laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tp.Hồ Chí Minh: Căn hộ GoldSeason Nguyễn Tuâncao cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 16/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Goldseason Nguyễn Tuân những ngày vừa qua đã lôi kéo được sự quan tâm vô cùng lớn của toàn bộ người dân cũng như các nhà đầu tư. Nằm tại vị trí đắc địa, trung tâm quan Thanh Xuân, khi đô thị sầm uất giữa lòng thủ đô Hà Nội mang kiểu dáng và dung tích những căn hộ khác nhau từ 64 - 109m2. Dự án 47 Nguyễn Tuân tương lai sẽ đem đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp nhất.
    >> Liền kề Geleximco
    >> Chung cư Viwaseen Tower Lê Văn Lương

    sở hữu vị trí giao thông vô cùng tiện dụng nối giữa con đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương thuộc địa phận quận Thanh Xuân. Quận Thanh Xuân đang là một trong những địa bàn có nền kinh tế lớn mạnh mạnh mẽ và nhanh chóng sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ và phổ biến dự án bất động sản mọc lên.

    [​IMG]
    Bể bơi tràn ngoài trời goldseason
    ko kể vị trí chiến lược của dự án Goldseason Nguyễn Tuân còn nằm gần đa dạng trường đại học to như Đại Học Quốc Gia Hà Nội, Đại học công nghệ xã hội và nhân văn, học viện An Ninh... không chỉ vậy mà từ Goldseason quý vị có thể đi lại đến những bệnh viện to cũng như :bệnh viện nhi trung ương, bệnh viện nội tiết trung ương...

    sở hữu cá tính thiết kế hiện đại, ko khí xanh theo bạn vào trong từng căn phòng nhà bạn, sở hữu tương đối thở, ánh sáng trong lành, thoáng đáng của bầu trời. Nội thất từng phòng được kiểu dáng yêu thích, tạo nên sự khác biệt sở hữu nhiều sở thích, phong cách riêng của tất cả thành viên trong gia đình. Tạo cảm giác thích thú và thoả thích khi ở trong căn hộ đáng sống, căn hộ do chính mình lựa chọn.

    cộng sở hữu các bề ngoài tiên tiến thì phòng bếp luôn đem lại cho gia đình bạn sự ấm cúng gia đình. Là nơi gia đình sum họp và quây quần trong các bữa ăn. Chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân mang tới 99 tiện ích vượt trội và 70% không gian dành cho không gian, trong ấy có thể đề cập đến như công viên trung tâm Manhattan, vườn BBQ không tính trời, sân chơi chức năng cho trẻ em và người cao tuổi, đại lộ 4 mùa, hồ nước mùa thu, bể bơi tràn nhiệt đới,, trường học chất lượng cao, đại công ty, ngân hàng,...

    [​IMG]

    ngoại trừ các tiện ích nội khu đi kèm, bề ngoài độc đáo khác biệt là điểm nhấn ko thể không nhắc đến củaGoldseason. Toàn cảnh khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, gợi cảm giác 1 mua thu kỳ thú và khác biệt, mặt không tính có rộng rãi mảng kính xen kẽ mang lối kiến trúc hiện đại và không lặp lại của tòa nhà. diện tích trong căn hộ mẫu mã logic, thoáng đãng mang những mảng tường làm bằng kính giúp cư dân mang tầm view cao và dung tích to, tạo nên cuộc sống hài hoà có thiên nhiên.

    [​IMG]

    không tính đó, nhờ với vị trí trọng điểm giao cát giữa Thanh Xuân và Hà Đông, nằm tại ngay cạnh tuyến đường huyết mạch với đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, trong số các bạn đặt tậu để ở, còn mang các giới say mê mua bất động sản tìm với mục đích đầu tư sinh lợi trong năm tới. cộng có việc cải tạo, mở rộng những trục giao thông đường Nguyễn Tuân trong thời gian tới và khi dự án đường sắt trên cao hoàn thành, phổ biến chuyên gia dự đoán giá bất động sản trong khu vực Thanh Xuân cũng với thể sẽ nâng cao 10-20% so có khu vực khác.

    cùng hưởng có những cảnh quan xung quanh, chung cu Goldseason là nơi ăn cư xuất sắc và hoàn hảo để nghỉ ngơi, thư giãn sau các giờ làm việc lúc bạn trở về nhà. Chính bởi thế, chủ đầu tư ra mắt tòa Summer 2 phá vỡ tất cả giới hạn thiết kế, Summer 2 sẽ là nơi để bạn và gia đình cảm nhận thể tích bốn mùa của thiên nhiên ban tặng, được thả hồn và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp cuộc sống.
     
Chủ đề tương tự: TpHồ Chí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn mua các loại smartphone, iphone cũ tại quận 1 5/3/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản mapleluxury đại lý phân phối chính thức The privia 18/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Feliz En Vista chuyên bán căn hộ chính chủ 20/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!