laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trà – Thức uống giải nhiệt cho phái đẹp mùa hè

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimcuongden1712, 12/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 410

  1. Offline

    kimcuongden1712 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè bạn thường uống gì? Các loại nước giải khát có thể dập tắt cơn khát của bạn nhưng cũng ảnh hưởng không tốt đến cơ thể bạn vì có quá nhiều hóa chất. Tại sao bạn không pha cho mình một tách trà theo cách riêng của mình. Vừa đã khát vừa có tác dụng làm đẹp cho làn da.

    1. Trà trái cây

    Là loại trà khá mới mẻ trong những năm gần đây. Chúng ta đều biết hoa quả tươi rất tốt cho làn da phụ nữ, trà xanh lại có tác dụng chống lão hóa. Vậy nên, sự kết hợp hai nguyên liệu này tạo nên một thức uống giàu giá trị dinh dưỡng, lại thanh mát giải nhiệt tốt trong những ngày hè oi bức. Tùy vào sở thích của mình, bạn có thể kết hợp nhiều loại hương vị hoa quả mà mình thích. Hoa quả mùa hè rất đa dạng bạn có thể lựa chọn chanh, dứa, táo, nho…

    Bạn chỉ cần chuẩn bị hoa quả và túi trà lọc. Đầu tiên, bạn sắc hoa quả hạt lựu. Cho tất cả vào nồi, đổ nước ngập hoa quả. Khi nước sôi, bạn bắc nồi ra, chút tất cả vào bình trà. Cuối cùng, bạn cho 1-2 túi trà lọc tùy thuộc vào lượng nước bạn đun và khẩu vị của bạn. Chờ trong 5 phút và bình trà hoa quả của bạn đã hoàn tất. Bạn có thể thêm đường và đá để thưởng thức.

    2. Trà thảo dược

    Thảo dược là các loại lá, hoa có tác dụng như thuốc thường được phơi, sấy khô. Vì là nguyên liệu tự nhiên, nên thảo dược có tác dụng gấp nhiều lần so với thuốc tây. Trà thảo dược có tác dụng thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc. Mỗi loại thảo dược có công dụng khác nhau:

    Trà bạc hà rất tốt trong việc cải thiện làn da, nó có khả năng giải quyết vấn đề nội tiết tố trong cơ thể, do đó làm giảm mụn trứng cá và làm sạch da. Không chỉ vậy, trà bạc hà còn giúp giảm cân do có đặc tính ức chế cảm giác ngon miệng, tăng tốc độ trao đổi chất giúp làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.


    Trà bạc hà

    Trà hoa cúc rất tốt để thanh nhiệt vì theo Đông y, hoa cúc có vị ngọt, hơi đắng, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giải cảm, giáng hỏa, mát gan, làm sáng mắt. Đặc biệt, tác dụng giải nhiệt hiệu quả của loại hoa này sẽ rất tốt cho những người làm việc văn phòng, thường xuyên phải ngồi trước máy tính, đối mặt với tình trạng căng thẳng do áp lực công việc, ít có thời gian vận động, điều kiện ăn uống không đủ dưỡng chất. Do có tác dụng thanh nhiệt, giải độc tốt nên sẽ hạn chế khả năng hình thành mụn, mang đến làn da khỏe mạnh, tươi tắn cho bạn.

    Trà hoa cúc

    Ngoài ra, bạn có thể kết hợp trà xanh với các loại thảo mộc khác. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý xem xét kỹ lưỡng về nguồn gốc thảo dược. Đồng thời, nên tìm hiểu sự phù hợp giữa loại thảo dược đó với cơ thể bạn. Thảo dược sẽ trở nên phản tác dụng nếu bạn sử dụng không đúng.

    3. Trà xanh

    Không ai có thể phủ nhận tác dụng trà xanh trong việc chống lão hóa cho làn da. Tuy nhiên, thay vì cách pha chế thông thường, zagirl sẽ giới thiệu cho bạn một thức uống mới từ trà xanh rất thích hợp với mùa hè.

    Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm: bột trà xanh, sữa tươi, đường, kem tươi, đá. Bạn đun nóng sữa tươi cùng một chút bột trà xanh. Lưu ý, bạn không cần đun sôi quá vì như vậy sẽ làm mất hết giá trị dinh dưỡng của sữa và trà xanh. Tiếp đến bạn đánh bông kem tươi cùng đá cho đến khi hỗn hợp này đặc quánh. Chờ hỗn hợp sữa và bột trà xanh nguội, bạn cho kem tươi lên trên. Sau đó, rắc một chút bột trà xanh còn lại lên kem tươi. Vậy là cốc trà xanh kem tươi của bạn đã xong. Trà xanh cùng sữa tươi sẽ rất tốt cho làn da của bạn. Thức uống mát lạnh này sẽ giúp bạn đánh bay cơn khát mùa hè.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!