laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TP HCM có thêm 1 khách sạn cộng đồng phục vụ tuyến đầu chống dịch

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 23/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  một số nhân viên hoạt động trong lĩnh vực Sales & Marketing cho các khách sạn với quy mô vừa thuộc Sài Gòn cũng nhận được các yêu cầu đặt phòng từ một số nhóm khách đoàn là y bác sỹ và lực lượng phòng chống dịch. Các khách sạn này thông thường nằm ở nhiều vị trí dễ dàng để tiếp cận nhiều bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế đồng thời hãy đảm bảo một số yêu cầu chặt chẽ theo quy định của Sở ban ngành liên quan trong công tác phòng dịch.
    Về hoạt động phát triển xây dựng, những dự án vốn bị tạm ngưng nhiều năm trước đây đang được tiến hành thi công trở lại hoặc đổi chủ sở hữu mới. Những chủ đầu tư vẫn tiếp tục những hoạt động nghiên cứu khả thi và phát triển dự án, thậm chí còn “tăng tốc” hơn để có thể đi tiên phong và đón đầu một số cơ hội sau mùa dịch.
    Cho biết thêm về việc này, đại diện cấp cao của chuỗi khách sạn Wink Hotels sử dụng phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp vẫn đánh giá cao về tiềm năng du lịch Việt Nam trong trung và dài hạn, vì vậy họ vẫn đang triển khai hoạt động thi công dự án tại những địa phương như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ với tổng cộng khoảng 2.960 phòng. Với nhóm khách hàng mục tiêu là nhóm du khách năng động, yêu thích trải nghiệm xu hướng mới, những khách sạn này cũng quan tâm tới nhiều yếu tố công nghệ trong hoạt động vận hành. Mọi khách sạn đều được dùng phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất
    [​IMG]
    Có thể thấy Covid-19 đã ảnh hưởng đến hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống, điều này đã và đang góp phần thúc đẩy việc hình thành và phát triển các xu hướng và hành vi tiêu dùng mới với tốc độ nhanh hơn. Những khách sạn cũng tận dụng cơ hội này để nâng cấp tiện ích, cải tạo hệ thống cơ sở vật chất nhằm có thể đem lại những trải nghiệm mới và đáp ứng nhiều thay đổi trong tiêu chuẩn dịch vụ từ phía khách hàng sau đại dịch. Việc thử nghiệm và triển khai công nghệ đang được xem như một xu thế tất yếu trong ngành nghỉ dưỡng nhằm mang đến nhiều trải nghiệm thích hợp hơn cũng như đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao về mức độ an toàn vệ sinh. Có thể kể đến những ứng dụng như sử dụng menu điện tử thông qua quét mã QR trong hoạt động dịch vụ nhà hàng, hạn chế tiếp xúc vật lý thông qua công nghệ không điểm chạm (contactless) xuyên suốt quá trình lưu trú của khách, check-in online, ứng dụng AI trong hoạt động khách sạn...
    những chuyên gia cũng nhận định tầm quan trọng của công nghệ trong việc tổng hợp và phân tích các sự kiện, dữ liệu quá khứ để có thể dự báo những xu hướng tương lai. Đây cũng là một dữ liệu quan trọng để các khách sạn có thể thích nghi đúng đắn hơn với những biến đổi nhanh chóng của thị trường và hành vi tiêu dùng, từ đó đưa ra nhiều chiến lược điều chỉnh một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
    Có thể bạn đang tìm: phần mềm quản lý karaoke tốt nhất
    Tại sự kiện HoSkar Night tháng 8 tổ chức gần đây, những diễn giả đến từ Thái Lan, một số chuyên gia cũng trao đổi về việc mở cửa đón khách quốc tế của Thái Lan thông qua chương trình “Phuket Sandbox”. Tuy kết quả những năm gần đây chưa được như kỳ vọng, Dù vậy vấn đề triển khai mô hình này được xem là một bắt đầu để ngành nghỉ dưỡng Thái Lan cũng như các quốc gia Châu Á khác tham khảo chuẩn bị cho quá trình mở cửa đón khách quốc tế hậu mùa dịch. Với chia sẻ từ đại diện STR, công suất phòng của những khách sạn tham gia chương trình “Phuket Sandbox” đã được cải thiện, đạt gần 21% vào tháng 7/2021 so với công suất trung bình ở mức một chữ số ở các tháng trước đó.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!