laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top Kem trị nám nào hiệu quả tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi biquyetdelandadep, 17/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    biquyetdelandadep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Kem trị nám Minh Y Đường

    Kem trị nám Minh Y Đường là sản phẩm do nhà thuốc Đông y Minh Y Đường nghiên cứu và bào chế. Sản phẩm thuộc dòng tinh chất/kem trị nám Đông y không chỉ giúp cải thiện tình trạng thâm nám mà còn giúp da sáng mịn, đàn hồi.

    Thành phần và công dụng
    Kem trị nám Đông y Minh y được được giới thiệu là bào chế 100% từ các loại thảo dược tự nhiên quý, an toàn cho sức khỏe đồng thời mang lại nhiều công dụng làm đẹp da. Một số thành phần có trong sản phẩm như: phiên hồng hoa, đan sâm, hồng sâm, oải hương, thược dược, phục linh, tinh chất hải sâm, tinh dầu quế, cùng nhiều vị thuốc lành tình khác.

    [​IMG]

    Kem Minh y Đường được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược tự nhiên
    Hiện nay kem trị nám Minh Y Đường có 3 dạng tương ứng với những công dụng và vai trò khác nhau như:




      • Lọ đặc trị nám tàn nhang: Có công dụng chính là đặc trị tất cả các loại nám, tàn nhang trên da mặt nhờ cơ chế ức chế sắc tố melanin.
      • Lọ phục hồi sáng da: Sản phẩm có khả năng tăng cường dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da khỏe mạnh, sáng mịn, trẻ hóa làn da.
      • Lọ hút chân nám: Có tác dụng ức chế, đồng thời hút toàn bộ chân nám nằm sâu ở tầng sâu tế bào trung bì, thượng bì, hạ bì để loại bỏ nám, không cho chúng phát triển.
    Ưu điểm nổi bật



      • Sản phẩm phù hợp với tất cả các đối tượng bị nám da như nám mảng, nám chân sâu, nám hỗn hợp, nám sau sinh,
      • Sản phẩm dễ dàng sử dụng, tiện lợi để mang theo mình sử dụng bất cứ lúc nào.
      • Kem trị nám Đông y này được bào chế từ tự nhiên do vậy đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ.
      • Ngoài khả năng trị nám da, sản phẩm còn giúp cung cấp dưỡng chất làm da trắng sáng, mịn màng, đàn hồi.
    Kem trị nám Đông y Minh Y Đường có tốt không?
    Hiện nay có rất nhiều ý kiến về hiệu quả của sản phẩm này. Rất nhiều người sau khi sử dụng kem trị nám Minh Y Đường thấy công dụng phát huy tốt, các đốm nám mờ đi trông thấy, da cũng sáng mịn hơn chỉ trong 1 đến 2 tuần. Cũng có người sử dụng cả tháng đến tháng rưỡi mới thấy cải thiện rõ rệt.

    2. Kem Trị nám da tinh chất nhau thai cừu đậm đặc Rebirth
    • Rebirth là thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm nổi tiếng của Lanopearl (Úc). Đây là sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng trong suốt 12 năm qua từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam


    [​IMG]
    Kem Trị nám da tinh chất nhau thai cừu đậm đặc Rebirth

    Công dụng sản phẩm

    • Được sản xuất với công nghệ đông lạnh khô tinh chất nhau thai cừu giúp bổ sung các dưỡng chất, trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, ngăn ngừa sạm, nám, tàn nhang, chống lão hóa sớm.
    • Xóa mờ các đốm nâu, vết thâm nám, nếp nhăn, vết sẹo và thâm do mụn
    • Bổ sung độ ẩm giúp da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống
    • Phù hợp với phụ nữ có độ tuổi từ 30 trở lên, phụ nữ mang thai và sau khi sinh.
    Thành phần sản phẩm

    Kem nhau thai cừu được triết xuất từ các thành phần chính như :

    Sheep Placental Protein :

    • Được chiết xuất từ nhau thai cừu đậm đặc có tác dụng chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa da, làm se khít lỗ chân lông, làm cho làn da bóng mịn.
    Sweet Almond Oil :

    • Tinh dầu hạnh nhân ngọt, bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng da giữ cho làn da của bạn được mềm mại.
      De-ionised Water: Là chất tăng khả năng chống oxy hóa cho làn da.
    Các Vitamin A , C, E : Ngăn ngừa tác hại của tia cực tím từ ánh sáng mặt trời, kháng viêm mạnh mẽ, chống lão hóa, dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

    Đánh giá sản phẩm

    Ưu điểm

    Vỏ hộp được thiết kế có màu đỏ nhìn rất sang trọng, có kích thước rất nhỏ gọn, trang bị kèm một dụng cụ để lấy kem nên rất chuyên nghiệp đảm bảo vệ sinh khi sử dụng, chất kem màu trắng, hơi đặc chút, khi sử dụng chỉ cần lấy 1 lượng bằng hạt bắp là đủ cho toàn bộ khuôn mặt, với mùi hương thoang thoảng, mùi hơi đặc biệt nhưng không hề gây khó chịu.

    Lộ trình sự dụng từ 2 đến 10 tuần là các vết đốm sẽ mờ dần, làn da trỏ lên sáng mịn hơn, nên kết hợp với việc bôi kem chống nắng để đạt hiệu quả cao nhất.


    Nhược điểm

    Khả năng làm mờ vết nhăn chưa được tốt

    3. Kem trị nám Transino whitening essence
    Transino là thương hiệu mỹ phẩm của hãng sản xuất Daiichi sankyo Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với các loại sản phẩm trị nám được đông đảo chị em phụ nữ xứ sở Hoa Anh Đào tin tưởng sử dụng, coi nó như một bí quyết độc đáo giúp duy trì làn da mịn màng, trẻ trung của người phụ nữ Nhật Bản từ đời xưa, sản phẩm này đã dành được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về khả năng điều trị nám và tàn nhang hiệu quả.

    [​IMG]
    Kem trị nám Transino whitening essence

    Công dụng sản phẩm

    - Tranexamic Aacid được đánh giá là hiệu quả hơn vitamin C gấp 10 lần, có các thành phần làm trắng da tự nhiên sẽ ngăn chăn và đẩy lùi tận gốc các nguyên nhân gây ra nám da và tàn nhang như ức chế sự hình thành các hắc tố melanin gây nám và sạm da.
    - Thành phần KP ( tinh chất dâu tằm và Calcium pantetheine sulfanote) giúp bổ sung tăng cường độ ẩm cho da, giúp da luôn được mịn màng
    - Sản phẩm này nằm trong bộ trị nám của Transino bao gồm tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, sữa dưỡng, viên uống trị nám và kem đêm Transino whitening essense.

    Kem trị nám Transino whitening essence có tốt không ? và giá bán bao nhiêu ?

    Bất cứ một loại sản phẩm nào cho dù quảng cáo tới đâu đi nữa thì hiệu quả và độ an toàn khi sử dụng mới là yếu tố quyết định sản phẩm đó tốt hay không.

    Với kem trị nám Transino cũng vậy, mặc dù được đánh giá có hiệu quả tốt trong việc điều trị nám, nhưng không phải là nó có tác dụng tốt với tất cả mọi người mà điều này còn phụ thuộc vào nguyên nhân gây nám cũng như các cơ địa của các bạn nữa.


    4. Bộ Kem trị Nám Sakura- Nhật bản
    Sakura là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng tại xứ sở Hoa Anh Đào đã không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ chúng mình thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm đa quốc gia Sakura Beauty Corporation.

    Các sản phẩm của sakura được phụ nữ trên toàn thế giới ưa chuộng sử dụng, bới đây là dòng mỹ phẩm rất lành tình có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với quy trình sản xuất rất nghiêm ngặt giúp phụ nữ lưu giữ mãi vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống của những năm tháng tuổi thanh xuân, về các dòng mỹ phẩm như kem trị mụn, dưỡng trắng da ngày, đêm.

    Triết lý kinh doanh của Sakura là tôn vinh vẻ đẹp, giúp phụ nữ tự tin và luôn hạnh phúc mỗi ngày, thương hiệu mỹ phẩm này được tổ chức FDA của Mỹ và Bộ y tế Nhật Bản cấp phép lưu hành sử dụng.

    Bộ sản phẩm trị nám sakura bao gồm 3 sản phẩm chính là kem trị nám sakura ban đêm, kem trị nám sakura ban ngày, viên uống hỗ trợ trị nám Sakura White Blossoms HCL Ex.

    [​IMG]
    Bộ Kem trị Nám Sakura

    Công dụng bộ sản phẩm

    • Ngăn chặn, ức chế sự sản xuất quá mức hắc tố menalin gây đen sạm da.
    • Điều trị nám da sâu từ bên trong, tái tạo các tổn thương do các tác động từ bên ngoài như ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng của tia cực tím từ ánh sáng mặt trời.
    • Làm mờ vết nhăn, kể cá các vết nhăn nhỏ li ti, chớm xuất hiện trên da, do sự đứt gẫy các sợi Collagen dưới bề mặt da, giúp tăng độ đàn hồi và săn chắc cho làn da.
    • Với kem trị nám ban ngày còn tích hợp thêm chỉ số chống nắng SPF 45 bảo vệ da dưới các tác hại từ tia cực tím
    • Với chiết xuất từ các thành phần thảo dược như vitamin A, E C tăng khả năng chống oxy hóa, bổ sung độ ẩm giúp cho làn da luôn trắng sáng rạng ngời.
    • Ngăn chặn từ sớm những rối loạn về sắc tố da ở lớp biểu bỉ mô lớp ngoài cùng của da, giúp da trắng sáng đều màu hơn.
    • Phù hợp với mọi loại da kể cả những làn da khó tính như da dầu nhạy cảm, da hỗn hợp.
    Kem trị Nám Sakura có tốt không

    Theo như những tổng hợp và đánh giá của mình trên các diễn đàn như Webtretho hay Lamchame, cũng như các mạng xã hôi như facebook, instagram thì bộ kem trị nám có hiệu quả khá tốt, phù hợp với làn da của người phụ nữ Việt Nam, để phát huy hiệu quả trị nám tốt nhất khi bạn kết hợp sử dụng cả bộ sản phẩm nói trên.


    4. Kem trị nám của Học Viện Quân Y 103 (hàng Việt Nam)
    Loại kem này còn có tên gọi là Kem trị nám sâm ngọc linh, đây là sản phẩm mới ra mắt thị trường trong thời gian vừa qua, được các nhà khoa học của Học Viện Quân Y nghiên cứu sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc.
    Công dụng sản phẩm
    - Phục hồi, tái tạo các tê bào da bị lão hóa, hỗ trợ quá trình tái tạo cấu trúc collagen trong da.
    - Làm mờ vết thâm nám, xóa các nếp nhăn trên da, giữ cho làn da luôn căng mịn.

    [​IMG]
    Kem trị nám của học viện quân y 103

    Thành phần chính sản phẩm

    Nước tinh khiết Dịch chiết tế bào sinh khối Sâm Ngọc linh

    - Có tác dụng kích thích hệ thống miễn dịch, chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa da sớm, kháng các độc tố gây hại cho tế bào da, kéo dài sự sống cho các tế bào da duy trì làn da luôn tươi sáng căng mịn.

    Dịch chiết tế bào lá chè Xanh Cetea-ryl alcohol

    - Có chứa các chất chống oxy hóa cao, cùng các vitamin A, C, E giúp làm giảm viêm da, sưng tấy do tác động từ các tia cực tím từ ánh náng mặt trời.

    Dầu ô liu

    - Có tác dụng làm mềm mịn da, cung cấp độ ẩm lâu dài cho da, kích thích sự tổng hợp collagen và elastin làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.

    Ưu điểm

    - Có thể sử dụng cho vùng da mặt và da toàn thân ,phù hợp với mọi loại da.

    - Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho làn da.

    - Trị được các vết nám lâu năm, nám do di truyền.

    - Sản phẩm do Học Viện Quân Y sản xuất nên rất có uy tín.

    Đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, có mức giá bán rẻ nhất trong Top 7 sản phẩm kem trị nám mà mình giới thiệu trong bài này, được nghiên cứu dựa trên những đặc điểm về cơ địa của người phụ nữ Việt. Với phương châm người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thì các bạn đừng nên qua sản phẩm này nhé.


    5. Kem trị nám Eucerin White Therapy Spot Corrector
    Eucerin là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ 1880 tại Đức, với hơn 130 năm hình thành và phát triển.

    Các sản phẩm của Eucerin đang mang lại làn da khỏe mạnh, sáng đẹp cho chị em phụ nữ trên toàn thế giới, tại Việt Nam các sản phẩm của Eucerin được các chuyên gia và bác sĩ da liễu, cũng như các phòng mạch uy tín khuyên dùng bởi độ lành tính và an toàn, hiệu quả cao khi sử dụng.

    [​IMG]
    Kem trị nám Eucerin White Therapy Spot Corrector

    Công dụng của sản phẩm

    - Thành phần B-Resotinol, Acid Glycerrhetinic giúp giảm vết thâm nám, đốm nâu, tàn nhang, đồi mồi, làm cho da sáng đều màu, được cho là có tác dụng tốt hơn Vitamin C gấp 10 lần.
    - Phù hợp với mọi làn da ngay cả với da nhạy cảm, nên có thể sử dụng hàng ngày.

    - Phải 2 tuần sử dụng trở nên thì mới thấy hiệu quả của sản phẩm và sau khoảng từ 1 - 3 tháng, tùy theo cơ địa và mức độ phù hợp của mỗi người thì các vết thâm nám sẽ mờ dần, làn da sẽ trắng sáng dần lên trông thấy.

    - Chất kem mềm và mịn sử dụng bằng cách chấm nên các đốm nâu, vết nám trên da.

    Nếu tình trạng nám da của bạn ở mức độ vừa phải thì đây là sản phẩm rất đáng để các bạn quan tâm đấy.



    6. Kem trị nám Vichy - Pháp
    Vichy là dòng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, một trong những hãng mỹ phẩm có lịch sử phát triển lâu đời và rất nổi tiếng trên thế giới đã khá quen thuộc với các bạn trẻ qua những sản phẩm như Kem chống nắng, kem dưỡng da, hay dầu tẩy trang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bới chất lượng ổn định và giá thành phải chăng.

    Kem trị nám vichy có tốt không

    Theo như thống kê thì 42% phụ nữ Châu Á tuổi từ 35- 39 cải thiện thâm nám sau 8 tuần sử dụng, điều này còn phụ thuộc vào đặc điểm cơ địa của mỗi người nữa, cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này dưới đây nha các bạn.

    [​IMG]

    Công dụng sản phẩm

    • Giúp dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm nám làm sáng da nên từng ngày.
    • Cung cấp độ ẩm cho da.
    • Loại bỏ các tế bào chết, các tế bào chứa hắc tố melanin làm da đen sạm.
    • Bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da sâu từ bên trong
    • Bảo vệ da trước các tác động của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường.
    • Giúp tái tạo da, làm da trắng hồng rạng rỡ sau một thời gian sử dụng.
    • Không chứa Paraben, an toàn lành tính cho mọi loại da.
    Thành phần sản phẩm

    Ceramide

    - Được biết đến như một loại lipit nằm ở mặt ngoài của da, chất này giúp da mịn màng, khỏe mạnh, ở giai đoạn ngoài tuổi 30 các chất này trên da bị giảm mạnh nên gây ra tình trạng ,da nhăn nheo, chảy xệ, sạm nám chính vì vậy mà Vichy đã bổ sung chất này vào trong các sản phẩm của mình.

    LHA

    - Là chất có nguồn gốc từ acid salicylic nhưng ít gây kích ứng có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, bã nhờn, kích thích sản sinh collagen, tăng tính đàn hồi, ngăn ngừa da bị chảy xệ.

    Vitamin CG

    - Đây là một loại vitamin C tự nhiên có tên là Ascorbic acid-Glucoside có tác dụng với các enzyme trong làn da làm cho da sáng đều màu, trị nám, tàn nhang.


    7. Kem trị nám laneige - Hàn Quốc
    Laneige là cái tên không quá xa lạ gì đối với các bạn là tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc nữa bởi các sản phẩm của Laneige đang làm mưa, làm gió trên thị trường mỹ phẩm các nước Châu Á trong đó có Việt Nam.

    [​IMG]

    Kem trị nám laneige có tốt không ?

    Loại kem này gồm bộ đôi sản phẩm, dùng cho cả ngày và đêm có các thành phần và công dụng chính như :

    • Cấp ẩm cho da ,giúp da mịn màng, tươi trẻ.
    • Giúp da thải đôc tố, nuôi dưỡng, phục hồi tái tạo da.
    • Cải thiện sắc tố da, chuyển hóa đào thải giảm hắc tố melanin, làm da trắng hồng tự nhiên.
    • Bảo vệ da trước các tác động của môi trường bên ngoài
    • Có chất kem mướt trong, khi thoa nên da dễ dàng thấm sâu vào bên trong, cấp ẩm cho da nhanh chóng
    Thành phần sản phẩm

    Thành phần sản phẩm là các chất diu nhẹ không gây kích ứng cho da như

    - Glycerol, momonnostearate, vitamin A, D, E, arbutin và lanolin, Axit stearic glycerides, enzyme.

    Theo như đánh giá sau khoảng 3 tháng sử dụng kem thì các vết nám tàn nhang sẽ mờ dần, da bạn sẽ bật tone và sáng hồng nên trông thấy, tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của bạn nữa.



    6. Các thắc mắc khi sử dụng kem trị nám
    Có nên sử dụng đồng thời cả kem trị nám và kem chống nắng không
    Chưa có nhiều nghiên cứu chỉ ra những tác hại của việc này, nhưng theo lời khuyên từ các Bác sĩ da liễu các bạn nên sử dụng kem trị nám vì trong kem trị nám đã có các thành phần chống nắng rồi, đối với các sản phẩm trị nám ban đêm thì ban ngày các bạn nên sử dụng kem chống nắng.

    Bà bầu có sử dụng được kem trị nám không
    Trong thời gian mang bầu cơ thể có những sự thay đổi về nội tiết tố để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé thì các bạn nên tham khảo ý kiến từ các bác sĩ chuyên khoa, hoặc có thể sử dụng các loại kem chống nắng được chỉ định dành cho bà bầu để thay thế.

    Sử dụng kem trị nám như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất
    Bất kể một sản phẩm nào thì đều có hướng dẫn sử dụng và các chỉ định đi kèm rất cụ thể, các bạn nên đọc kỹ các hướng dẫn này trước khi bắt đầu sử dụng, mình cũng chỉ lưu ý thêm là trước khi sử dụng bất kỳ một loại mỹ phẩm dưỡng da nào thì công đoạn làm sạch da là điều rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến các công đoạn trị nám về sau, nên các bạn cần chú ý điều này.

    Tham khảo thêm các bước sử dụng kem trị nám

    B1 : Rửa sạch mặt với nước và sữa rửa mặt

    B2 : Lau khô da bằng khăn bông mềm

    B3 : Lẩy đủ lượng kem bằng một hạt bắp, bôi lên vùng da bị nám ,massage nhẹ cho kem lan ra khắp mặt

    Chú ý kem bôi ban ngày, bôi trước khi trang điểm, tầm 5 phút để kem thẩm thấu vào da,

    Kem dùng cho ban đêm thì bôi trước 15 phút trước khi đi ngủ

    7. Lời kết
    Để trị được sạch nám da hoàn toàn là điều rất khó khăn ,chính vì vậy các bạn phải luôn kiên trì và bền bỉ, kết hợp đồng bộ các giải pháp, cũng như tham khảo và tư vấn từ những chuyên gia có kinh nghiệm và có lộ trình rõ ràng để theo dõi và cũng khuyên các bạn không nên tự ý trị nám theo cảm tính điều này rất nguy hiểm có thể làm cho bệnh trầm trọng hơn.

    Hy vọng với những chia sẻ, tổng hợp về các loại kem trị nám trong bài viết này phần nào sẽ giúp các bạn tự tin để khôi phục lại làn da trắng sáng mịn màng của mình như ngày nào nhé.

    Nếu thấy bài viết của mình có ích thì đừng quên like, share để giúp nó lan tỏa đến nhiều người hơn nhé.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: trị nám
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết Hôm qua, lúc 16:40
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách mẹ 6 cách trị nám sau sinh tại nhà mang lại hiệu quả cao 28/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 bước để điều trị tận gốc bệnh sùi mào gà ở nam 3/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điều trị xuất tinh sớm và những mẹo hay dành cho bạn nam 11/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nam giới bị xuất tinh sớm nên điều trị bằng cách nào? 22/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!