laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top sàn tiền ảo quốc tế uy tín của năm mà các bạn cần biết

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 12/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Top sàn tiền ảo quốc tế uy tín của năm mà các bạn cần biết
    đầu tư vào Bitcoin hoặc các loại tiền điện tử khác khi đầu có thể lo sợ vì thường xuyên có những tin tức về lừa đảo và người mất tiền trong khoảng đầu trong khoảng Bitcoin. Mặc dầu điều này là đúng và phổ thông vụ lừa đảo đã xảy ra và tiếp tục xảy ra, nhưng chưa bao giờ việc đầu cơ vào tiền điện tử lại đơn giản như bây giờ. Quá phổ quát tiến bộ trong vài năm qua đã giúp thương lượng trên những sàn tiền ảo quốc tế trở thành an toàn và thuận lợi.

    Mối quan tâm bậc nhất lúc giao dịch và tậu Bitcoin hoặc những loại tiền điện tử khác là an toàn và bảo mật. Cho dù bạn có dự kiến mua và nắm giữ bền lâu hoặc muốn thương lượng đều đặn, để ý tới tính ẩn danh hoặc quyền tây riêng hoặc chỉ đơn thuần là muốn dễ dùng. Những sàn phân phối tiền ảo dưới đây là nơi tốt nhất để bạn có thể giao dịch. Tuy nhiên để hiểu hơn và chọn được đúng đại lý phân phối phù hợp thì trước mắt bạn nên biết và hiểu về những loại sàn giao dịch.

    các loại sàn phân phối
    Có 2 loại sàn giao dịch mà hiện nay đang được những nhà đầu cơ dùng.

    Sàn tập kết
    Loại thảo luận Việc ban đầu và phổ biến nhất là thảo luận tập trung. Các sàn giao dịch rộng rãi thuộc loại này là Coinbase, Binance, Kraken và Gemini. Các sàn phân phối này là những đơn vị cá nhân sản xuất những nền móng để giao dịch tiền điện tử. Những sàn giao dịch này bắt buộc đăng ký và nhận dạng quý khách. Những đại lý phân phối gần được phân tách dưới đây có giao dịch nhộn nhịp, khối lượng và thanh khoản cao. Điều ấy nói rằng, những sàn phân phối quy tụ không đáp ứng với triết lý của Bitcoin. Họ chạy trên những máy chủ riêng của họ, điều này tạo ra một vectơ tiến công. Nếu như máy chủ của công ty bị xâm phạm, rất nhiều hệ thống có thể bị đóng cửa trong một thời gian. Tệ hơn nữa, dữ liệu nhạy cảm về người mua của nó có thể bị phát tán.

    những sàn phân phối hội tụ to, đa dạng đến giờ là cách dễ dàng nhất cho người thoạt tiên tư và họ thậm chí còn cung cấp 1 số mức bảo hiểm nếu như hệ thống của họ bị lỗi. Dù rằng điều này là đúng, nhưng lúc tiền điện tử được tậu trên những đại lý phân phối này nó được lưu trữ trong ví giám sát của họ chứ không hề trong ví của riêng các bạn mà bạn sở hữu chìa khóa. Bảo hiểm được chi trả chỉ lúc việc trao đổi bị lỗi. Ví dụ: giả dụ máy tính và account Coinbase của các bạn bị xâm phạm, tiền tài bạn sẽ bị mất và các bạn sẽ khó có khả năng đề xuất hưởng bảo hiểm. Đây là lý do vì sao điều quan trọng lúc đầu tư tiền ảo là rút được bất kỳ khoản tiền lớn nào và thực hiện lưu trữ an toàn ra sao.

    Sàn phi hội tụ
    các sàn giao dịch phi tập hợp hoạt động theo cách giống như Bitcoin. Một sàn phân phối phi tập hợp ko có điểm kiểm soát trọng tâm. Thay vào đó, hãy nghĩ về nó như một máy chủ, ko kể việc mỗi máy tính trong máy chủ được trải rộng trên toàn toàn cầu và mỗi máy tính tạo nên một phần của máy chủ ấy được kiểm soát bởi một tư nhân. Ví như một trong những máy tính này tắt, nó sẽ ko tác động tới mạng khái quát vì có cực nhiều máy tính khác sẽ tiếp diễn chạy mạng.

    Điều này khác hẳn so với một tổ chức kiểm soát máy chủ ở một vị trí độc nhất vô nhị. Tiến công một thứ gì ấy được dàn trải và phi tập kết theo cách này khó hơn đáng kể, khiến cho bất kỳ cuộc tấn công nào tương tự trở thành ko thực tiễn và có khả năng không thành công.

    Do sự phân quyền này, các loại sàn giao dịch này không thể tuân theo các luật lệ của bất kỳ cơ quan quản lý nào, vì ko có cá nhân hoặc nhóm cụ thể nào điều hành hệ thống. Những cá nhân tham dự có thể tự do tới và đi vì không có người nào hoặc không có tổ chức chính phủ, cơ quan nào có thể theo dõi, điều hành. Điều này có nghĩa là những người giao dịch trên nền móng chẳng phải khai báo danh tính của họ và được tự do dùng nền móng theo bất kỳ cách nào họ chọn, cho dù hợp pháp hay không.

    những sàn giao dịch tiền ảo uy tín
    Dưới đây là 1 số đại lý phân phối tiền ảo uy tín được phổ thông người sử dụng nhất trên toàn cầu.

    Coinbase và Coinbase Pro
    [​IMG]

    sàn giao dịch Coinbase

    sàn phân phối tiền điện tử được biết đến và dùng phổ thông nhất ở Hoa Kỳ là Coinbase. Coinbase được thành lập vào năm 2012, ko lâu sau khi phát hành đồng Bitcoin – năm 2009. Là một sàn giao dịch tiền điện tử được cấp phép và quản lý hầu hết, Coinbase hiện có giấy phép hoạt động tại hơn 40 tiểu bang và vùng lãnh thổ của Hoa Kỳ.

    Ưu điểm

    • Có phổ thông chọn lọc về altcoin

    • Giao diện các bạn khôn xiết đơn thuần

    • Tính thanh khoản rất cao
    điểm yếu

    • Phí cao bỗng dưng dùng Coinbase Pro

    • khách hàng không kiểm soát được việc khóa ví

    • các người để ý tới đàm phán altcoin sẽ không mua thấy phổ quát như một vài sàn phân phối khác

    • Phí đàm phán từ $ 0,99 tới $ hai,99 tùy thuộc vào giá trị USD của thương lượng tìm.


    Bisq có thể truy hỏi cập ngay tức khắc cho bất kỳ ai có máy tính hoặc điện thoại sáng tạo vì không có tiến trình đăng ký hoặc lệ luật KYC nào. Điều này làm cho nó trở thành sàn tiền ảo tốt nhất cho các người kiếm tìm sự riêng tư, các người dị đồng chính kiến sống trong một chế độ áp bức hoặc bất kỳ người nào ko có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào do chính phủ cấp.

    Bisq cung cấp thương lượng một số loại tiền tệ fiat không giống nhau bao gồm USD, cũng như Bitcoin và một số loại tiền điện tử khác. Các đặc điểm phân quyền ngang hàng của Bisq có thể hiểu là khối lượng trao đổi thấp và giao dịch chậm hơn, nhưng đối với 1 vài người, điều này rất xứng đáng trang tiếp thị liên kết uy tín.
     
Chủ đề tương tự: sàn tiền
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase phần đông chi tiết nhất 10/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase 8/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Sàn coinhako có dễ kiếm tiền không ? 6/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn nạp tiền sàn Cex.io 4/1/21
Thời Trang - Phụ kiện CEX.io là gì? Nhận định đại lý phân phối, Hướng dẫn nạp tiền sàn Cex.io 2/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!