laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top những mẫu đồng hồ thời trang đẹp có giá trị được yêu thích

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi longdatlaptop, 13/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 628

  1. Offline

    longdatlaptop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn là tín đồ thời trang cũng như các phụ kiện thời trang như: đồng hồ, giày dép, áo quần.. thì chắc hẳn bạn muốn chọn cho mình những mẫu đồng hồ đẹp hợp ý mình. Trong đó thì dong ho michael kors là sự lựa chọn hàng đầu dành cho nhiều tín đố thời trang yêu phụ kiện thời trang trên thế giới.

    Bạn là những người yêu thời trang và phụ kiện thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những mau dong hồ đẹp và phong cách. Sau đây tôi giới thiệu cho bạn 3 mẫu đồng hồ thời trang đang được ưa chuộng và có phong cách rất dẹp tuy nhiên giá cả thì khá cao. đó là cac mẫu đồng hồ michael kors thời trang.

    [​IMG]

    1. đồng hồ michael kors Antiquorum

    Một trong những chiếc đồng hồ quý hiếm nhất trên thế giới, đây là một chiếc đồng hồ với một lịch sử mà chủ yếu là chưa biết. Tất cả chúng ta biết là điều này được bán với giá đáng kinh ngạc $ 4.026.524 tại Antiquorum hơn một thập kỷ trước đây vào năm 2002. Các chuyên gia đã dự đoán rằng thế giới thời gian này đồng hồ đeo tay là người duy nhất của loại hình này.

    Giá cả: $ 4.000.000

    [​IMG]

    2. Dong ho michael kors LOUIS MOINET "METEORIS"

    Các nhà phát minh của di sản của chronograph sống trên thông qua các bộ sưu tập như thế này. Về mặt kỹ thuật này là một tập hợp các đồng hồ, nhưng vì bốn tourbillons bán cho $ 4.599.487, chúng tôi đã tìm họ có giá trị một chỗ trong danh sách. Điều gì làm cho những chiếc đồng hồ rất độc đáo (và đắt tiền) là những vật liệu xây dựng. Phối hợp với Luc Labenne, những chiếc đồng hồ đã được thực hiện bằng cách sử dụng miếng không chỉ từ mặt trăng, mà còn là một thiên thạch sao Hỏa và một tiểu hành tinh. Bạn cũng có được aa planetarium miễn phí miêu tả các hệ thống năng lượng mặt trời với đồng đô la đầu tư nhiều triệu của bạn.

    Giá cả: $ 4.600.000

    >> Xem thêm các mẫu dong ho marc jacob khác


    3. Dong ho michael kors Breguet & Fils, PARIS, NO. 2667

    Một thành viên của Tập đoàn Swatch, Breguet là một hãng sản xuất đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ thành lập trở lại vào năm 1775 bởi Abraham-Louis Breguet. Những chiếc đồng hồ đắt nhất thương hiệu được xây dựng đến với chúng ta trong hình thức của một vàng 18k đồng hồ bỏ túi với hai phong trào. Chiếc đồng hồ này ban đầu được bán cho những gì trông giống như một measly 5.000 franc trở lại vào năm 1814, nhưng những ngày này nó trị giá gần 5 triệu $.

    Giá cả: $ 4.700.000
     
Chủ đề tương tự: những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu chum ngâm rượu 50 lít bán chạy nhất 22/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Không nên bỏ qua những mẫu chum này ở quảng ninh 5/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu chum sành ngâm rượu 40l cực chuẩn 10/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bảng giá những mẫu máy lạnh Daikin Packaged công suất 20hp 22/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Làm sao để làm nên những họa tiết thiết kế mẫu áo họp lớp đẹp mắt 14/7/23

: dong ho

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!