laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top Class - Xe đạp giant chính hãng phong cách thượng lưu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 1/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phân khúc xe đạp học sinh, xe máy điện cao cấp giá 14-18 triệu đồng

    Hãng Xe đạp học xinh tại hà nội có hai lựa chọn đỉnh trong tầm giá này, với Top Class phong cách thượng lưu có giá 14,8 triệu đồng, và HKbike Xmen Plus đắt-độc-chất có giá 18,5 triệu đồng.

    Các bạn rất khó cưỡng lại nếu tận mắt nhìn thấy Top Class. Sự tổng hòa đẹp đến khó tả có thể khiến Mọi người mê mệt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vừa có sự gai góc, mạnh mẽ, vừa có sự dẻo dai, tinh tế. Hình ảnh của Top Class là phản ánh của phong cách thượng lưu, sang chảnh, khó với nhưng đầy bất thần khi đoạt được được. Các bạn có thể tham khảo ngay tại xedap365.

    [​IMG]

    Xmen Plus mang phong cách độc, chất
    Xmen Plus là dòng xe được coi là SH trong giới tàu điện giờ. Đây là mẫu xe có sức thuyết phục mạnh mẽ nhất với bất kỳ ai sờ tận tay, nhìn tận mắt. Xe có kiểu dáng tinh vi, bộ tem màu cực đỉnh và chất lượng đỉnh cao. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về siêu xe này tại xxedap365.

    Ngoài ra có một số những chọn lọc thuộc hàng 2, 3 cũng trong tầm giá này. Mọi người có thể mua ở bất kỳ khu chợ đại trà nào cũng đều sẽ có những mẫu xe có tầm giá thành này. hẳn nhiên là bạn khó có thể chọn thương hiệu uy tín, vì xedap365 là hãng lớn nhất tại VN, nếu người chơi mua ở siêu thị đại trà thì cách độc nhất vô nhị là bạn mua bằng uy tín của cửa hàng, với cơ chế bảo hành và chăm sóc ngay tại siêu thị.

    Với phụ kiện xe đạp khung xe kiên cố do sử dụng thép cao cấp độ dày gấp 1,5 -2 lần các dòng xe thường nhật, cùng với động cơ 350w mạnh vượt trội, có thể chịu được tải trọng lên tới 180kg và đi được quãng đường 70km chỉ với một lần sạc. Nhựa cấu tạo là nhựa ABS nguyên chất, dày gấp 2,8 lần các loại tàu điện trên thị trường, người sử dụng không phải lo lắng khi bị va đập trong quá trình sử dụng.

    Mặc dù thế hệ cho ra mắt chỉ mấy ngày nhưng chiếc xe có kiểu dáng dị biệt này đã gây được sự chú ý mạnh đối với bạn bè. Trên facebook của xedap365, Top-Class thu được có rất nhiều bình luận tích cực của tập thể mạng, nhiều học sinh còn tỏ vẻ nhớ tiếc khi nhưng mà đã “lỡ” sở hữu một chiếc xe điện khác rồi.

    Xem thêm: máy chấm công vân tay.
     
Chủ đề tương tự: Class đạp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giới trẻ hào hứng với xe đạp học sinh Top Class 25/3/16
Quảng Cáo Rao Vặt Chương trình Hướng nghiệp "How to become a world-class software engineer" 10/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tin tức pháp lý & Lịch Sử The Classia 9/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tiện ích The Classia Khang Điền mang đến Trải Nghiệm phong phú 19/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Danh sách nhà phố Classia nên đầu tư chất lượng tại quận 3 2/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!