laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top những địa danh phải đến trong mùa giáng sinh

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 609

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tháng mười hai được dành cho người thích mua sắm. Những người có danh sách quà dài có thể muốn đi đến châu Âu cho các thị trường Giáng sinh. Tháng mười hai cũng cung cấp thời tiết tốt nhất ở Nam bán cầu. Sau khi Giáng sinh đến năm mới Eve, với lễ hội pháo hoa được diễn ra trên toàn thế giới như là một kết thúc năm và một bắt đầu của năm mới. Hãy cùng đại lý vé máy bay chúng tội tìm đến các địa điểm tốt nhất để thăm vào tháng 12

    Gubbio Christmas Tree

    [​IMG]

    Các du khách đến Gubbio ở vùng Umbria của Ý có thể không tìm thấy nhiều đường trượt tuyết trên núi Ingino, nhưng họ sẽ tìm được nơi cư dân của thành phố gọi cây thông Noel lớn nhất trên thế giới. Hàng trăm đèn được nối từ đỉnh núi để các cơ sở. Cây cao 2.130 feet (650 mét) và có thể được nhìn thấy từ xa 30 dặm. Công trình này bắt đầu ý tưởng vào năm 1981 khi người dân ở Gubbio quyết định họ muốn để ăn mừng Giáng sinh một cách khác nhau. Các đèn được bật lên trên 07 Tháng 12, đó là đêm trước của ngày tất niên và được tắt vào đầu tháng Giêng.

    Times Square New Years Eve

    [​IMG]

    Times Square là một nơi hạnh phúc trong bất kỳ thời gian của năm, nhưng không lúc nào nó thu hút du khách nhiều hơn so với đêm giao thừa. Hơn một triệu người chen chúc trong quảng trường mừng cho lễ kỷ niệm hàng năm bao gồm sống âm nhạc giải trí, bóng bay và hoa giấy. Tất cả điều này dẫn đến nửa đêm khi mắt o giai điệu thế giới có thể nhìn thấy một quả bóng khổng lồ làm bằng pha lê Waterford thả. Bóng bắt đầu gốc của nó từ trên đỉnh One Times Square là đếm ngược đến nửa đêm bắt đầu. Nó đạt đến dưới cùng tại lúc nửa đêm, một truyền thống bắt đầu vào năm 1907. Sau đó, nó là thời gian cho pháo hoa.

    -->Xem thêm: Đại lý vé máy bay chính hãng : Những điểm dừng chân nổi tiếng nước Mỹ


    Sydney Firework

    [​IMG]

    Các du khách đến Sydney cần để không rời đôi mắt của họ trên bầu trời nếu họ đang ở đây vào đêm giao thừa năm mới. Đó là nơi mà tất cả các hành động diễn ra tại Sydney Harbor. Lễ kỷ niệm hàng năm bắt đầu với một triển lễ hội pháo hoa tưng bừng làm rực sáng cả bầu trời Sydney. Sau đó là những hoạt động vui chơi giải trí mừng đón năm mới. Các hoạt động khác bao gồm chiếu sáng lên cầu cảng và, tất nhiên, rất nhiều pháo hoa có thể được nhìn thấy từ các điểm khác nhau xung quanh thành phố.

    Guatemala - Burning của Devil

    [​IMG]

    Trừ khi folks đang sống ở Guatemala, họ sẽ có lẽ chỉ là những khán giả tại Burning của lễ ma quỷ ở trong nước Trung Mỹ này. Guatemala tin ma quỷ cư trú trong nhà của họ, đặc biệt là vào thùng rác. Vì vậy, mỗi 07 tháng 12, họ quăng rác của họ vào những nơi mà những thủng rác khác nhau thu thập được ở những nơi khác nhau và sau đó châm lửa đốt. Đôi khi một hình nộm của ma quỷ được đặt trên đỉnh của đống rác. Khi rác được thắp sáng, các hồn ma đang đuổi đi, thông qua ma quỷ cũng biến mất.

    --> Thông tin ngoài lề : Hành trình du lịch Nhật Bản: Những hoạt động du lịch vào các tháng của năm ở Nhật Bản
     
Chủ đề tương tự: những địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch vào mùa đông 24/9/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở RỪNG QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI 20/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch Canada nổi tiếng nên đến ít nhất 1 lần 12/4/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm hấp dẫn ở Đức 16/3/19

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!