laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tp.HCM vẫn gặp khó trong câu hỏi cấp phép lắp đặt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 16/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phó Giám đốc Sở QH-KT cho biết, dù đã phủ kín quy hoạch phân khu 1/2000 nhưng hiện Tp.HCM vô cùng khó để phủ kín quy hoạch khía cạnh 1/500 để cấp phép xây dựng.
    “UBND Tp.HCM vừa ra Quyết định 26/2017 về vấn đề cấp phép xây dựng có thời hạn. bên cạnh đó, quyết định này không nói rõ vấn đề cấp phép lắp đặt với đất quy hoạch là hỗn tạp và dân cư lắp đặt mới như Quyết định 27/2014 trước đây. Điều này đang khiến những địa phương bối rối”. Đây là phản ánh của những địa phương tại buổi họp với Phó chủ toạ UBND đô thị Lê Văn Khoa ngày 13/7.


    [​IMG]

    Về thắc mắc này, ông trần Trọng Tuấn, Giám đốc Sở lắp đặt cho hay, điều kiện để được cấp phép lắp đặt chính thức là phải ăn nhập với quy hoạch chi tiết lắp đặt 1/500 và mục tiêu tiêu dùng đất. Với nhà ở riêng lẻ thuộc khu vực, tuyến phố trong tỉnh thành đã ổn định nhưng chưa có quy hoạch yếu tố thi công, điều kiện là phải thích hợp với quy chế quản lý quy hoạch, thiết kế tỉnh thành hoặc kiểu dáng thành phố. Hơn nữa, đất phải không có tranh chấp, khiếu nài nỉ.


    Ông Tuấn nói: “Đất hổ lốn hoặc dân cư xây mới thuộc khu vực đã có quy hoạch 1/500 sẽ được cấp phép lắp đặt chính thức. giả dụ chưa có quy hoạch chi tiết thì được cấp phép thi công có thời hạn với quy mô như Quyết định 26”.

    Theo ông è cổ Trọng Tuấn, theo quy tắc hiện tại, để cấp phép lắp đặt cần đáp ứng một trong 3 yếu tố: quy chế quản lý kiểu dáng, quy hoạch chi tiết 1/500 hoặc bố trí đô thị. bên cạnh đó, đô thị hiện chưa có toàn bộ cả 3 yếu tố này nên việc cấp phép thi công đang dựa vào Quyết định 45/2012, Quyết định 135/2007 của thành thị về quy chế quản lý kiểu dáng cho nhà liên kế trong khu đô thị hiện hữu phối hợp những quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng. vì vậy, việc cấp phép lắp đặt được áp dụng cho mọi giả dụ nhà ở riêng lẻ tại thị thành trong khi từng khu vực khác nhau sẽ khác nhau về chỉ tiêu, quy chế quản lý. Thậm chí nhà ở nông thôn ở ngoại thành cũng áp dụng như nhà ở thành phố. Điều này là chưa phù hợp nên để có cơ sở cấp phép xây dựng, cần phải sớm bắt đầu một trong 3 nhân tố trên. nhìn thêm: thiết kế cửa hàng thời trang diện tích nhỏ

    Ông Nguyễn Thanh Toàn, Phó Giám đốc Sở QH-KT cho hay, hiện tỉnh thành đã phủ kín quy hoạch phân khu 1/2000 nhưng siêu khó để phủ kín quy hoạch yếu tố 1/500.

    Ông Toàn khẳng định việc làm quy hoạch 1/500 sẽ rất vung phí và không khả thi. Ông Toàn nói: “Bằng chứng là trong suốt 20 năm, tỉnh thành chỉ làm được 4.000 đồ án quy hoạch 1/500. Hơn nữa, để quy hoạch này được tiến hành, cần phải yếu tố đến từng thửa đất, trong lúc nhà của người dân thi công thường xuyên biến động nên chạy theo để cập nhật là không phù hợp”.
     
Chủ đề tương tự: TpHCM vẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tư vấn hút mỡ bụng an toàn ở Hà Nội hay tphcm 24/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 5 địa chỉ làm răng sứ uy tín ở tphcm 2024 Thứ năm lúc 14:02
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bác sĩ hút mỡ bụng giỏi nhất TpHCM là ai? 31/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ hút mỡ bụng uy tín hàng đầu TpHCM 28/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tập Vật Lý trị Liệu Tại Nhà Ở Phòng Khám Đức Điệp TPHCM 8/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!