laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Toyota Innova 2015 thiết kế lịch lãm - Toyota Thanh Xuân

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 5/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 633

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại Việt Nam, khi chọn mua xe máy người dùng sẽ nghĩ đến hãng xe Honda, còn khi chọn mua xe hơi Toyota Innova 2015 luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Không phải ngẫu nhiên mà người dùng lại lựa chọn như vậy, tất cả sự tin tưởng đó đến từ chất lượng, thương hiệu mà 2 hãng xe Nhật này mang lại.

    [​IMG]

    Dòng xe gia đình Xe Toyota Innova xuất ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 1 năm 2006. Kể từ khi đó, với những tiện ích nổi trội mà dòng xe này mang lại, Innova luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những khách hàng mua xe dùng làm phương tiện đi lại trong gia đình, với mức giá bán phù hợp, không gian rộng rãi tiện dụng, tiết kiệm nhiên liệu. Xe Toyota Xe Innova luôn là mẫu xe MPV gia đình có doanh số bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

    Hãng xe Toyota luôn không ngừng cải tiến để mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Bước sang năm 2015, Toyota đã cho ra mắt dòng sản phẩm Xe Toyota Innova 2015. Xe Toyota Innova 2015 đã trở thành chiếc xe dành cho gia đình có thiết kế sang trọng và lịch lãm. Kích thước xe không có sự thay đổi, vẫn giữa được vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm vốn có. Toyota Fortuner 2.5G phiên bản hiện đại 2015 giá xe hấp dẫn hơn khuyến mãi giảm giá xe giao ngay tại Hồ Chí Minh gọi ngay toyota Lý Thường Kiệt.

    Xe Toyota Innova 2015 được có 3 màu sắc: bạc, xám bạc và màu nâu vàng, những màu này góp phân đem lại sắc trẻ trung, tươi mới cho chiếc xe. Thiết kế lưới tản nhiệt ở phần đầu xe với 3 thanh nan được mạ crom sáng bóng kéo dài sang 2 bên tạo cho xe sự mạnh mẽ và chắc chắn. Phần cản trước cũng được thiết kế lại với các đường gân. Đèn sương mù và đèn pha Halogen cao cấp đã được sử dụng cho dòng xe này đem lại ánh sáng phù hợp cho mọi điều kiện thời tiết. Sự an toàn cũng được chú trọng đến với các thiết kế gương chiếu hậu, đèn báo rẽ và hệ thống phanh bó cứng hiện đại mang lại sự an toàn cần thiết cho người sử dụng. Xe Toyota Innova 2015 được trang bị bánh mâm làm bằng hợp kim nhôm 10 chấu được mạ kim sáng bóng đem lại vẻ sang trọng và năng động cho xe.

    [​IMG]

    Hệ thống giải trí trên xe được cải tiến với đầu DVD màn hình cảm ứng kích thước 8 inch đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu giải trí. Người dùng có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như: USB, Bluetooth, iPop,… Xe Toyota Innova 2015 được trang bị hệ thống loa cao cấp, hiện đại mang tới cho người dùng âm thanh chân thật, sống động nhất.

    Bảng đồng hồ sử dụng các công nghệ hiện đại với khả năng báo hiệu vị trí cần số và được trang bị thêm hệ thống đèn LED màu sắc trẻ trung. Màn hình có khả năng hiển thị các thông tin cần thiết sẽ giúp cho người điều khiển kiểm soát được tình trạng lái, xử lý kịp thời trong mọi tình huống một cách dễ dàng nhất. Các thông tin cần chú ý đến như: nhiệt độ bên ngoài xe, mức tiêu tốn nhiên liệu, quãng đường đi được, tốc độ trung bình,… Giá Xe Toyota Yaris 1.3G 2014 trang bị DVD, camera de, khởi động nút bấm, ghế da.

    Toyota Innova 2015 đáp ứng tốt các yêu cầu cần thiết cho một chiếc xe dành cho gia đình với khoảng không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi có khả năng chở được từ 7 đến 8 người. Không gian rỗng rãi, thoáng mát kết hợp với các trang thiết bị tiện dụng mang lại phong cách thể thao năng động. Sự sang trọng tiện nghi còn được thể hiện ở các chi tiết bọc da, ốp gỗ tinh tế màu sắc hài hòa.
     
Chủ đề tương tự: Toyota Innova
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những giá trị đáng ghi nhận của chiếc xe Toyota Innova 26/4/16
Quảng Cáo Rao Vặt Toyota Innova 2016 sở hữu gương mặt hoàn tuyền mới 17/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Giá Xe Toyota Innova 2015 - Toyota An Thành 9/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Toyota Innova 2015 hợp lý cả giá và độ an toàn cao nhất 8/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Nâng cấp quá khủng của Toyota Innova và Fortuner 2015 1/6/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!