laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Toyota Camry 2.0E 2015 - Đẹp sang, đẳng cấp

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi perterseopro, 1/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 654

  1. Offline

    perterseopro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Toyota Camry 2.0 2015 - 2016 là phiên bản Camry công suất thấp nhất trong các phiên bản Toyota Camry 2015 ra mắt tại Việt nam tháng 04/2015. So với các đàn anh (bản động cơ 2.5G và 2.5Q) thì ngoại thất Toyota Camry 2.0 hầu như không có gì khác biệt, ngoại trừ mâm xe 16 inch (so với 17 inch) và cảm biến góc. Về nội thất, thế hệ mới có nhiều nâng cấp về trang bị so với phiên bản cũ: Ghế trước chỉnh điện, thêm chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, có thêm rèm che nắng sau. Động cơ hiện đại mang công nghệ của Lexus và hộp số mới 6 cấp. Chính vì vậy mà giá xe Camry 2.0 thế hệ mới cũng tăng lên đáng kể: 1.078.000.000 VNĐ.

    Thông số kích thước cơ bản: DxRxC (mm): 4825 x 1825 x 1470; Chiều dài cơ sở 2775 mm; Khoảng sáng gầm xe 160mm; Trọng lượng không tải – toàn tải (kg): 1445 -2000kg

    Phía trước xe Camry 2.0 E: Lưới tản nhiệt với các thanh ngang mạ crôm sáng bóng, thiết kế lưới tản nhiệt dầy hơn. Cản trước với bề mặt trên lượn sóng, cụm đèn trước HID loại tự động, hộc đèn sương mù mạ crôm cả khối giúp tôn thêm vẻ sang trọng của xe. Phía bên trên, nắp capô dập dạng mặt phẳng rộng, dốc về phía trước khiến xe nhìn bề thế hơn trước.

    Bên sườn: Gương chiếu hậu cùng màu thân xe, tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh điện, gập điện. Thiết kế gương chiếu hậu vuốt nhọn lên phía trên cho hiệu quả khí động học cao, đây được coi là một trong những thiết kế gương chiếu hậu đẹp nhất của các dòng Camry từ trước tới nay; Sườn xe không còn sử dụng các đường nẹp crôm như trước, thay vào đó là đường dập nổi vuốt dài từ phía trên hộc bánh xe trước tới thẳng cụm đèn hậu sau cho cảm giác cứng vững, hài hòa

    [​IMG]

    Một trong những thiết kế gương chiếu hậu đẹp nhất của Toyota

    [​IMG]

    Mẫu Camry 2015 mới

    Mâm xe:
    Mâm xe hợp kim nhôm đúc 10 chấu với thông số 215/60R16 – đây là chi tiết có khác biệt nhỏ so với phiên bản 2.5G phía bên trên với kích thước 215/55R17. Ở đây:

    – 215 : là bề rộng mặt lốp (mm)

    – 60 : là tỉ lệ cho biết chiều cao của hông lốp, 60% chỉ đơn giản là 60% của 215 (=129mm)

    – R là cấu trúc bố thép – loại thông dụng nhất hiện nay

    – 16: đường kính mâm xe (tính theo đơn vị inch; 1inch =25,4 mm)

    Phía sau xe:
    Có một số nhận xét về phần đuôi xe Camry thế hệ mới từ 2013 tới 2015 không được đẹp giống phiên bản trước đó khi các đường nét có vẻ rõ rệt và thiếu đi sự mượt mà, mềm mại nhưng ở chiều nhận xét ngược lại nhiều người cho rằng thiết kế này cũng khá ăn nhập với tổng thể mới của xe: Cứng cáp hơn, bề thế và thể thao hơn. Hy vọng rằng, ở lần nâng cấp tiếp theo, Toyota Việt Nam sẽ chú ý đến điều này. Chi tiết đáng chú ý ở phía sau xe có lẽ là cụm đèn hậu được trang bị công nghệ đèn LED hiện đại với hiệu năng ánh sáng tối ưu, sang trọng và bền bỉ.

    [​IMG]

    Nội thất:
    Nhìn một cách tổng thế, không gian nội thất của Camry 2.0 E cũng như của Camry 2015 vẫn đem lại cho người dùng cảm giác thân thiện, gần gũi như các thế hệ trước. Các chi tiết mặt hộp số, mặt trước taplo ốp vân gỗ sang trọng Bảng taplo trung tâm với hệ thống âm thanh, hệ thống điều hòa đặt giữa, các nút bấm mạch lạc, rõ ràng, dễ sử dụng. Phía bên người lái: Cụm đồng hồ trung tâm với thiết kế dạng 3D, công nghệ Optitron truyền thống của Toyota, nền ánh sáng xanh dương dịu mát và sang trọng. Chính giữa cụm đồng hồ là màn hình hiện thị đa thông tin với các thông số hoạt động chính của xe như: Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình; Tốc độ trung bình; Thời gian động cơ hoạt động; Số Km còn đi được tương ứng lượng nhiên liệu trung bình; Nhiệt độ; Đồng hồ; Hướng la bàn …

    [​IMG]
    Tổng quan bảng Taplo Camry 2.0E 2015

    Ghế ngồi: Ghế da màu kem (be sáng). Với ưu thế của kích thước tổng thể được nới rộng, không gian các hàng ghế cũng được Toyota tinh chỉnh lại. Mặt và lưng ghế rộng rãi hơn, bề mặt với các lỗ thoát khí nhỏ cho Khách hàng cảm giác thư thái tối ưu trên các chuyến hành trình dài. Điều đáng tiếc cần phải nhắc tới ở Camry 2.0E đó là thiết kế ghế chỉnh tay (6 hướng) hoàn toàn, ngay cả đối với vị trí ghế lái. Cá nhân tôi cho rằng, đây là một điều đáng tiếc và không nên có. Và ở khía cạnh khắt khe đôi chút, trang thiết bị nội thất trên bản 2.0E vẫn có thể nói rằng khá cơ bản và ở mức vừa phải, nếu muốn tiện nghi hơn Khách hàng sẽ cần phải có thêm các công tác trang bị sau khi sở hữu xe.

    [​IMG]

    Ghế lái Toyota Camry 2.0E

    Động cơ và vận hành: Trang bị động cơ trên Toyota Camry 2.0E 2015 vẫn là mẫu động cơ xăng I4 truyền thống (4 xy lanh xếp thẳng hàng) công nghệ VVT- i (Variable Valve Timing – intelligence – Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh). Ưu điểm chính của hệ thống động cơ với trang bị này là tính bền bỉ, ít hư hỏng sửa chữa, vận hành êm ái, tiêu hao nhiên liệu ở mức trung bình. Tuy nhiên dung tích 2.0lit cõng trên mình khối lượng 2000kg cộng với hộp số tự động ở mức 4 cấp khiến Camry 2.0E chỉ đáp ứng nhu cầu vừa phải liên quan tới vấn đề bứt tốc hoặc khi phải so sánh với các đối thủ cùng phân khúc với dung tích động cơ tương tự. Với những Khách hàng trung tuổi, tính cẩn thận và khoan thai, nhu cầu đi lại đơn giản có lẽ vấn đề này ở Camry 2.0 cũng có thể tạm chấp nhận.

    [​IMG]

    Động cơ vận hành

    Hệ thống treo: Không có gì để nói nhiều về hệ thống treo độc lập Mac Pherson đã quá nổi tiếng và được áp dụng cho hầu hết các mẫu Sedan cỡ nhỏ và trung hiện tại của các thương hiệu xe danh tiếng. Hệ thống treo này được lắp đặt sử dụng cho cả 4 bánh của Camry 2.0 cũng như tất cả các phiên bản của Camry 2015. Ưu điểm chính của hệ thống treo này là với khối lượng nâng đỡ nhỏ, hệ thống hoạt động êm ái, bền bỉ, các chi tiết cấu tạo đơn giản nên trọng tâm xe thấp, phù hợp với các dáng xe Sedan.

    Trang thiết bị an toàn:
    Hệ thống phanh: Hệ thống phanh đĩa thông gió phía trước (Lõi trong của đĩa phanh được thiết kế rỗng, giúp nâng cao hiệu quả tản nhiệt khi xe vận hành với các luồng gió cản lùa qua) giảm thiểu nguy cơ xuất hiện các hiện tượng phanh bị trơ hoặc mất phanh do quá nhiệt); Phanh sau sử dụng đĩa đặc (lực phanh ở phía sau thông thường sẽ lớn hơn phía trước do tính chất phân bố tải trọng trên xe, bên cạnh đó phía sau cũng sẽ có ít gió cản lùa qua nên hệ thống phanh sau cần làm dạng đĩa đặc để đảm bảo tính cứng vững cũng như yêu cầu thấp hơn với việc gia công)

    Các hệ thống hỗ trợ phanh an toàn bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD; Hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA… Đây đều là các trang thiết bị an toàn chủ động hết sức quan trọng mà Quý khách hàng sẽ phải lưu tâm đến khi vấn đề an toàn luôn là một tiêu chí quan trọng trong sử dụng xe hơi ngày nay.

    Hệ thống an toàn bị động: Trang bị túi khí an toàn cho người lái và hành khách phía trước; Hệ thống dây đai an toàn 3 điểm chạm; Cấu trúc khung xe GOA toàn cầu của Toyota với các vùng co rụm hấp thu xung lực ở khoang động cơ và khoang hành lý phía sau.

    [​IMG]
    Thông tin chi tiết xe Toyota Camry 2.0E tại Toyota Can Tho

    Xem thêm ảnh thực tế tại trang web của Toyota Can Tho
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Toyota Camry
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thước lái ô tô Toyota Camry 2002-2012 19/10/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Toyota Camry nhập Mỹ chạy chán bán cao hơn xe mới 15/9/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Quạt dàn lạnh Toyota Camry 2007-2012 5/8/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Lọc dầu Toyota Vios - Altis – Camry 8/7/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Toyota Camry 2016 - Thành công ngay từ lần ra mắt đầu tiên 9/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!