laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 5/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 500

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều yếu tố gây nên tình trạng mụn nhưng việc da không được làm sạch là nguyên nhân số 1 gây nên tình trạng mụn dai dẳng khó chịu. Thế nên để nhanh chóng “đánh đuổi” lũ mụn xấu xí thì việc chọn loại sữa rửa mặt phù hợp cho da mụn là vô cùng cần thiết. Nếu các bạn đang “phát điên” vì mụn thì hãy tham khảo ngay những loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay ở bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    1. Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser
    Nếu bạn là người quan tâm đến làm đẹp thì chắc chắn đã từng nghe qua thương hiệu tiếng tăm Murad rồi phải không. Đặc biệt, Murad Clarifying Cleanser là sữa rửa mặt hiệu quả nhất chuyên về trị mụn là sản phẩm bán chạy nhất của hãng trong suốt 20 năm qua.

    [​IMG]

    Sữa rửa mặt Murad sẽ loại bỏ những bụi bẩn, làm sạch sâu. Đồng thời, thành phần acid salicylic có trong sản phẩm sẽ làm sạch các lỗ chân lông, kiềm dầu và giúp da dịu nhẹ, tươi mát… Đây chắc chắn là sữa rửa mặt tốt cho da mụn vì được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng.

    2. Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
    [​IMG]

    Sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam đến từ Nhật Bản là sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh dành cho làn da nhờn mụn của bạn. Được chiết xuất hoàn toàn từ 100% thảo dược thiên nhiên, kết hợp thêm các khoáng chất đặc biệt có khả năng làm sạch tận sâu lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và chất nhờn trên da, ngoài ra còn có tác dụng giảm sưng viêm và ngứa rát do mụn gây ra. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trước và sau khi sử dụng sữa rửa mặt dành cho da nhờn mụn của Sakura, làn da sẽ tươi mát và sạch nhờn suốt 24h.

    3. Sữa rửa mặt Medi White Medi Cleanser
    [​IMG]

    Nếu bạn đang đối đấu với tình trạng mụn nổi dày đặc, sữa rửa mặt trị mụn sáng da Medi White Medi Cleanser là sự lựa chọn hàng đầu. Với thành phần được bào chế hoàn toàn từ tinh chất thiên nhiên quý hiếm cùng kết hợp thêm với các dưỡng chất đặc biệt có công dụng trong việc làm sạch da mặt và hơn nữa là không chứa các thành phần hóa học gây hại, bào mòn cho da. Vì vậy sữa rửa mặt Medi White được người tiêu dùng bình chọn là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt an toàn nhất hiện nay.

    4. Sữa rửa mặt Alumi Moisturizing Facial Cleansing
    [​IMG]

    Sữa rửa mặt ngừa mụn sáng da Alumi Moisturizing Facial Cleansing với khả năng kháng viêm, diệt khuẩn cùng tinh chất lô hội dưỡng ẩm không những giúp làn da được làm sạch sâu, loại trừ các khuẩn mụn mà còn cân bằng độ pH cho da một cách hiệu quả. Đặc biệt dịu nhẹ, không gây kích ứng có thể chiều lòng cả những làn da khó tính nhất nên Alumi là sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất cho làn da dầu mụn. Chỉ khoảng 2-3 tuần sử dụng, da sẽ hoàn toàn cải thiện, trở nên khoẻ mạnh và nhất là mụn sẽ không còn.

    Trên đây là những sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả nhất đang đứng đầu bảng xếp hạng sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay. Hera mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm rửa mặt phù hợp nhất để luôn xinh đẹp và tự tin nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!