laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top áo thun nam có cổ hàng hiệu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 2/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ đó áo thun nam có cổ hàng hiệu được ra đời và vượt ra khỏi khuôn khổ của thế giới thể thao để trở thành món đồ thời trang nam được yêu thích nhất qua mọi thời đại. Đây là top 10 thương hiệu cao cấp có các thiết kế áo polo được lòng phái mạnh.

    10. Kent Wang
    [​IMG]
    Kent Wang là một hãng thời trang non trẻ được thành lập ở Austin, Texas vào năm 2007. Không chỉ thiết kế áo thun nam có cổ nổi danh với những bộ suits được cắt may vô cùng tinh tế, áo khoác, giày, vớ, khuy cài tay áo và cà vạt. Đối tượng Kent Wang hướng đến là các chàng trai theo phong cách lịch lãm. Do đó, định hướng thiết kế của hãng là đi theo hướng kinh điển, tạo ra những món đồ thời trang nam sống mãi cùng thời gian mà không bị ảnh hưởng bởi các xu hướng chóng nở chóng tàn. Áo polo sọc ngang là một trong những item được yêu thích nhất của hãng thời trang này.

    9. J.Press
    [​IMG]
    Những năm đầu của thế kỉ XX đã đánh dấu sự ra đời của J.Press. Được thành lập bởi Jacobi Press vào năm 1902 trong khuôn viên của đại học Yale danh tiếng ở New Haven band Connecticut. J.Press mang đến cho phái mạnh yêu thời trang những mẫu áo thun nam có cổ với những sọc màu màu trẻ trung, vui mắt.

    8. Thom Browne
    [​IMG]
    Thom Browne là thương hiệu thời trang nam đặt trụ sở ở New York. Trước khi thành lập công ty của riêng mình, Browne đã có một khoảng thời gian rèn giũa tài năng của bản thân trên cương lĩnh lãnh đạo đội ngũ sáng tạo ở các nhà mốt lẫy lừng như Giorgio Armani và Ralph Lauren. Mẫu áo thun nam có cổ trứ danh của Thom Browne là kiểu áo trắng với các sọc màu đôi dệt kim màu đen và đỏ.

    7. Paul Stuart

    [​IMG]
    Paul Stuart là một cửa hàng thời trang được thành lập bởi Ralph Ostrove vào năm 1938. Bên cạnh cửa hàng chính lớn nhất được đặt ở New York, Paul Stuart còn có những cửa hàng con khác được đặt ở Chicago và Nhật Bản. Áo thun nam có cổ sọc caro nhiều màu sắc là mẫu áo bán chạy của hãng thời trang lâu đời này.

    6. Vineyard Vines
    [​IMG]
    Sự hợp tác của hai anh em Shep và Ian Murray đã tạo ra thương hiệu Vineyard chuyên sản xuất cà vạt vào năm 1998 ở Martha’s Vinyard. Về sau, cùng với sự phát triển của thương hiệu, Vineyard Vines bắt đầu đưa ra thị trường các mẫu thiết kế áo thun nam có cổ với logo chú cá voi nhỏ trên ngực áo cùng dây nịt, nón, quần shorts và túi xách cho cả người lớn và trẻ em. Ngày nay, trụ sở chính của hãng được đặt ở Stamford, Connecticut.

    5. Brooks Brothers
    [​IMG]
    Từ năm 1818 của thế kỉ 19, hãng thời trang Brooks Brother đã được ra đời ở New York và trở thành chuỗi thời trang lâu đời nhất nước Mỹ. Brooks Brothers được biết đến bởi sự cách tân của mình trong ngành công nghiệp may mặc thông qua việc mang đến dòng sản phẩm ready-to-wear năm 1859. Đây là nơi Ralph Lauren từng làm nhân viên bán hàng trước khi bắt đầu thương hiệu lừng danh mang tên mình. Các mẫu áo thun nam có cổ được ưa chuộng của hãng này là áo trơn kinh điển với logo nhỏ bên ngực trái.
     
Chủ đề tương tự: thun cổ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng nhựa có bánh xe, có nắp Thứ hai lúc 08:35
Quảng Cáo Rao Vặt Tại Sao Nên Chọn Thùng Nhựa Có Bánh Xe, Có Nắp Của Công Ty Việt Xanh? 5/10/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng nhựa có bánh xe, có nắp 20/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác nhựa 660 lít - Hàng có sẵn 19/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng nhựa 60 lít có nắp 15/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!