laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top các loại kem dưỡng chống lão hóa da tốt và hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 28/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 647

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là phụ nữ thì chị em chúng mình đều muốn mình mãi mãi giữ được sự trẻ trung xinh đẹp thách thức thời gian. Nhưng lão hóa tự nhiên là điều không thể tránh khỏi, điều chị em chúng mình có thể làm chỉ là làm chậm lại quá trình lão hóa diễn ra. Chìa khóa chống lão hóa bắt đầu từ việc ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa hình thành sớm để da khỏe hơn từ bên trong. Vì lúc nào phòng ngừa lão hóa lúc nào cũng tốt hơn là phải mất thời gian tiền của để “sửa chữa” và phục hồi làn da đã lão hóa.
    [​IMG]

    Ở bài viết này Mỹ phẩm Hera sẽ giới thiệu top các loại kem chống lão hóa da tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay giúp giải quyết hiệu quả tình trạng “xuống cấp” do tuổi tác của làn da. Cùng tìm hiểu ngay các chị em nhé!

    1. Kem dưỡng tái sinh phục hồi Edally Ex Hàn Quốc
    [​IMG]

    Là một sản phẩm có xuất xứ “chuẩn” Hàn Quốc, Kem dưỡng tái sinh phục hồi Edally Rejuvenating Recovery Cream được biết đến với tác dụng đánh bật các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, da chùng nhão, chảy xệ, đặc biệt là khả năng xóa mờ nám, nám chìm dưới da và dưỡng da trắng sáng, căng mịn, Hơn nữa, với thành phần chứa hơn 30 loại khoáng chất cùng thành phần tự nhiên được chứng nhận thuần hữu cơ giúp tăng cường năng lượng, tái tạo và phục hồi sức sống cho làn da. Kem dưỡng tái sinh phục hồi Edally Hàn Quốc đang rất được lòng phái đẹp, đặc biệt là các chị em ở độ tuổi ngoài 30.

    Hiện các sản phẩm Edally Hàn Quốc đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam nên các nàng có thể dễ dàng mua được kem dưỡng này tại các đại lý phân phối chính hãng. Sản phẩm của Edally còn vượt qua các bài phân tích thành phần, sự kiểm duyệt gắt gao, nhận được Giấy chứng nhận Viện da liễu Trung ương khuyên dùng và là một trong số ít mỹ phẩm được bày bán tại các quầy thuốc.

    Chị em nào da yếu, sử dụng rất nhiều sản phẩm không có hiệu quả hoặc da đã từng bị tổn thương thì đừng ngần ngại mua ngay cho mình sản phẩm “thần dược” này nhé!

    2. Kem chống lão hóa trắng da Gluta White
    [​IMG]

    Kem chống lão hóa trắng da Gluta White Whitening Anti Aging Care là dòng mỹ phẩm cao cấp công nghệ Mỹ, sản xuất tại Việt Nam. Gluta White sử dụng tinh chất Glutathione kết hợp công nghệ Nano sản xuất trên dây chuyền tiên tiến từ Mỹ. Với thành phần thiên nhiên như hoa sơn trà, glutathione, axit hyaluronic, vitamin, collagen, cùng công nghệ đột phá chống lão hóa, dưỡng ẩm, dưỡng trắng da mềm mượt, làm mờ rãnh nhăn cho chị em chúng mình làn trắng sáng và tươi trẻ thách thức thời gian chỉ trong thời gian ngắn. Gluta White Whitening Anti Aging Care đã được kiểm định chất lượng bởi bộ Y tế và được phép lưu hành toàn quốc nên các nàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

    3. Kem trắng da chống lão hóa Medi White
    [​IMG]

    Kem chống lão hóa Medi White Medi Aging là sản phẩm “best seller” của thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng Medi White Việt Nam. Thành phần của kem chống lão hóa da hiệu quả nhất này có chứa một lượng lớn Collagen giúp tăng cường độ đàn hồi, dưỡng ẩm da, khôi phục lại cấu trúc da, ngừa lão hóa, nếp nhăn hình thành hay tình trạng da chảy xệ. Kết hợp các chiết xuất có tính dưỡng mạnh như quả Ô-liu, Vaseline, Lô hội và Vitamin E, giúp cho làn da căng mịn và kích thích tái tạo các tế bào da. Bên cạnh Medi Aging đó còn có tác dụng cải thiện sắc tố da, duy trì làn da trắng hồng khỏe mạnh.

    Hera Group hy tin rằng thông qua top 3 kem chống lão hóa da tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay phái đẹp có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để giữ mãi làn da tươi trẻ với thời gian.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!