh các nhóm du lịch. Bởi vì một số khu vườn tràn ngập khách du lịch Trung Quốc .

    2.Không nên đi đến mọi khu vườn

    Tô Châu được coi là thành phố vườn ở Trung Quốc, vì nó sở hữu số lượng vườn cổ điển lớn nhất Trung Quốc. Có gần 100 khu vườn ở Tô Châu, nhưng chỉ có một số khu vườn được mở cho khách du lịch. Hầu hết khách du lịch thích đến những khu vườn nổi tiếng như Humble Administrator Garden, Tiger Hill, Lion Grove Garden, Lingering Garden, Master of Nets Garden, Surging Waves Pavilion and Couple's Retreat Garden,…
    [​IMG]
    {Bạn|du khách|khách du lịch}không cần phải đi đến tất cả các khu vườn, thay vào đó, tốt hơn là chỉ chọn một hoặc hai khu vườn đại diện cho chuyến thăm.

    3. Đừng sao nhãng lịch sử và văn hóa của Tô Châu

    Đối với những người yêu thích lịch sử và văn hóa Trung Quốc, Tô Châu với lịch sử sâu sắc khoảng 2.500 năm sẽ khá phù hợp . Để biết thêm về lịch sử, bạn có thể đến Bảo tàng Tô Châu, nơi trưng bày hơn 40.000 di tích văn hóa.
    [​IMG]

    Văn hóa tơ tằm không chỉ tồn tại ở Hàng Châu. Tô Châu được coi là quê hương của tơ lụa, ở đây trong Nhà máy Tơ lụa Tô Châu, bạn có thể có cơ hội biết toàn bộ quy trình làm thế nào tơ được hình thành từ kén tằm và cuối cùng được sản xuất thành các sản phẩm tơ tằm .

    4. Đừng bỏ qua các thị trấn nước cổ gần Tô Châu

    Tô Châu không phải là tất cả về những khu vườn cổ điển mà còn nhiều điều để khám phá, thị trấn nước cổ gần Tô Châu cho bạn một lý do khác cho một tour du lịch văn hóa ở Tô Châu.
    [​IMG]
    Nổi tiếng là Venice của phương Đông, Tô Châu là một lựa chọn tuyệt vời để bạn bắt đầu hành trình khám phá các thị trấn nước. Các thị trấn nước nổi tiếng là Thị trấn nước Chu Trang, Tongli,Luzhi, bạn có thể chọn một theo lịch trình của mình. bức tranh thơ mộng của những tòa nhà cổ và những cây cầu với khung cảnh nước tuyệt đẹp.

    5.Đừng quên làm chậm nhịp độ chân của bạn

    Không giống như Thượng Hải, nhịp sống ở Tô Châu chậm hơn rất nhiều. Bạn có thể giảm tốc độ và đi dạo dọc theo kênh rạch, dành thời gian và tận hưởng cuộc sống bình yên ở Tô Châu. Nếu mục đích của chuyến đi Tô Châu này không phải để kiểm tra tất cả Những điểm thu hút trong danh sách, không cần thiết phải vội vã đến từng nơi. Với rất nhiều khu vườn cổ điển và kiến trúc truyền thống, Tô Châu là nơi bạn có thể giải tỏa căng thẳng và thư giãn.

    6. Đừng bỏ qua thức ăn đường phố

    Ăn uống trong các nhà hàng ở Tô Châu sẽ rất tuyệt, ẩm thực Tô Châu nhẹ và ngọt, phù hợp với hầu hết mọi người. Đừng sợ thức ăn đường phố ở Tô Châu, có rất nhiều đồ ăn nhẹ ngon miệng dọc đường. An toàn thực phẩm sẽ không thành vấn đề nếu thức ăn được nấu chín. Một số đồ ăn nhẹ trông hấp dẫn và có mùi thơm, thường ngon hơn. Sẽ không quá ngạc nhiên khi bạn tìm thấy thứ gì đó mà bạn nghĩ là không ăn được, có thể bạn thích nó sau khi thử.

    [​IMG]



    7. Đừng keo kiệt với túi tiền của bạn

    Không bao giờ lo lắng quá nhiều về ngân sách của bạn khi đi du lịch ở Tô Châu. Một mặt, mọi thứ ở Tô Châu sẽ không đắt như ở Thượng Hải và Bắc Kinh. Mặt khác, có rất nhiều món ăn ngon để ăn và những thứ thú vị để mua ở Tô Châu. Bạn xứng đáng có một chuyến đi tuyệt vời ở Tô Châu không hối tiếc.
    [​IMG]
    Hãy thử những gì bạn thích ăn và mua những thứ bạn yêu thích. Sẽ là trải nghiệm tuyệt vời khi đi bộ quanh Đường Pingjiang và Đường Chaiang, tìm kiếm thứ gì đó tốt để ăn và mua.

    8. Đừng ngần ngại kết nối tour du lịch Tô Châu của bạn với Thượng Hải.

    Chỉ mất 30 phút để đến Thượng Hải nếu bạn đi tàu cao tốc từ Tô Châu, đừng ngần ngại kết nối tour du lịch Tô Châu của bạn với Thượng Hải. Thật tuyệt vời khi bạn có thể quá cảnh miễn thị thực 144 giờ cho Thượng Hải, Hàng Châu và Tô Châu, 6 ngày sẽ là đủ cho ba thành phố.
    [​IMG]
    Sau khi biết những điều hàng đầu không nên làm ở Tô Châu, chúng tôi đoán bạn có thể có một số ý tưởng hay cho chuyến đi Tô Châu sắp tới của bạn. Đừng lo lắngDu lịch Phượng Hoàng rất vui lòng giúp bạn cho kế hoạch du lịch với các tour du lịch mẫu cho Tô Châu. Hotline:0975699988
     
Chủ đề tương tự: {Top 8|Những
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt {Top 6|Những}điều {cần|nên} làm khi đi du lịch Tô Châu 13/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt {Top 7|Những} điều được miễn phí khi đi du lịch Thượng Hải! 10/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt { Top 8|Những|Các}bảo tàng và trung tâm nghệ thuật {nên|phải } xem ở Thượng Hải 20/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!