laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top Chai Nước Hoa Mùa Hè Cho Nữ Tốt Nhất Năm 2023

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi mfparisvn, 29/6/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    mfparisvn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  2. Jean Paul Gaultier La Belle Fleur Terrible
    Một năm mới sẽ ra sao nếu không có một JPG mới?!

    Đùa sang một bên, Jean Paul Gaultier gần đây đã phát hành chiếc áo khoác cánh La Belle mới của họ, và sau khi thử nghiệm nó, chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa nó vào danh sách này vì theo ý kiến cá nhân của tôi, không có chiếc áo khoác cánh nào tốt hơn chiếc áo này.

    [​IMG]
    La Belle Fleur Terrible chỉ có 3 nốt hương theo kim tự tháp – hương đầu là hoa súng, hương giữa là hoa diên vĩ và hương cuối là vani.

    Trong trường hợp này, vani không liên quan gì đến vị ngọt mà là sự mượt mà của các nốt hương thủy sinh của hoa súng và các nốt phấn của hoa diên vĩ.

    Đó chính xác là cách mà loại nước hoa này có thể được mô tả – nước và phấn.

    Nó có một chút cảm giác của bãi biển, nhưng nhìn chung, La Belle Fleur Terrible là một mùi hương sạch đẹp và tươi mát mà bạn có thể tỏa ra ở hầu hết mọi nơi.

    Nhược điểm duy nhất là không phải tất cả các thị trường đều có nó, vì vậy có thể khó tìm được. Nó đang được bán trên FragranceNet nhưng thường xuyên hết hàng (điều này cũng cho bạn biết loại nước hoa này được mong muốn và tuyệt vời như thế nào). Tuy nhiên, nếu bạn quản lý để có được nó khi còn hàng, thì hãy chắc chắn làm như vậy!

    Hương thơm Hoa, Thủy sinh, Sạch sẽ
    Sự tập trung nước hoa
    Độ lưu hương trung bình 6 tiếng
    Độ lưu hương 2 giờ
    Toả hương 2-3 feet
    sillage 7/10
    3. Nước hoa Lancôme Idôle
    Một loại nước hoa hướng hoa hồng khác ra mắt cách đây khoảng một năm đã chiếm được cảm tình và mùi hương của nhiều người nhưng theo một cách rất khác.

    Lancome đã phát hành một loại nước hoa khác của Idole có tên là Idole Nectar, và điều làm cho loại nước hoa này trở nên khác biệt và độc đáo là nó có 3 loại hoa hồng ở phần mở đầu chiếm ưu thế trong suốt thời gian tồn tại của nước hoa.

    [​IMG]
    Hương giữa có hương caramel và bỏng ngô và hương cuối là vani.

    Sự kết hợp của hoa hồng và caramel mang lại cảm giác vô cùng mềm mại và gần như sành điệu cho toàn bộ thành phần. Tôi không cảm nhận được ghi chú bỏng ngô trong đó và tôi chưa thấy ai tuyên bố họ làm như vậy. Tuy nhiên, điều đó có thể có nghĩa là một số đặc tính của bỏng ngô đã được sử dụng để điều khiển và thay đổi các mùi hương khác.

    Mùi hương tươi sáng, nâng cao tinh thần và mềm mại, khiến nó trở thành loại trang phục hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào vào ban ngày.

    Theo đánh giá của những người khác, điều này thậm chí còn khiến những người ghét hoa hồng thích nó!

    4. Paco Rabanne Olympéa Solar
    Bạn đã bao giờ tự hỏi Mặt trời có mùi như thế nào chưa?

    Chà, Paco Rabanne đã quyết định tung ra một chiếc áo choàng khác của Olympea ghi lại mùi hương cuối cùng của sự rung cảm của mặt trời kết hợp với những bông hoa trắng.

    Mở đầu với hương cam, hương mặt trời kết hợp với hoa trắng và hoa tiare, hương cuối là ylang-ylang và benzoin.

    Sự kết hợp này làm cho toàn bộ mùi hương rất bãi biển, kem và ngọt ngào.

    Nó gợi nhớ đến mùi hương tiêu chuẩn của kem chống nắng nhưng trên thực tế, nó phức tạp hơn nhiều và có cảm giác đắt tiền hơn nhiều.

    Sự thật mà nói, nó có thể được so sánh với Nữ thần ngoài hành tinh, bởi vì chúng đều có màu trắng và hướng đến cảm giác bãi biển, nhưng chúng khác nhau.

    Thật an toàn khi nói rằng Olympea Solar thực sự là mùa hè trong chai. Do độ kem và vị ngọt của nó, bạn có thể dễ dàng sử dụng loại này trong các sự kiện vào ban đêm, nơi bạn muốn có một mùi hương khó cưỡng tỏa ra xung quanh mình.

    Chắc chắn là cầu thủ chạy cánh tốt nhất của Olympea cho đến nay!
    5. Nước hoa Dior J’Adore Parfum d’Eau
    Đôi khi thật khó để theo dõi tất cả các cầu thủ chạy cánh của J’Adore nhưng sự thật mà nói, tất cả chúng mà chúng tôi đã thử nghiệm cho đến nay đều thực sự tuyệt vời!

    Nước hoa J’Adore mới nhất ra mắt là J’Adore Parfum d’Eau và tôi tin rằng đó là loại phù hợp với trang phục thường ngày nhất trong số tất cả chúng trong danh sách này.

    [​IMG]
    Kim tự tháp ghi chú không được Dior phát hành nhưng các ghi chú khứu giác chính là hoa nhài, kim ngân hoa và hoa mộc lan. Trong sự kết hợp đó, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều ghi chú màu xanh lá cây và thảo mộc.

    Điều khiến trang phục thường ngày đáng kinh ngạc hay thậm chí là trang phục công sở hoàn hảo này là nó không gây phản cảm và thu hút đông đảo người dùng. Về cơ bản, bạn sẽ có mùi thơm và sạch sẽ.

    Bản thân mùi hương tươi mát, sạch sẽ, mịn màng và mượt mà khi những bông hoa màu trắng được kết hợp với sự tươi mát của màu xanh lá cây.

    Tôi sẽ không gọi nó là viên ngọc quý nhất trong bộ sưu tập, nhưng nó hoàn toàn phù hợp với những lúc bạn không biết xịt nước hoa gì và bạn chỉ muốn có mùi thơm.

    Lý do tại sao loại nước hoa này nằm trong danh sách nước hoa mùa hè cho nữ tốt nhất của chúng tôi là vì phần lớn các loại nước hoa ở đây đều có mục đích hoặc dịp chính nào đó khi chúng nên được sử dụng. Trong trường hợp của J’Adore Parfum d’Eau, nó chỉ là trang phục thường ngày hoàn hảo cho mùa hè 2023.

    Xem thêm: Nước Hoa Không Cồn Dior J’Adore Parfum d’Eau

    6. Valentino Donna Born In Roma Coral Fantasy
    Nếu bạn không thích mùi hương hoa trắng hay hoa hồng nhưng vẫn muốn xịt nước hoa một thứ gì đó mới trên thị trường, thì Valentino Donna Born in Roma Coral Fantasy hương trái cây có thể là thứ bạn đang theo đuổi!

    Danh sách những loại nước hoa mùa hè cho nữ tốt nhất năm 2023 không thể thiếu loại nước hoa tuyệt đẹp này không chỉ bởi vì nó khác biệt so với xu hướng ngày nay, mà bởi vì nó thực sự là một sáng tác tuyệt đẹp kể câu chuyện về hoàng hôn ở Thành phố vĩnh cửu, còn được gọi là La Mã.

    Born in Roma Coral Fantasy có phần mở đầu là trái cây với nốt hương của quả kiwi với hương cam.

    Sự thống trị của kiwi không bao giờ thực sự vượt qua và luôn tồn tại xung quanh mùi hương tỏa ra suốt thời gian, nhưng hoa nhài từ trái tim tuyên bố hương thơm này là một kiệt tác nữ tính.

    Lớp hương cuối được làm từ hạt ambrette và xạ hương làm cho toàn bộ thành phần trở nên mượt mà.

    Nhìn chung, Born in Roma Coral Fantasy bay bổng, mượt mà và chắc chắn có cảm giác nhiệt đới khiến nó trở nên hoàn hảo cho mùa hè.

    Ý tưởng đằng sau nó là khắc họa cảnh hoàng hôn của Rome, và sự thật mà nói, tôi không thể hình dung ra dịp nào tốt hơn và thời điểm nào để xịt nước hoa nó!

    Có thể nói rằng loại nước hoa này thiên về hương trái cây hơn là hương hoa, nhưng dù sao đi nữa, chắc chắn đây là một sản phẩm mua mù an toàn!

    Hương thơm Hoa, Trái cây, Nhiệt đới
    Sự tập trung nước hoa
    Độ lưu hương trung bình 7 giờ
    Độ tỏa hương 3 giờ
    Khả năng toả hương 2 feet
    sillage 6/10
    7. Maison Margiela REPLICA Beach Walk
    REPLICA Beach Walk tồn tại nhờ tên gọi và mùa hè của nó trong một cái chai. Một trong những lý do tôi chọn mùi hương Maison Martin Margiela này là vì hương vị biển mặn hoàn hảo của nó. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ biển sớm và cần một mùi hương tươi mát để tắm nắng, bạn vừa tìm thấy nó.

    [​IMG]
    Mở ra với sự kết hợp giữa cam quýt nhẹ của chanh và cam bergamot, nhưng khô dần thành mùi hương của Coppertone. Khi nó khô đi, dừa và Ylang-Ylang trở nên nổi bật hơn nên toàn bộ màn trình diễn trở nên ngọt ngào hơn và thậm chí còn xốp hơn.

    Cá nhân tôi không thể cảm nhận được bất kỳ dấu vết nào của hạt tiêu hồng nên có lẽ nó đã phát huy tác dụng nào đó trong nền của màn trình diễn nhưng không có gì ấm áp hay cay nồng trong mùi hương này.

    Nó làm tôi nhớ đến những bãi biển dài của Hawaii mang đậm chất nhiệt đới và tôi có thể hình dung ra một cô gái xinh đẹp xịt nước hoa nó trong những ngày nghỉ hè nóng nực.

    8. Marc Jacobs Daisy Love

    Nếu có một danh mục nước hoa mà chúng ta có thể gọi là “nữ tính” thì Daisy Love của Marc Jacobs sẽ là định nghĩa của danh mục đó. Đó là một loại nước hoa tinh tế khi bạn xịt nước hoa một số bộ trang phục rất nữ tính và bạn cần có quả anh đào trên đầu.

    Daisy Marc Jacobs ban đầu là một thành công thực sự và phụ nữ yêu thích nó; xét về điều đó, Daisy Love là một hương thơm vui tươi, ngọt ngào và trẻ trung hơn so với bản gốc.

    [​IMG]
    Tôi không thích đặt ra ranh giới khi nói đến giới hạn độ tuổi của nước hoa, nhưng tôi thấy Daisy Love hấp dẫn hơn đối với những cô gái trẻ, điều đó không có nghĩa là nếu bạn trưởng thành hơn thì bạn không thể sử dụng nó. Tuổi tác chỉ là con số!

    Daisy Love là một mùi hương đơn giản nhưng không thể cưỡng lại được với quả mâm xôi ở hương đầu, hoa cúc ở hương giữa và một chút xạ hương. Mùi hương thiên về trái cây, ngọt ngào và xạ hương với kết cấu nhẹ và thoáng.

    Tôi cũng muốn nói rằng Daisy Love là một mùi hương được lòng nhiều người, nó không gây khó chịu theo bất kỳ cách nào và miễn là nó kéo dài (không lâu lắm) thì bạn sẽ nhận được những lời khen có cánh.

    Hương thơm ngọt ngào, xạ hương
    Sự tập trung nước hoa
    Độ lưu hương trung bình 6 tiếng
    Độ tỏa hương 1 giờ
    Khả năng toả hương 2 feet
    sillage 6/10
    Xem thêm: Review Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Love

    9. Giorgio Armani My Way
    Một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của nhà Giorgio Armani là My Way, nơi các bậc thầy nước hoa Bruno Jovanovic và Carlos Benaim đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật được cho là đại diện cho một người phụ nữ cởi mở, tò mò và đích thực, sẵn sàng mở rộng tầm nhìn của mình.

    Có một số loại nước hoa của My Way, nhưng lý do không có loại nào trong danh sách nước hoa mùa hè cho nữ tốt nhất này là vì My Way ban đầu có một câu chuyện mà rất ít nhà thiết kế thực sự có.

    [​IMG]
    Các yếu tố hiệu suất và thu hút đại chúng không phải lúc nào cũng là sự kết hợp chiến thắng và biết được thế giới chúng ta đang sống ngày nay, chúng ta chắc chắn nên phát huy những giá trị này nhiều hơn nữa!

    My Way là một mùi hương vô cùng tươi mát, nữ tính và vui tươi, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi dịp. Đó là trang phục hàng ngày tuyệt vời và nó có thể dễ dàng trở thành một mùi hương đặc trưng.

    Hương đầu của cam quýt được dẫn đầu bởi sự kết hợp của hoa cam và hoa huệ, hoa nhài ở hương giữa và tất cả những gì còn lại là xạ hương, vani và gỗ.

    Đây chắc chắn là một sản phẩm an toàn và chắc chắn là thứ mà mọi cô gái nên có trong bộ sưu tập của mình, nhưng đó chỉ là ý kiến cá nhân của tôi! Armani’s My Way là một tiêu chuẩn!

    Hương thơm hoa trắng
    Sự tập trung nước hoa
    Độ lưu hương trung bình 6 tiếng
    Độ tỏa hương 1 giờ
    Khả năng toả hương 2 feet
    sillage 7/10
    10. Lancôme La Vie Est Belle Soleil Cristal
    Từ mùi hương gốc Lancome La Vie Est Belle mang tính biểu tượng, năm ngoái, nhà Lancome đã làm chúng ta ngạc nhiên với phiên bản xuân hè hoàn toàn đẹp đẽ mang tên Soleil Cristal.

    Là một người rất yêu thích La Vie Est Belle, tôi đã kỳ vọng rất cao vào loại nước hoa này, và (không) ngạc nhiên là nó còn hơn cả những gì tôi mong đợi – chắc chắn xứng đáng là một trong những loại nước hoa mùa hè cho nữ tốt nhất !

    [​IMG]
    Điều quan trọng cần biết là La Vie Est Belle Soleil Cristal không có nhiều điểm tương đồng với bản gốc, ngoại trừ hương vani mà cả hai đều có. Điều đó làm cho mùi hương tuyệt đẹp này thậm chí còn đặc biệt hơn theo cách riêng của nó.

    Bên cạnh cam bergamot và cam quýt, phần mở đầu có một chút hạt tiêu hồng nổi bật nhưng đừng lo lắng vì chỉ sau 10-15 phút nó sẽ nhanh chóng biến mất. Khi nó khô đi, nó trở thành một mùi hương ngọt ngào hơn, hướng về dừa với hương vani và hiệu ứng kem, mịn.

    Bên cạnh hương thơm tuyệt vời, chất lượng của La Vie Est Belle Soleil Cristal gần như tốt như bản gốc. Nó sẽ phục vụ bạn suốt cả ngày và chắc chắn sẽ khiến bạn phải khen ngợi. Một lưu ý nữa: đó là một cách mua mù quáng khá an toàn nếu bạn thèm hương dừa.

    Hương thơm ngọt ngào, dừa, bột
    Sự tập trung nước hoa
    Độ lưu hương trung bình 8 giờ
    Độ tỏa hương 3 giờ
    Khả năng toả hương 4 chân
    sillage 7/10
    Xem thêm: Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle Có Mấy Loại ?

    11. Dolce&Gabbana Light Blue Eau Intense
    Một loại nước hoa đẹp không kém khác không thể không được chú ý là Light Blue Eau Intense, được ra mắt với tư cách là sản phẩm phụ của Light Blue nổi tiếng, và ở một mức độ nào đó, tôi chắc chắn có thể nói rằng nó là phiên bản cải tiến, chất lượng cao hơn của Light Blue Eau Intense. chất lỏng ban đầu.

    Vì tôi biết rằng nhiều phụ nữ trong số các bạn là những người hâm mộ cuồng nhiệt của Light Blue, nên tôi muốn nhắc các bạn hãy dùng thử sản phẩm thay thế sắc nét hơn, giòn và mới vượt thời gian đã chiếm được nhiều cảm tình này.

    [​IMG]
    Trong phần mở đầu của Light Blue Eau Intense, bạn sẽ có được vị chanh chua và vị giòn từ quả táo granny smith, và hỗn hợp tươi mát đó vẫn hiện diện xuyên suốt toàn bộ. Khi làn hương ban đầu dịu xuống, bạn sẽ nhận được sự lấn át, quá tải của xạ hương nhưng với hương gỗ cúc vạn thọ và hổ phách, chúng tạo ra một mùi hương dễ chịu, gợi cảm và quyến rũ.

    Điều quan trọng cần nhấn mạnh là phiên bản nồng độ cao chắc chắn giúp bạn có độ lưu hương cao hơn, tỏa hương rộng hơn và ủ chua mạnh hơn, đây cũng là một yếu tố quan trọng khi bạn đang tranh luận xem nên chọn một mùi hương nguyên bản, mang tính biểu tượng hay thử một nữ hoàng Blue mới trong tương lai.

    Hương thơm xạ hương, cam quýt
    Sự tập trung nước hoa
    Độ lưu hương trung bình 8 giờ
    Độ tỏa hương 2 giờ
    Khả năng toả hương 3 chân
    sillage 7/10
    12. Gucci Flora Gorgeous Gardenia (Eau De Parfum)
    Vào năm 2021, Alberto Morillas (còn được gọi là vua của nước hoa tươi) cùng với Honorine Blanc đã tạo ra Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum cho Gucci, và chỉ trong một thời gian ngắn, loại nước hoa này đã trở nên phổ biến rộng rãi.

    Toàn bộ bố cục là tất cả về loài hoa dành dành được cho là có đặc tính ma thuật và thường được sử dụng trong thuốc tiên và thuốc ma thuật.

    Mở đầu với hương hoa lê mang đến hương thơm ngọt ngào tự nhiên, đặc biệt khi kết hợp với quả mọng đỏ và hương quýt.

    [​IMG]
    Hương giữa được thống trị bởi cây sơn chi trắng được kết hợp với hoa nhài mặt trời grandiflorum tuyệt đối, mang đến cho mùi hương một sự rung cảm hiện đại.

    Hương cuối được làm từ đường nâu và hoắc hương, thứ được cho là tạo cho thành phần có tông màu đất, nhưng sự thật mà nói, tôi không tìm thấy nó nhiều trong mùi hương.

    Nhìn chung, Flora Gorgeous Gardenia là một mùi hương hoa tuyệt đẹp với độ mọng nước mà hoa lê và quýt mang lại, rất phù hợp cho những người yêu thích mùi hương của hoa dành dành.

    Nhược điểm duy nhất của nó là hiệu suất của nó, vì lớp phủ gần như không tồn tại và Độ lưu hương không quá 6 giờ trong trường hợp tốt nhất.

    Có một số thủ thuật bạn có thể làm để cải thiện hiệu suất và Độ lưu hương của nước hoa , nhưng nếu bạn mong đợi hiệu suất mạnh mẽ thì Flora Gorgeous Gardenia có thể không phải là lựa chọn tốt nhất.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng theo đuổi nước hoa và hương thơm lan tỏa khắp chân, và biết rằng thành phần hương hoa này đẹp, đơn giản và nâng cao như thế nào, nó chắc chắn xứng đáng có được vị trí trong số những loại nước hoa mùa hè cho nữ tốt nhất năm 2023.

    Hương thơm hoa
    Sự tập trung nước hoa
    Độ lưu hương trung bình 6 tiếng
    Độ tỏa hương 1 giờ
    Khả năng toả hương 1 ft
    Sillage 4/10
    13. Maison Francis Kurkdjian Aqua Universalis
    Hương thơm Maison Francis Kurkdjian này xứng đáng nằm trong danh sách hàng đầu hiện nay vì tính thanh khiết phổ quát của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương sạch sẽ, tươi mát có thể giúp bạn sảng khoái hàng ngày, thì Aqua Universalis có thể kết thúc cuộc tìm kiếm của bạn.

    Mở đầu hoàn toàn là cam quýt với chanh Amalfi và cam bergamot ở hương đầu. Khi nó khô đi, hương hoa của mùi hương này xuất hiện và đó là thời điểm mùi hương này trở nên nữ tính, bồng bềnh và gợi cảm hơn.

    Mặt thú vị của mùi hương nhẹ nhàng này là nhiều người nhớ đến những viên vitamin C có múi nhưng tích cực. Nó nhắc nhở bạn về sự sạch sẽ vào một buổi sáng thoáng mát với mùi xạ hương và thơm.

    Tôi muốn nhấn mạnh rằng Aqua Universalis không phải là loại nước hoa kích thích, ly kỳ hay bắt buộc sẽ thu hút sự chú ý của mọi người. Nó là một mùi hương đơn giản, nhẹ nhàng được tạo ra cho các hoạt động hàng ngày từ mua đồ tạp hóa đến đi dạo buổi tối dễ chịu.

    Hương thơm Hoa, Cam quýt, Tươi
    Sự tập trung nước hoa
    Độ lưu hương trung bình 6 tiếng
    Độ tỏa hương 2 giờ
    Khả năng toả hương 2 feet
    sillage 6/10
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!