laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top Viên Uống Dưỡng Trắng Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 17/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Viên uống đẹp da Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals
    Đây là một trong những sản phẩm ngoài hỗ trợ khả năng làm trắng và đẹp da còn đem đến lợi ích dưỡng da căng mịn và chống lại các dấu hiệu lão hóa vô cùng hiệu quả cho chị em tại nhà dựa trên nghiên cứu thói quen chăm sóc và dưỡng da của phụ nữ tại Nhật Bản.

    [​IMG]

    Xuất xứ: Nhật Bản

    Giá bán: 900.000 VNĐ/ hộp 30 viên - 1.650.000 VNĐ/ hộp 60 viên


    Điểm nổi bật của viên uống trắng da Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals


    [​IMG]Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật, đạt chuẩn của Bộ Y Tế về độ an toàn cho người sử dụng khi phối hợp 3 thành phần chính:

    • C - Collagen: bổ sung và tái tạo độ đàn hồi tự nhiên cho da, hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, làm lành vết thương, giảm nguy cơ gây sẹo cũng như giúp da săn chắc và tươi trẻ hơn.
    • H - Hyaluronic Acid: là thành phần tự nhiên giúp giữ nước, dưỡng ẩm, ngừa da thô ráp và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa điển hình như nếp nhăn.
    • P - Placenta: chiết xuất nhau thai cừu, là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa tác động của các gốc tự do gây hại từ môi trường, hỗ trợ tăng sinh collagen và elastin, giúp tái tạo làn da mới trắng sáng và mịn màng hơn.
    [​IMG]Được kiểm nghiệm lâm sàng và thực tế về khả năng chống lão hóa cũng như tái tạo làn da hoàn hảo, giúp da tươi trẻ và sáng mịn hơn với đánh giá cao từ giới chuyên môn lĩnh vực da liễu.

    [​IMG]Không những mang các tác dụng về làm đẹp da, cải thiện vết nám sạm - tàn nhang mà đây còn là giải pháp tốt để chị em phụ nữ tăng cường được sức khỏe, chống lại dấu hiệu bệnh tật và sự suy yếu khi độ tuổi lão hóa đến.

    [​IMG]Nhiều người dùng đánh giá cao đây là một dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ tốt để cải thiện sắc đẹp và sức khỏe từ trong ra ngoài, an toàn để sử dụng lâu dài mà không lo lắng về bất cứ tác dụng phụ nào.

    Nhược điểm:

    [​IMG]Khi sử dụng cần tuân theo chỉ dẫn tư vấn để mang lại hiệu quả cao nhất. Sản phẩm của thương hiệu còn khá mới chưa phổ biến.

    Để tham khảo thêm về sản phẩm bạn có thể xem thêm => tại đây

    2. Viên uống trắng da tế bào gốc EGF - Glutathione Relumins Advance White
    Là giải pháp phục hồi và tái tạo làn da bị hư tổn, cấp lại độ trắng hồng tự nhiên cho làn da nhờ vào công nghệ tế bào gốc đến từ Mỹ.

    [​IMG]
    Xuất xứ: Mỹ

    Giá bán: 1.500.000 VNĐ/ hộp 60 viên

    Ưu điểm của viên uống Glutathione Relumins Advance White:

    [​IMG]Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên an toàn đạt chuẩn theo kiểm nghiệm lâm sàng và thực tế trong hiệu quả dưỡng và làm trắng da tại nhà gồm: Glutathione 800mg, EGF từ nhau thai ngựa 200mg, Vitamin C 100mg, Alpha Lipoic Acid 100mg, Vitamin E 40mg.

    [​IMG]Những tác dụng nổi bật đến từ các thành phần trong viên uống tế bào gốc EGF:

    • Glutathione giúp phục hồi và làm trắng da tối đa
    • EGF từ nhau thai ngựa tác động đến men Tyrosinase để ngăn ngừa hình thành melanin, bên cạnh đó còn tăng cường độ đàn hồi và độ ẩm, khôi phục và kích thích tái tạo da để chống lại lão hóa.
    • Alpha Lipoic Acid là hoạt chất tan trong nước, chống oxy hóa mạnh mẽ.
    • Vitamin C giúp dưỡng và làm trắng da an toàn, kích thích tổng hợp collagen, chống oxy hoá mạnh, giúp da trắng sáng.
    • Vitamin E có tác dụng chống sự bốc hơi nước và giảm mức độ nhạy cảm đối với tia cực tím, chống sạm da.
    [​IMG]Sản phẩm là "liều thuốc" an toàn để làm đẹp da từ bên trong và chống lại các tác động xấu từ bên ngoài đến làn da.

    Nhược điểm:

    [​IMG]Thương hiệu mới, còn hạn chế trong việc tư vấn và phổ cập đến tay người tiêu dùng. Cần kết hợp với chế độ chăm sóc da tốt.

    Để tham khảo thêm về sản phẩm bạn có thể xem thêm tại: => Tại Đây

    3 .Beauty Plus - Viên uống trắng da tốt nhất hiện nay
    [​IMG]

    [​IMG]
    Beauty Plus - Viên uống trắng da tốt nhất hiện nay

    Viên uống trắng da tốt nhất hiện nay - Beauty Plus được sản xuất trên nền tảng sản phẩm viên uống trắng da Beauty 99 nổi tiếng thời gian trước. So với phiên bản trước, Beauty Plus sở hữu cho mình mức độ hiệu quả gấp 3 lần với nhiều ưu điểm vượt trội.

    3.1. Thành phần chính
    Viên uống trắng da Beauty Plus được sản xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc thiên nhiên. Cụ thể:

    - Hyaluronic acid (HA): phần tử dạng gel có nhiệm vụ giữ nước. Thành phần này giúp da có độ ẩm mà không phải tiết dầu quá nhiều. Làn da nhờ vậy căng mọng, vết nhăn được xóa mờ.

    - Nutroxsun: gồm Citrus fruit Extract (chiết xuất từ các loại cam quýt) và Rosemary Leaf Extract (chiết xuất từ lá hương thảo). Nutroxsun vừa xử lý các gốc tự do sản sinh từ quá trình oxy hóa của UVA vừa hấp thụ, phân tán tia UVB. Kết quả giúp làn da được bảo vệ trước tia cực tím và làm chậm tốc độ lão hóa da.

    - Elavida: chiết xuất từ quả oliu nhiều Hydroxytyrosol. Hydroxytyrosol được Ủy ban an toàn thực phẩm châu Âu chứng nhận khả năng chống các gốc tự do và quá trình oxy hóa. Khi đi vào cơ thể, chất kích thích Glutathione nội sinh để duy trì melanin sáng và loại bỏ sự sản sinh của melanin tối.

    - Vitamin B2, B3, C, collagen loại 1, L-cysteine: các chất dinh dưỡng và vi khoáng cần thiết cho sức khỏe của làn da. Sau khi được bổ sung các thành phần này, làn da sẽ dần trắng hồng và không bị nhăn nheo, thâm sạm.

    3.2. Công dụng
    Beauty Plus được sản xuất từ nguồn gốc thiên nhiên có công dụng với mọi đối tượng sử dụng mà không có tác dụng phụ. Đặc biệt, sản phẩm rất có lợi với các đối tượng khách hàng sau:

    - Người bị tàn nhang, nám: vết sạm, nám, tàn nhang mờ dần vì các gốc nám suy yếu, không thể phát triển.

    - Phụ nữ bẩm sinh sở hữu da đen: nâng tone màu, tạo nên làn da sáng hồng, mịn hồng tự nhiên.

    - Người hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: phòng ngừa sự tác động của tia UV, ức chế hoạt động của Melanin và phòng ngừa ung thư.

    - Phụ nữ ham muốn vợ chồng yếu: cải thiện làn da nói riêng và sức khỏe nói chung để tinh thần sảng khoái, sức khỏe ổn định quay trở lại cuộc sống thường nhật.

    - Phụ nữ sau sinh: duy trì các nội tiết tố cần thiết và đẩy lùi Melanin tối để làn da được khỏe mạnh như trước khi sinh.

    Mỹ phẩm Hera Group đảm bảo:
    • Bán đúng giá niêm yết, sản phẩm chính hãng 100%
    • Giao hàng miễn phí tận nơi
    • Nhận hàng trong ngày tại TP. Hồ Chí Minh
    • Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình sử dụng
    • Nhận ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng



     
Chủ đề tương tự: Viên Uống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viên uống bổ sung canxi KGK Milk Calcium 550 29/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phân biệt viên uống Banikha Thiên Phúc và đông trùng linh chi GHB 10/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Một số câu hỏi thường gặp khi mua viên bổ phế Banikha Thiên Phúc 10/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Câu hỏi thường gặp khi dùng viên uống bổ thận Banikha Thiên Phúc chính hãng 9/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Một số câu hỏi thường gặp khi dùng viên nang đông trùng hạ thảo BaniKha 7/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!