laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top những shop gấu bông nổi tiếng ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi ctvseo2022, 13/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    ctvseo2022 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gấu bông là một loại quà tặng không bao giờ thiếu trong mỗi dịp lễ, ngày kỷ niệm, sinh nhật. Gấu bông mang nhiều ý nghĩa đặc biệt nên từ em bé đến người đều không thể không có một em gấu bông nào. Nó như một người bạn, một “ vật thế thân” của các anh chàng khi các cô gái của mình không có mình bên cạnh.
    Trên thị trường nói chung, thị trường TP HCM nói riêng, có rất nhiều cửa hàng gấu bông, từ lề đường đến các shop nhỏ to đều có đủ loại hàng, mẫu mã đẹp. Vì vậy, chúng ta cần chọn những shop có nhiều hình dáng mẫu mã hot nhưng đều quan trọng vẫn là chất lượng và nguồn gốc của các em gấu bông.
    Dưới đây là một số shop gấu bông nổi tiếng ở Sài Gòn, đẹp từ mẫu mã, chất lượng và nguồn gốc, các bạn có thể tham khảo nha.

    [​IMG]
    1. 1. Gấu Bông Cao Cấp
    Nói đến chất lượng thì không thể nào không nhắc tới Gấu Bông Cao Cấp - một trong những cửa hàng gấu bông chất lượng nhất tại TP.HCM. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại nhiều thú bông nhập khẩu, chất lượng an toàn, được làm từ những chất liệu nhập, bảo đảm sức khỏe.

    Shop luôn cập nhật những mẫu thú nhồi bông hot trên thị trường, vì thế các bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu mà mình yêu thích tại Gấu Bông Cao Cấp. Hình ảnh sản phẩm được shop đăng trên website đều là hình thật 100% do shop tự chụp, vậy nên shop cam kết về chất lượng và kiểu dáng cho những khách mua hàng online. Khi mua gấu bông tại shop, mọi người sẽ được gói quà miễn phí
    Địa chỉ:
    o 219 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    o 71 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP.HCM

    2. 2. Gấu Shop:

    Hơn 6 năm hoạt động tại TP.HCM, shop được nhiều bạn trẻ yêu thích vì chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đáng yêu. Shop cam kết những sản phẩm được phân phối từ Gấu Shop đều là thú độn bông 100% tinh khiết, không bị xẹp lún, sản phẩm của shop sẽ được bảo hành bông và đường may vĩnh viễn.
    Đồng thời, kể từ lúc mua hang, 3 ngày sau bạn vẫn có thể đổi lại hàng. Vào những dịp lễ, Gấu Shop luôn có chương trình giảm giá từ 10% trở lên cho tất cả thú nhồi bông và có luôn cả dịch vụ free gói quà đối với những sản phẩm đặt mua online hoặc tại shop. Các bạn ở thành phố Hồ Chí Minh còn được giao hàng tận nơi chỉ trong vòng 60 phút.
    Địa chỉ: 272 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    [​IMG]
    3. 3. Moji - Phụ kiện và Quà tặng
    Moji nôi tiếng với chuỗi của hàng chuyên phụ kiện và quà tặng hot trend tại TP.HCM. Ngoài những phụ kiện như ốp lung, bình nước, bút viết và các vật dụng theo tong màu siêu đáng yêu thì Moji còn bán cả thú nhồi bông nữa đấy nhé. Được lựa chọn rất kỹ lưỡng về mẫu mã và chất lượng nên thú nhồi bông ở Moji rất được yêu thích. Shop không chuyên bán thú nhồi bông nên mẫu mã không mấy đã dạng nhưng shop luôn có cập nhật những mẫu thú bông hot nhất trên mạng xã hội. Vì vậy, thú bông tại shop đa số là các nhân vật hoạt hình mà giới trẻ rất yêu thích

    Địa chỉ:
    a. Số 708 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (đối diện chéo Vạn Hạnh Mall)
    b. Số 92 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP.HCM
    c. Số 54A Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    d. Số 459E Nguyễn Đình Chiểu (ngã tư Cao Thắng), Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    e. Số 87 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

    4. 4. Big Boo:
    Đây là một shop gấu bông giá sỉ tại TP.HCM. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại thú nhồi bông nhập khẩu, với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng, shop đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và đánh giá cao từ những khách hàng lâu năm.

    [​IMG]
    Các sản phẩm thú nhồi bông của shop đều được chọn lựa cẩn thận, nguyên liệu bông xoắn 4 chiều, độ đàn hồi được tính kỹ lưỡng, không bị xẹp lún và rất an toàn cho sức khỏe của tất cả mọi người.
    Ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm thu hút khách hang mới thì shop luôn có những chương trình ưu đãi cho khách hang cũ, dịch vụ gói quà và bảo hành trọn đời miễn phí, vậy nên ai đã từng mua hàng của sho thì tất cả mọi người đều rất yêu thích thái độ phục vụ, dịch vụ và ưu đãi khách hàng của shop.
    Bạn có thể tìm cho mình những em thú nhồi bông hoạt hình, gấu bông Teddy,... từ size nhỏ treo móc khóa cho đến size to trên 1 mét. Ngoài ra, shop còn cung cấp đa dạng các gấu bông phù hợp từng event cho những khách hàng đại lý, công ty.
    Địa chỉ: 249/1 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM

    Những shop gấu bông ở Sài Gòn nhiều vô số kể khiến chúng ta không thể nào lựa chọn xuể. Với những chia sẻ về shop gấu bông nổi tiếng ở Sài Gòn trong bài viết này, giúp chúng ta có thể lựa chọn được một shop gấu bông ưng ý, đảm bảo cả về mẫu mã và chất lượng.

     
Chủ đề tương tự: những shop
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những shop quần áo quen thuộc với bạn trẻ hà nội 20/1/19
Thời Trang - Phụ kiện Những điều cần lưu ý khi thiết kế shop quần áo 16/11/18
Thời Trang - Phụ kiện Những kiểu phối đồ với áo thun form rộng nữ đẹp 9/12/22
Thời Trang - Phụ kiện Đồng phục bác sĩ và những điều cần biết 20/9/22
Thời Trang - Phụ kiện Những ưu điểm của bồn tắm nằm mà bạn cần biết 11/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!