laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top trung tâm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kieuhai715, 3/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 557

  1. Offline

    kieuhai715 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Jenna Thanh Spa - Viện chăm sóc da hàng đầu Việt Nam


    Thời gian trôi đi kéo theo sự tàn phai của nhan sắc, tác động môi trường ô nhiễm, áp lực công việc, chăm sóc da không đúng cách, làn da bị khô ráp, cháy sạm, mụn, nám, tàn nhang xuất hiện làm mất đi sự tự tin và ảnh hưởng đến sắc đẹp của chị em phụ nữ.Làm đẹp luôn là đề tài muôn thuở của chị em, ai cũng muốn mình sở hữu được một thân hình thon gọn, một gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn, không tì vết, nâng cao giá trị vẻ đẹp trong cuộc sống hãy đến viện thẩm mỹ uy tín ở TP.HCM –Jenna Thanh Spa

    [​IMG]
    Làn da mụn

    Hiện nay, Jenna Thanh spa là viện thẩm mỹ uy tín ở TPHCM, là địa chỉ quen thuộc chị em thường xuyên đến chăm sóc dưỡng da, đã và đang khẳng định được thương hiệu hàng đầu tại TP.HCM. Với diện tích trên 1000 mét vuông ,thiết kế cấu trúc hiện đại, nội thất Châu Âu, không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên vừa mang hơi thở hiện đại trang nhã, vừa không mất đi vẻ ấm cúng. Khách hàng đến với Jenna Thanh Spa chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái đầu óc sau chuỗi ngày làm việc dài căng thẳng.

    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ uy tín TP.HCM – Jenna Thanh Spa



    Cơ sở vật chất tại Jenna Thanh spa – viện thẩm mỹ uy tín ở TP.HCM được trang bị máy móc làm đẹp hiện đại, tối tân nhất. Chúng tôi cam kết đem đến những dịch vụ về da như điều trị mụn, nám, sẹo, thâm, sạm da, se khít lỗ chân lông hiệu quả và chăm sóc cơ thể tốt nhất với không gian sang trọng đạt chuẩn Quốc tế.. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên tận tâm cùng chuyên viên thẩm mỹ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng, Việc thăm khám, tư vấn chính xác từng trường hợp,. Sau khi thực hiện, Jenna Thanh Spa tiếp tục theo sát và chăm sóc khách hàng thêm một thời gian nữa, để đảm bảo mọi khách hàng đều đạt được hiệu quả tối ưu.

    [​IMG]
    Cơ sở vật chất viện thẩm mỹ uy tín – Jenna Thanh Spa


    Song hành với hành trình lấy lại được vẻ đẹp của phụ nữ, dịch vụ chăm sóc và trị liệu da tại Jenna Thanh Spa chính là giải pháp tốt nhất , đanh bay nổi lo về nám, tàn nhang và làn da bị lão hoá . Nổi bật là công nghệ Hàn Quốc hiện đại cùng với trang thiết bị, máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn FDA chứng nhận của Bộ Y tế trực tiếp điều trị bởi các chuyên viên hàng đầu .

    [​IMG]
    Đội ngũ nhân viên thẩm mỹ viện uy tín ở TP.HCM – Jenna Thanh Spa

    Chất lượng dịch vụ hoàn hảo, cơ sở vật chất hiện đại , đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ, ham học hỏi, làm việc nhiệt tình và giàu y đức . Viện thẩm mỹ uy tín ở TP.HCM – Spa Jenna Thanh có hệ thống chăm sóc khác hàng , thân thiện , được sự hài lòng cao từ phía khách hàng.Ngoài ra, để mang đến những sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng, Jenna Thanh Spa đã thử nghiệm, và lựa chọn những dòng mỹ phẩm cao cấp từ Anh, Mỹ, Pháp, Nhật. Được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho da, tính năng, công dụng tốt. nhờ đó cách trị liệu mới mang được hiệu quả cao nhất.

    [​IMG]
    Chứng nhận và cup viện thẩm mỹ uy tín nhiều năm tại VN







    [​IMG]
    Cam kết của viện thẩm mỹ uy tín

    Jenna Thanh Spa luôn cam kết với khách hàng. Khách hàng điều trị không hiệu quả, thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% chi phí cho khách hàng. Viện thẩm mỹ Jenna Thanh , ra đời với xứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp , sẽ đồng hành cùng bạn xoá tan những ưu tư về nhan sắc.

    Liện hệ tư vấn miễn phí khi có mọi thắc mắc :

    Hotline: 0908 789 939 – (08) 6259 5566

    ĐC: 715 – 717 Đường 3/2 – P6 – Q10 – HCM
     
Chủ đề tương tự: trung tâm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Việt Nam trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện và những điều cần lưu ý 10/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Viet Nam - trung tâm chăm sóc sức khỏe tại nhà uy tín 25/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trung Tâm Chuyên Đào Tạo Học AutoCad Tại Cần Thơ 9/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khóa Học AutoCad Cần Thơ - Trung Tâm Uy Tín Miền Nam 18/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trung Tâm Dạy Học AutoCad Chất Lượng Tại Cần Thơ 4/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!