laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tottenham có “tam sát” mạnh như Liverpool

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 19/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dortmund mở đường bán Sancho; Dybala gây tranh cãi; Tottenham có “tam sát” mạnh như Liverpool; Schneiderlin đổ lỗi cho Van Gaal… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    Dortmund mở đường bán Sancho
    . Giám đốc điều hành Dortmund, Xoc dia online Hans-Joachim Watzke cho rằng CLB này không quá “cứng nhắc” trong vụ Jadon Sancho như M.U nghĩ. Bên cạnh đó, ông khẳng định Dortmund sẵn sàng bán Sancho nếu như nhận được một đề nghị hợp lý.

    Parma có thêm cầu thủ mắc Covid-19. Trên trang chủ, Parma xác nhận họ đã có cầu thủ thứ 7 mắc Covid-19. Tuy vậy, họ vẫn tiếp tục thi đấu với Udinese theo lịch trình.

    Dybala gây tranh cãi. Tiền đạo người Argentina, Paulo Dybala đã ấn “thích” dòng trạng thái chỉ trích HLV Andrea Pirlo khi để anh ngồi dự bị suốt 90 phút trong trận đấu với Crotone. Tuy nhiên, Dybala xóa bỏ hành động này chỉ sau vài phút.

    Roma giữ chân Dzeko. Theo Gazzetta dello Sport, AS Roma muốn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Edin Dzeko, đến năm 2023. Trước đó, Dzeko đã đạt thỏa thuận đến Juventus ở mùa hè vừa qua, nhưng thương vụ này không xảy ra vì Roma không có được Arek Milik của Napoli.

    [​IMG]
    Tottenham có “tam sát” mạnh như Liverpool. Harry Redknapp tin tưởng Tottenham có bộ ba tiền đạo mạnh không kém gì Liverpool với Gareth Bale. Không chỉ HLV kỳ cựu này, rất nhiều người hâm mộ Tottenham chờ đợi sự kết hợp giữa Bale, Son và Kane.

    Schneiderlin đổ lỗi cho Van Gaal. Tiền vệ người Pháp, Morgan Schneiderlin cho rằng anh đã thất bại ở M.U vì sự nghiêm khắc quá mức của HLV Louis van Gaal. Schneiderlin từng nằm trong nhóm các tiền vệ phòng ngự hàng đầu Premier League ở thời điểm gia nhập M.U vào mùa hè 2015, nhưng anh không thể hiện được tài năng và bị Quỷ đỏ bán đi vào tháng 1 năm 2017.

    Sassuolo ngược dòng khó tin. Trong trận đấu sớm ở Serie A tối nay, Sassuolo đã lội ngược dòng đánh bại Bologna 4-3 sau khi bị dẫn trước 1-3 trên sân khách. Sassuolo đã ghi 3 bàn liên tiếp trong vòng 13 phút hiệp hai để giành chiến thắng, qua đó vươn lên vị trí nhì bảng.

    Báo Thái ca ngợi Văn Lâm. Siam Sport (Thái Lan) đã đưa ca ngợi lòng tốt của Văn Lâm sau khi thủ môn này bán đấu giá 2 chiếc áo nhằm ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung. Trước đó, hành động của Văn Lâm cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!