laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Toyota Fortuner 2.5G - Toyota Tân Bình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 25/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 490

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Toyota Innova luôn là một biểu tượng của phong cách sống hiện đại và năng động với một kiểu dáng thanh thoát, lịch lãm nhưng vẫn không kém phần cá tính, mạnh mẽ. Phiên bản mới của Toyota Innova 2015 có sự thay đổi ở mặt calang trước, phần đèn phía sau và một số chi tiết về nội thất.

    [​IMG]

    Xe Toyota Innova 2015 được trang bị lưới tản nhiệt được nới ra rộng hơn so với phiên bản cũ, cản trước vuông vức và cá tính hơn, cụm đèn pha được thiết kế sắc nét hơn tăng khả năng chiếu sáng hơn trong những đoạn đường tối, sương mù. Ngoài ra Toyota Innova 2015 2.0V được thiết kế đi kèm chụp đèn mạ Chrome, kính chiếu hậu được chỉnh tự động tích hợp cùng đèn báo rẽ.

    Toyota Fortuner 2.5G là một dòng xe có doanh số bán hàng cao nhất trong nhiều năm liền so với các dòng xe trong cùng một phân khúc 8 chỗ ngồi. Đây là một chiếc xe có thiết kế sang trọng, tiện lợi đi cùng với hiệu năng cao, tiết kiệm nhiên liệu là một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Ngoài ra gia xe Innova 2015 vẫn giữ ở một mức giá tầm trung, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng nên khá thuyết phục và không có lí do gì để từ chối sở hữu một chiếc xe quá tuyệt vời như vậy.

    [​IMG]

    So với các phiên bản cũ, Toyota Innova 2015 có một thiết kế mới mẻ có phần góc cạnh tạo nên vẻ lịch lãm và sang trọng hơn so với những phiên bản cũ. Toyota Innova 2015 được trang bị những trang thiết bị hiện đại như những dòng xe 4 chỗ nhưng vẫn giữ riêng được một phong cách tiện dụng đặc trưng của dòng xe chuyên dụng 8 chỗ. Ngoài ra, Toyota Innova 2015 vẫn giữ nguyên cho mình 4 phiên bản cho khách hàng lựa chọn gồm Toyota Innova V ( 7 chỗ số tự động ), Toyota Innova G ( 8 chỗ số tự động ), Toyota Innova E ( 8 chỗ số sàn ) và phiên bản Taxi Innova J. Toyota Hùng Vương - Đại lý chính thức chuyên cung cấp xe Toyota Yaris 1.3G 2014-2015 đủ màu, giá tốt nhất.

    Phía sau xe Toyota Innova 2015 được gắn thêm đèn phản quang 2 bên tôn thêm phần sang trọng cho chiếc xe. Cụm đèn sau được cải tiến nhiều hơn với phần đuôi kéo dài , cản sau lớn và đèn phản quang được đặt tầm thấp sát ra 2 góc 2 bên tạo nên sự ổn định, chắc chắn.

    Là một dòng xe được bán chạy và chất lượng nhất, Toyota Innova không chỉ mang lại kiểu dáng thiết kế trang nhã, hiện đại mà còn trang bị cho xe một nội thất tiện nghi, thoải mái với độ an toàn cao. Đó chính là lí do vì sao khi Toyota Innova vừa được giới thiệu ra mắt từ tháng 8/2004 đã được nhiều khách hàng ưa chuộng và đón nhận.
     
Chủ đề tương tự: Toyota Fortuner
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Để giữ Toyota Fortuner 2016 bền đẹp theo năm tháng 1/7/16
Quảng Cáo Rao Vặt Bán ôtô Toyota Fortuner 2.5G - Yaris, Giá Xe Toyota Yaris 3/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Nâng cấp quá khủng của Toyota Innova và Fortuner 2015 1/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Tân Bình - Toyota Fortuner 2.5g mạnh mẽ và cá tính 27/5/15
Quảng Cáo Rao Vặt Toyota Fortuner 2.5G Máy Dầu số sàn 2015 hoàn toàn mới 26/5/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!