laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tottenham tự tin giữ Kane

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 23/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Juve chỉ có 3 ca nhiễm Covid-19; Napoli và Roma tranh nhau Faraoni; Giovinco muốn trở lại tuyển Italia; Tottenham tự tin giữ Kane… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    Barca bán lỗ Griezmann.
    Theo tờ Sport, ban lãnh đạo Barcelona m88asia đã hết kiên nhẫn với Antoine Griezmann và sẵn sàng đẩy tiền đạo này lên thị trường chuyển nhượng. Không những vậy, Barca còn chấp nhận bán lỗ Griezmann với giá 100 triệu euro - ít hơn 20 triệu euro so với giá mua - để lấy tiền tái đầu tư vào đội hình.

    Juve chỉ có 3 ca nhiễm Covid-19. Theo Sky Sports Italia, Juventus đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 với tất cả các cầu thủ của họ và chỉ có 3 người dương tính là Paulo Dybala, Blaise Matuidi và Daniele Rugani.

    Napoli và Roma tranh nhau Faraoni. Theo La Gazzetta dello Sport, Napoli và AS Roma đang cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký của ngôi sao Verona, Marco Davide Faraoni. Cầu thủ 28 tuổi này có thể thi đấu mọi vị trí ở cánh phải.

    [​IMG]
    Chủ tịch Torino chỉ trích Napoli và Lazio. Napoli và Lazio muốn trở lại tập luyện giữa lúc Covid-19 vẫn bùng phát tại Italia. Việc này khiến chủ tịch Torino, Urbano Cairo rất ngạc nhiên và gọi đó là các CLB “đến từ hành tinh khác”.

    Giovinco muốn trở lại tuyển Italia. Tiền đạo 33 tuổi Sebastian Giovinco thừa nhận anh vẫn nuôi hy vọng trở lại tuyển Italia. Tuy vậy, Giovinco cũng hiểu rằng anh gần như không có cơ hội vì đang chơi bóng tại châu Á.

    Văn Toàn quyên góp được 150 triệu phòng chống dịch Covid-19. Sáng nay, tiền đạo Văn Toàn đã có mặt tại văn phòng của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Hà Nội để trao số tiền quyên góp được trong vòng 4 ngày để ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19. Văn Toàn cho biết số tiền này được một số đồng đội anh cùng người hâm mộ ủng hộ.

    M.U muốn tập trung từ ngày 10/4. Theo Mirror, M.U sẽ tập trung tập luyện từ ngày 10/4 để chuẩn bị cho việc Premier League trở lại vào tháng 5.

    Tottenham tự tin giữ Kane. Theo Daily Star, Tottenham tự tin Harry Kane sẽ ở lại CLB đến ít nhất mùa hè 2021 bất chấp các tin đồn gần đây.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!