laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TP.HCM náo nức đón pháo hoa đẹp hơn cả hôm Tết âm lịch

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi webgiare, 24/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    webgiare New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đúng 22 giờ, những bông pháo hoa đầu tiên đã bắt đầu nở bung lên trên bầu trời từ tầng thượng của toà nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1, TP Hồ Chí Minh trong tiếng trầm trồ, hò reo của người dân thưởng lãm.

    Phụ trách lắp đặt phao bong sinh nhat và thực hiện việc bắn pháo hoa do Công ty TNHH Một thành viên hóa chất 21 (Bộ Quốc phòng) phối hợp các chuyên gia kỹ thuật của nhà thầu phụ Ruggieri (Pháp) thực hiện.


    Cùng xem pháo hoa với gia đình, chị Thanh Thuỷ, nhà ở quận Phú Nhuận, cho biết: “Cả gia đình tôi cùng xuống đây từ lúc 19 giờ để tham quan phố đi bộ Nguyễn Huệ và chờ xem pháo hoa. Pháo hoa đợt này bắn tuyệt vời quá. Coi như hôm nay thoả ước mong rồi”.

    Giống như chị Hoa, nhiều người dân ngắm pháo hoa đều cùng chung nhận xét: “Pháo hoa kỳ này còn đẹp hơn cả hôm Tết âm lịch”.



    Dù được dự báo thời tiết có mưa và mưa rào nhiều nơi, nhưng đến khoảng 21h30 ngày 30/4, trước khi pháo hoa chính thức bắn tại TP.HCM, thành phố này vẫn khô ráo.
    Trong 7 điểm bắn pháo hóa tại TP.HCM, có lẽ vị trí pháo hoa nghệ thuật tại tòa nhà Bitexco Financial được người dân quan tâm nhiều nhất. Và vị trí để thuởng thức thú vị nhất có lẽ là nhìn từ cầu Thủ Thiêm, nên mới 19h30 người dân đã lên cầu đứng rất nhiều. Đến 20h thì lực luợng chức năng vào cuộc mạnh hơn, cây cầu mới trở lại thông thoáng.
    Nhìn từ cầu Thủ Thiêm được người dân cho là lý tưởng nhất

    Cũng chính lúc này, đoạn từ ngã tư đi Cát Lái đến cầu Cá Trê 4 và cầu Thủ Thiêm (khoảng 1 km) đã có vài ngàn người dân cùng xe máy đậu ven đường, bãi cỏ, các quán nước “dã chiến”.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!