laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tốp những loại sàn gỗ công nghiệp bán chạy nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi vinasangovn, 24/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    vinasangovn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ván gỗ lát sàn công nghiệp là loại vật liệu phổ biến trong ngành kiến trúc xây dựng hiện nay, nó là một trong những sản phẩm hoàn thiện được nhiều người tiêu dùng hướng đến sử dụng nhất, nó mang lại nét đẹp sang trọng và làm nổi bật những không gian nội thất. Những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp được nhiều người tin dùng, nó đảm bảo cho một quá trình sử dụng an toàn, đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ về lâu dài. Hiện nay những sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan, chiếm sản lượng tiêu thụ lớn, nó là những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành ở mức độ phù hợp, màu sắc đa dạng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới. Mang đến những nét đẹp thẩm mỹ cao, được người tiêu dùng đón nhận. Một số những thương hiệu khác như sàn gỗ Lucssy, sàn gỗ Thaixin, Janmi, Robina là một trong những sản phẩm chiếm sản lượng tiêu thụ lớn hiện nay.

    [​IMG]

    Chúng tôi sẽ tổng hợp đôi nét và một số sản phẩm bán chạy nhất hiện nay, có thể nói ván sàn gỗ Thaixin nhập khẩu Thái Lan đang có sản lượng bán hàng hàng năm lớn nhất. Đây là thương hiệu có mức tăng trưởng rất ổn định, có chu kỳ phát triển đều qua từng năm. Ván gỗ lát sàn Thaixin là dòng sản phẩm tiêu biểu nhất, đại diện ưu tú nhất của ngành sản xuất và chế biến gỗ ván sàn của Thái Lan. Xét trên mọi khía cạnh thì sàn gỗ thaixin có rất nhiều những ưu điểm vượt trội, nó được đánh giá là phù hợp với khí hậu Việt Nam, khả năng thích nghi cao khi sử dụng trong những môi trường ẩm ướt. Thaixin là dòng sản phẩm được cấu thành từ những nền công nghệ phát triển nhất thế giới. Quy trình và máy móc sản xuất được chuyển giao của CHLB Đức, lớp cốt gỗ chất lượng cao được khai thác từ nguồn nguyên liệu của Thái Lan, những lớp vân màu, lớp phủ bề mặt, lớp bảo vệ đáy được nhập khẩu từ Châu Âu. Đây chính là những lý do tạo nên chất lượng sản phẩm, giúp ván sàn gỗ thaixin trở thành một thương hiệu nổi tiếng và bán chạy nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Dòng sản phẩm thứ 2 được nhiều người tin dùng hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Lucsy cao cấp. Nó được sử dụng lớp cốt gỗ tinh dầu thơm, chất lượng gỗ tốt mang đến tính năng chống nước vượt bậc. Ván sàn gỗ Lucsy đạt cấp độ an toàn cao, với mức phát thải Formaldehyde thấp được kiểm định và đạt tiêu chuẩn E0 Châu Âu. Hiện nay ván gỗ lót sàn Lucsy đáp ứng nhu cầu sử dụng của những căn hộ cao cấp, các nhà biệt thự. Nó là dòng sản phẩm có những bước tiến nổi bật nhất của ngành sản xuất gỗ công nghiệp đáp ứng nhu cầu sử dụng theo xu hướng nội thất hiện đại.
     
Chủ đề tương tự: Tốp những
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Top những điều bạn cần biết về mẫu bục phát biểu đơn giản 17/3/21
Nội Thất - Ngoại Thất Chiêm ngưỡng top những thiết kế nội thất nhà ống tân cổ điển 22/8/20
Nội Thất - Ngoại Thất Top 3 sách nói tiểu thuyết tình yêu dành cho những trái tim lãng mạn 27/7/20
Nội Thất - Ngoại Thất TÓP những mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại năm 2020 18/4/20
Nội Thất - Ngoại Thất Top những món quà sinh nhật cho mẹ vô cùng ý nghĩa 2/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!