laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Torino xuất hiện ca nhiễm Covid-19

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 8/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  M.U đã có sao trẻ Barca; Torino xuất hiện ca nhiễm Covid-19; Juventus săn đón Zaniolo; Rakitic muốn ra đi tự do; ĐT Việt Nam tập trung vào tháng 9,... là những nội dung chính trong bản tin tối của BĐS.

    M.U đã có sao trẻ Barca. Theo tiết lộ của Sport (Tây Ban Nha), fb88go Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ 16 tuổi của Barca, Marc Jurado. Thương vụ này sẽ diễn ra trong mùa hè tới. Trước khi đồng ý tới Old Trafford, cầu thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ phải đã từ chối kí HĐ mới với Barca. Theo một số nguồn tin, Quỷ đỏ sẽ phải trả cho đội bóng xứ Catalan mức phí là 1,5 triệu euro.

    Torino xuất hiện ca nhiễm Covid-19. Theo xác nhận của Torino, CLB này đã có 1 cầu thủ (giấu tên) dương tính với Covid-19. Cầu thủ này lập tức được cách ly. Trường hợp này có thể ảnh hưởng tới kế hoạch trở lại tập luyện và thi đấu của Torino cũng như các CLB Serie A.

    Juventus săn đón Zaniolo. Theo TuttoSport, Juventus rất muốn có sự phục vụ của Nicolo Zaniolo của Roma. Đội bóng thành Turin đã sẵn sàng để tiền vệ Federico Bernardeschi di chuyển theo chiều ngược lại.

    [​IMG]
    Rakitic muốn ra đi tự do. Theo Marca, thay vì rời Camp Nou trong hè này, tiền vệ Ivan Rakitic muốn tiếp tục khoác áo Barcelona tới mùa hè năm 2022. Khi đó, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Premier League có thể đóng cửa sân tới tháng 10. Theo Mirror, Chính phủ Anh sẽ tiếp tục thắt chặt quy định giãn cách xã hội trong vòng 6 tháng tới để phòng chống Covid-19. Vì vậy, sớm nhất NHM bóng đá Anh chỉ có thể trở lại SVĐ trong tháng 10.

    ĐT Việt Nam tập trung vào tháng 9. Tổng thư kí LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Hoài Anh tiết lộ ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào tháng 9. Ông cũng cho biết đang liên hệ mời một số đội tuyển mạnh để thầy trò Park Hang-Seo giao hữu trước các trận đấu quan trọng tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    "Arsenal khó giữ Aubameyang". Đó là khẳng định của Thierry Henry. Chia sẻ trên SkySport, cựu tiền đạo người Pháp cho rằng Aubameyang cần điều gì đó khác biệt sau những gì đã thể hiện ở Emirates. Henry cho biết không thể khuyên Aubameyang ở lại vì trong quá khứ, anh cũng từng dứt áo rời Arsenal.

    Willian và Pedro tới Qatar? Theo Foot Mercato, Willian và Pedro Rodriguez đã được tiến cử cho CLB Al-Duhail (Qatar). Bộ đôi này sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào ngày 30/6 tới. CLB Al-Duhail đang sở hữu 2 cựu ngôi sao Juventus trong đội hình là trung vệ Medhi Benatia và tiền đạo Mario Mandzukic.
     
Chủ đề tương tự: Torino xuất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thoát khỏi phiền toái viêm mũi xoang xuất tiết chỉ sau 7 ngày 21/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 6 hiểu lầm về xuất khẩu đi Nhật – Bạn cần biết 4/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lừa đảo xuất khẩu lao động qua mạng gia tăng 9/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cập nhật thay đổi về tiêu chuẩn đi xuất khẩu Nhật Bản - Bạn cần biết 1/8/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Gia hạn thời hạn nộp thuế TTĐB với ô tô sản xuất trong nước năm 2023 28/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!