laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tottenham chốt thương vụ Doherty

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 30/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Arsenal sẽ bán thủ môn Martinez dù anh vừa giúp CLB đoạt FA Cup mùa qua.
    Arsenal sắp bán người hùng FA Cup

    Việc thủ môn Bernd Leno dính chấn thương nặng đã giúp dự bịdang ki choi tai 12bet Emiliano Martinez có cơ hội bắt chính trong nửa cuối mùa giải vừa qua và thậm chí còn giúp Arsenal vô địch FA Cup. Tuy nhiên tờ The Athletic cho biết Martinez sẽ bị bán trong thời gian tới để anh có cơ hội bắt chính thường xuyên ở nơi khác, còn vị trí số 1 của Leno vẫn sẽ không thay đổi.

    PSG hỏi M.Ua trung vệ của Inter

    Theo báo giới Pháp, Paris Saint-Germain vừa liên lạc với Inter Milan để hỏi M.Ua trung vệ Milan Skriniar với hy vọng cầu thủ này sẽ thay thế Thiago Silva vừa sang Chelsea. Tuy nhiên Inter đáp lại bằng đòi hỏi đổi cho họ tiền vệ Leandro Paredes kèm tiền mặt, và PSG đã lập tức từ chối.

    Newcastle rút lui vụ M.Ua sao Arsenal

    Theo tờ Daily Mail, Newcastle đã hỏi M.Ua cầu thủ phòng ngự đa năng Ainsley Maitland-Niles của Arsenal nhưng sau khi được ra mức giá 25 triệu bảng thì lập tức "chạy làng" vì chê đắt. Hiện Newcastle đang chuyển sang hỏi mượn ngôi sao tấn công trẻ Rhian Brewster của Liverpool.

    [​IMG]
    Inter chùn chân vụ Tonali, AC Milan nhảy vào

    Theo nhà báo Fabrizio Romano, vụ M.Ua tiền vệ trẻ sáng giá Sandro Tonali của Inter Milan có vẻ đã bị đình lại mà nguyên nhân dường như là vì HLV Antonio Conte không thích anh này. Romano cho biết giờ AC Milan đã gửi lời mời tới Tonali và cầu thủ của Brescia có vẻ nghiêng về khả năng đầu quân cho "Rossoneri" hơn.

    Chelsea tiếp tục "phá két" M.Ua Declan Rice

    Sau khi sở hữu Werner, Ziyech và Chilwell, Chelsea đang hoàn tất thủ tục đón tiền vệ Kai Havertz. Theo SunSport, The Blues chưa dừng lại ở đó bởi HLV Lampard vẫn quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Declan Rice (West Ham), cầu thủ được định giá 80 triệu bảng. Đội bóng Tây London không ngần ngại chi vượt ngưỡng 250 triệu bảng trong hè này. Mức chi của The Blues có thể còn lớn hơn nếu họ M.Ua thủ môn mới thay Kepa.

    Barca săn đón Giày vàng châu Âu 2020

    Theo Sport, Barcelona đang để mắt tới tiền đạo Ciro Immobile và xem đây là 1 trong những lựa chọn nếu để Luis Suarez ra đi. Ở mùa giải trước, chân sút của Lazio đã giành danh hiệu Giày vàng châu Âu. Cầu thủ này được định giá khoảng 50 triệu euro.

    Atalanta đạt thỏa thuận M.Ua Miranchuk

    Theo SkySport Italia, Atalanta đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tấn công Aleksei Miranchuk của Lokomotiv Moscow với mức giá 14,5 triệu euro. Ngôi sao 24 tuổi người Nga sẽ kí hợp đồng 5 năm với Atalanta.

    Tottenham chốt thương vụ Doherty

    Theo SkySport, Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Matt Doherty của Wolves với mức giá 15 triệu bảng. Đây sẽ là tân binh đáng chú ý thứ 3 của HLV Mourinho trong hè này, sau tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg và thủ thành Joe Hart.

    Higuain sáng cửa trở lại giải Ngoại hạng Anh

    Theo tờ Corriere dello Sport, Gonzalo Higuain sắp chia tay Juventus trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh. Hiện tiền đạo 32 tuổi người Argentina đang được đến 4 CLB của giải Ngoại hạng Anh săn đón, đó là Fulham, Aston Villa, West Ham và Newcastle United. Nửa cuối mùa giải trước, Higuain còn chơi cho Chelsea theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng từ chính Juventus.

    M.U chính thức chia tay thủ môn

    Thủ thành Matej Kovar của đội U23 M.U vừa ký hợp đồng gia nhập Swindon Town (một CLB thuộc giải hạng Ba Anh) theo dạng cho mượn dài hạn từ "Quỷ đỏ". Cầu thủ 20 tuổi người Cộng hòa Czech từng được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào danh sách đội 1 trong trận đấu của M.U gặp Partizan Belgrade ở Europa League mùa giải vừa qua.

    SAO Premier League đến Trung Quốc sát cánh cùng Hulk và Oscar

    CLB Thượng Hải SIPG vừa xác nhận họ vừa công bố bản hợp đồng đáng chú ý là tiền vệ Aaron Mooy đến từ Brighton & Hove Albion với một mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Gia nhập đại gia của giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League), cầu thủ kỳ cựu người Úc sẽ có dịp sát cánh cùng tiền đạo lừng danh Hulk và cựu tiền vệ Chelsea - Oscar.

    Kolarov gật đầu đến Inter

    Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Aleksandar Kolarov chuẩn bị rời AS Roma khi đã được Inter Milan chấp nhận các điều khoản cá nhân. Cựu hậu vệ trái của Man City sẽ là một bản hợp đồng chất lượng của đội bóng do HLV Antonio Conte dẫn dắt mùa tới.

    Vecino được rao bán

    Nguồn tin từ Calcio Mercato cho hay, Inter Milan sẵn sàng để tiền vệ trung tâm Matias Vecino ngay trong mùa Hè này nếu họ thu về ít nhất 20 triệu euro. Mùa trước, cầu thủ 29 tuổi người Uruguay đã ra sân 20 trận ở Serie A và ghi được 2 bàn thắng cho "Nerazzurri"
     
Chủ đề tương tự: Tottenham chốt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Harry Kane vẫn có thể thi đấu cho Tottenham 7/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tottenham có “tam sát” mạnh như Liverpool 19/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự HLV Mourinho hài lòng dù Tottenham chỉ chi ra 30 triệu bảng 12/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tottenham tự tin giữ Kane 23/3/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mourinho đang “theo dõi” Tottenham 18/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!