laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 9 cách làm đẹp da mặt tại nhà

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi review3t, 9/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    review3t New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Làm đẹp da mặt bằng dưa chuột
    Dưa leo chứa các chất chống oxy hóa và có độ pH phù hợp cho làn da giúp giảm thâm mắt, dưỡng ẩm, tái tạo da, trị mụn, ngoài ra còn có khả năng làm dịu và chống lão hóa da. Bạn có thể kết hợp các nguyên liệu như tinh bột nghệ, nước cốt chanh, mật ong, bột yến mạch,... để tại thành hỗn hợp mặt nạ dưa chuột và áp dụng 2-3 lần/tuần.

    2. Chăm sóc da mặt bằng dầu oliu
    Vào thời xưa, nhiều người phụ nữ đã biết sử dụng dầu oliu để chăm sóc da như dưỡng ẩm, tẩy rửa,.. và cho đến bây giờ những công dụng ấy vẫn còn hiệu quả. Trong dầu oliu có chứa các chất béo lành mạnh như bơ, vitamin A, E giúp dưỡng ẩm, phục hồi da cháy nắng chống lão hóa và làm dịu da. Bạn có thể dùng dầu oliu với muối biển để tẩy da chết hoặc với ¼ quả bơ để duy trì làn da khỏe mạnh, săn chắc.

    3. Da đẹp nhờ mật ong
    Mật ong là nguyên liệu rất phổ biến trong các công thức làm đẹp từ thiên nhiên, nó chứa vitamin A, B, C, E cùng các khoáng chất như kẽm, đồng, các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tổn thương do ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa và kéo dài sự tươi trẻ cho làn da. Bạn có thể sử dụng mật ong với nước cốt chanh, nước ép cà chua, sữa tươi, tinh bột nghệ,...

    4. Làm đẹp da mặt bằng dầu dừa
    Dầu dừa chứa vitamin E và các chất khác có tính kháng viêm, kháng khuẩn giúp cải thiện làn da khô, tăng cường độ ẩm, chống oxy hóa, giảm mụn và làm mờ thâm sạm.

    Thoa dầu dừa lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước ấm, duy trì thực hiện trong thời gian dài sẽ mang lại làn da căng mịn.

    5. Chăm sóc da mặt bằng nước vo gạo
    Nước vo gạo chứa nhiều vitamin B giúp làm trắng sáng, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, hơn nữa nó còn có khả năng chống lão hóa và giảm mụn.

    Bạn sử dụng phần tinh bột gạo đã lắng xuống đáy để massage da mặt, áp dụng 3-4 lần/tuần để cho hiệu quả dưỡng da tốt.

    6. Da khỏe đẹp nhờ nha đam
    Nha đam chứa các loại vitamin A, E và các dưỡng chất khác giúp làm dịu da, giảm viêm, giảm mụn, trắng sáng và ẩm mịn. Bạn có thể kết hợp nha đam với mật ong để dưỡng trắng và se khít lỗ chân lông.

    7. Làm đẹp da mặt bằng nghệ

    Nghệ có các chất chống oxy hóa giúp giảm mụn, mờ thâm, làm trắng và ngừa lão hóa da. Bạn có thể kết hợp nghệ với mật ong để dưỡng da.

    8. Chăm sóc da mặt bằng đu đủ
    Đu đủ chứa vitamin A, B, C cùng hàm lượng caroten, enzyme cao giúp dưỡng trắng da, chống lão hóa và giảm viêm sưng. Sử dụng đu đủ để tẩy tế bào chết, ngăn mụn hình thành và giảm thâm nám hiệu quả khi kết hợp với chanh, sữa tươi và mật ong.

    9. Dưỡng trắng da mặt bằng cà chua
    Cà chua chứa nhiều vitamin A, B, C, magie, kali cùng các chất chống oxy hóa khác đem lại làn da trắng sáng mịn màng, ngừa lão hóa và cải thiện làn da cháy nắng. Các enzyme giúp tẩy da chết, ngăn ngừa mụn, thâm sạm và làm đều màu da. Bạn có thể dùng nước ép cà chua hoặc kết hợp nước ép cà chua làm mặt nạ với bột yến mạch, nước cốt chanh, bơ,...
     
Chủ đề tương tự: cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 2 Cách làm chuối sấy bằng lò nướng đơn giản tại nhà 12/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách làm cà phê bọt biển bằng phin không cần dùng máy 20/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách làm món hạt macca tẩm mật ong siêu ngon khó cưỡng 19/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Nama chocolate là gì? Cách làm nama chocolate 7/12/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống CÁCH LÀM KHO QUẸT CHUẨN VỊ MIỀN TÂY - NGẤT NGÂY HƯƠNG VỊ VIỆT 20/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!