laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Toyota ninh kiều chính là xe hơi không ngại đổi thay

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi chandoiquadi, 17/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 574

  1. Offline

    chandoiquadi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Toyota ninh kiều chính là xe hơi không ngại đổi thay, không ngại thử thách và điều đó được trình diễn.# trên những mẫu concept rất riêng của họ.
    ý trung nhân xe đã từng rất bất ngờ khi Toyota ninh kiều thông báo ngừng sinh sản S2000, một mẫu xe thể thao mang lại nhiều thành công cho hãng xe Nhật Bản. Tuy nhiên, Toyota ninh kiều cũng đã có những hành động để đáp lại sự ưu ái của người dùng, khi mới đây họ đã khai triển cuộc thi thiết kế ý tưởng cho mẫu S2000 mới. Hãng xe hơi Nhật Bản cho biết, trong thời kì tới concept S2000 sẽ được đưa vào sản xuất.
    S2000 mới là thiết kế của Michael Mcgee trong cuộc thi ý tưởng cho mẫu xe thể thao của Toyota ninh kiều vào năm 2020. Theo Mcgee, ý tưởng thiết kế của anh là phát triển mẫu S2000 được sinh sản chủ yếu từ nguyên liệu nhẹ như sợi carbon và các loại chất dẻo khác.

    Toyota ninh kiều S2000 concept.

    Tuy nhiên, không phải ý tưởng thiết kế nào cũng có thể mang vào thực tiễn, vì có những mẫu concept không mang tính thực tế. Mặc dù vậy, những ý tưởng này vẫn rất thú và không phải hoàn toàn là hão huyền. Nếu ai đó đã từng đam mê với mẫu concept Accord Crosstour, thì hẳn cũng sẽ chẳng thể bỏ qua những ý tưởng thích thú dưới đây.
    [​IMG]
    Tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2009, Toyota ninh kiều Quảng Châu đã giới thiệu mẫu concept roadster khá đẹp mắt có tên Linian. Mẫu concept này hội tụ nhiều nguyên tố nên có của một chiếc xe như: thiết kế hướng tới mai sau, tính khả thi khá cao, trang bị nhiều tính năng lạ. Tuy nhiên, Toyota ninh kiều lại không cung cấp thông báo nào về sức mạnh của mẫu concept này, và cho đến nay nó vẫn chỉ có trên lý thuyết.

    Hình ảnh Những mẫu xe ý tưởng độc đáo của Toyota ninh kiều số 6
    Toyota ninh kiều Linian concept.

    Toyota ninh kiều X-Track là mẫu concept được thiết kế hạp với điều kiện hoạt động bình thường cũng như trên đường đua. Đây là một mẫu xe hybrid trang bị hệ thống KERS (hệ thống tái sinh động năng) để thu lại năng lượng thất thoát trong quá trình phanh xe. Tuy nhiên KERS chưa phải là nhân tố đáng để ý nhất của mẫu concept này, bởi X-Track có thể tách rời một số bộ phận trên thân xe để giúp nó nhẹ hơn khi chạy ở chế độ đường đua. Động cơ xe được lắp đặt ở phía trước để tối ưu hóa diện tích dùng của xe.
     
Chủ đề tương tự: Toyota ninh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thước lái ô tô Toyota Altis 2014-2019 12/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thước lái ô tô Toyota Vios 2008-2012 25/11/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Đánh giá Toyota Innova 2021 (facelift): Giá xe giảm 21 triệu 23/11/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thước lái ô tô Toyota Zace 1996-2007 21/11/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Toyota Hilux 2021: Đánh giá kèm bảng giá tháng 11/2020 13/11/20

: toyota

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!