laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Toyota Vios mất ngôi tại thị trường Việt Nam

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi tamtrang97, 23/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    tamtrang97 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vios vẫn duy trì lớn mạnh, nhưng sự ăn khách của Ford Ranger đã đưa cái xe bán tải này lên vị trí số một top 10 ôtô bán chạy nhất thị trường trong 4 tháng trở lại đây.

    Toyota Vios là 1 mẫu xe du hý, với chi phí từ 570 đến 640 triệu đồng, trong khi Ford Ranger là loại xe bán tải, với giá bán trong khoảng 616 đến 921 triệu đồng.
    >> Xe ba gác tại Việt Nam <<
    [​IMG]
    Tìm hiểu về việc liên tục mất vị trí dẫn đầu của Toyota Vios, đại diện một đại lý Toyota ở Hà Nội dẫn chứng nguồn cội là do thị phần đổi thay. mặc dù vậy, anh này cho biết hàng tồn kho Vios vẫn còn phổ thông, và sau cuộc họp của lãnh đạo đơn vị, tình hình bán hàng của cái xe Vios mới được nhìn nhận kỹ hơn.
    >> Có thể bạn quan tâm: Những lợi ích to lớn của xe ba bánh trong chở hàng

    Bà Lê Thị Hương Dịu - Phó Tổng Trưởng ban Truyền thông và phận sự phố hội của Toyota Việt Nam cho biết, thực tiễn những tháng cuối 2015 và đầu 2016, doanh số Vios luôn sở hữu sự vững mạnh, duy trì ở mức trên một.000 xe mỗi tháng. Chỉ tới tháng hai, do trùng sở hữu Tết Nguyên đán nên doanh số giảm còn 640 cái. Việc Vios mất vị trí số một trong 3/4 tháng mới đây và doanh số tốt ở tháng 2 theo đại diện Toyota Việt Nam là chưa nói lên điều gì. mặc dầu vậy, sự ăn khách của Ford Ranger đã miêu tả sự đổi thay nhu cầu của khách hàng.

    Trước đấy, Toyota Việt Nam công bố bán được 51.246 xe, bao gồm cả các model mang nhãn hiệu Lexus trong năm 2015. Trong top 10 ôtô bán chạy nhất Việt Nam năm 2015, Toyota chiếm 5 vị trí. ngoài ra, ở tất cả những phân khúc, xe Toyota đang bị đối thủ cạnh tranh mạnh.

    Lý giải về sự ăn khách của mẫu bán chuyển vận Ranger, ông Trương Kim Phong - Giám đốc bán hàng và tiếp thị của Ford Việt Nam cho biết Ranger thành công do đây là dòng bán chuyên chở đa năng, vừa mang thể tiêu dùng khiến dụng cụ chở hàng, vừa như xe con. mặc dù đầu 2016, cách tính thuế tiêu thụ đặc trưng thay đổi làm cho giá xe Ranger nâng cao nhưng thuế trước bạ thấp, chỉ 2% khiến cho các bạn thích xe bán chuyển vận hơn.
    >> Đọc thêm: Xe ba bánh giành cho trẻ em
     
Chủ đề tương tự: Toyota Vios
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thước lái ô tô Toyota Vios 2008-2012 25/11/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Lọc dầu Toyota Vios - Altis – Camry 8/7/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Cụm tăng tổng TOYOTA Vios 7/7/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Giá xe Toyota Vios 2016 - Khác lạ với vẻ ngoài ấn tượng mới 5/3/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Toyota Vios 2016 - Cảm giác lái tuyệt hảo mọi cung đường 20/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!