laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Toyota Fortuner 2.5G Máy Dầu số sàn 2015 hoàn toàn mới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 26/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là chiếc xe có doanh số bán hàng cao nhất trong nhiều năm liền so với các dòng xe trong cùng phân khúc 8 chỗ ngồi MPV, một chiếc xe quá tiện lợi cùng hiệu năng cao, tiêu hao ít nhiên liệu luôn là lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình, giá xe khá hợp lý với túi tiền nên khá thuyết phục khách hàng bỏ tiền ra để sở hữu Toyota Innova 2015 có thiết kế khá mới mẻ với vẻ ngoài trang nhã thanh lịch nhưng cũng rất hầm hố nếu nhìn trực diện với lưới tản nhiệt được mở rộng.

    [​IMG]

    Toyota Innova 2015 sở hữu thiết kế mới mẻ và lịch lãm nhiều nhất so với thế hệ cũ, xe được trang bị hiện đại như dòng xe 4 chỗ nhưng vẫn giữ lại phong cách tiện lợi đặc trưng của dòng xe chở khách chuyên dụng 8 chỗ. Có nhiều lựa chọn từ 8 chỗ và 7 chỗ khi Toyota tung ra 3 sản phẩm chủ lực : Innova 2.0E số sàn 8 chỗ ngồi, Innova 2.0G số tự động 8 chỗ và bản cao cấp 7 chỗ ngồi trên dòng xe Toyota Innova 2.0V.. Lưới tản nhiệt mở rộng ra gấp bội với hình thang ngược tạo phong cách phóng khoáng cho dòng xe đa dụng này. Cụm đèn pha sắc nét kết hợp với đèn sương mù thon gọn cho hiệu quả chiếu sáng tối ưu. Gương chiếu hậu chỉnh điện (Innova V) với diện tích lớn hơn hỗ trợ người lái quan sát tốt hơn trong các tình huống. Cụm đèn sau được thiết kế thời trang giúp nâng cao hiệu quả sử dụng, bên cạnh đó thanh nẹp trang trí biển số được mạ crome sang trọng tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho chiếc Innova 2015 này.

    Toyota là nhà sản xuất xe hơi hàng đầu và Toyota Innova cũng là một trong những dòng xe đa dụng được sản xuất nhiều nhất trên thế giới. Chính vì lẽ đó, Toyota Innova 2015 ra đời (Toyota Việt Nam đã nâng cấp phiên bản Innova 2015 vào tháng 03/2015) hứa hẹn sẽ tiếp tục bổ sung vào bộ sưa tập danh tiếng của Toyota. Toyota Innova 2015 chính là mô hình xe Innova thế hệ thứ 6 với sứ mệnh tiếp tục thống trị thị trường xe đa dụng tại Việt Nam.

    Toyota Innova 2015 là phiên bản mới nhất của dòng xe đa dụng này tại Việt Nam. Với doanh số luôn đạt mức cao ngất ngưỡng mà bất kỳ đối thủ nào nhìn vào cũng cảm thấy ganh tỵ, Toyota Innova xứng đáng là chiếc xe đa dụng bán chạy nhất tại Việt Nam nhiều năm liền Toyota Fortuner 2.5G là dòng xe mạnh mẽ và cá tính cả về ngoại thất bên ngoài và tiện nghi của nội thất bên trong hay cơ chế vận hành êm ái.

    [​IMG]

    Innova 2015 được trang bị lưới tản nhiệt nới rộng hơn, cản trước cá tính và hầm hố, cụm đèn pha tái thiết kế sắc nét hơn, tăng khả năng chiếu sáng và đèn sương mù hình thang. Innova 2015 dòng cao cấp 2.0V đi kèm viền chụp đèn mạ chrome, gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ cùng màu thân xe. Thêm vào đó Toyota Innova mới nhất còn sở hữu bộ mâm hợp kim nhôm 10 chấu đặc biệt. Cụm đèn hậu được thiết kế với màu sắc mới, kết hợp cùng thanh nẹp trang trí biển số mạ crôm ở Toyota Innova 2015 bản V, tuy có nhiều thay đổi nhưng giá xe toyota innova 2015 không thay đổi so với thế hệ trước là bao nhiêu

    Vậy điều gì làm nên tên tuổi của Toyota Innova như hiện nay? Thế mạnh của Innova là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, nội thất rộng rãi và tiện nghi với 8 ghế ngồi, động cơ vận hành bền bỉ với kiểu dáng không hề cục nịch mà lại rất thanh lịch, trang nhã đến bất ngờ. Giá trị sử dụng và giá trị bán lại sau khi sử dụng là một yếu tố mọi người quan tâm khi chọn đến Toyota Innova - Toyota Yaris 1.3G 2015 và 1.3E. Việc làm mới midcycle là nhằm giữ cho dòng xe trên danh sách mua sắm cho đến khi trang điểm quan trọng tiếp theo.

    Toyota Innova 2015 được trang bị động cơ 1TR-FE mạnh mẽ với thiết bị VVT-I thông minh cho khả năng vận hành vô cùng vượt trội, hơn thế nữa, hộp số tự động 4 cấp (V) còn cho phép lái xe điểu khiển dễ dàng hơn rất nhiều. Khung và gầm xe TOP cùng hệ thống treo trước – hệ thống treo sau khỏe khoắn giúp xe vận hành ổn định, êm ái trên từng chặng hành trình.

    Giá xe Toyota Innova bản 2015 có giá khá hợp lý với nhiều lựa chọn. Nếu muốn tìm một chiếc xe số sàn 8 chỗ cho thuê chạy dịch vụ, hoặc xe gia đình đặt yếu tố kinh tế lên hàng đầu thì nên chọn một chiếc Innova E số sàn. Còn nếu muốn tìm một chiếc xe số tự động với nhiều tiện nghi thì có thể nghĩ ngay đến Innova G hoặc Innova V (riêng Innova V chỉ có 7 chỗ ngồi).
     
Chủ đề tương tự: Toyota Fortuner
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Để giữ Toyota Fortuner 2016 bền đẹp theo năm tháng 1/7/16
Quảng Cáo Rao Vặt Toyota Fortuner 2.5G - Toyota Tân Bình 25/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Bán ôtô Toyota Fortuner 2.5G - Yaris, Giá Xe Toyota Yaris 3/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Nâng cấp quá khủng của Toyota Innova và Fortuner 2015 1/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Tân Bình - Toyota Fortuner 2.5g mạnh mẽ và cá tính 27/5/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!