laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trà Vinh: Cho mình hỏi cá ngựa khô ngâm rượu có hiệu quả không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi saigonrealty, 9/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 852

  1. Offline

    saigonrealty New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    mang Đại Dương Plaza mỗi người dùng là 1 nguồn động lực, một khối tài sản quý giá cho việc tạo nên những giá trị vững chắc.
    Giúp đơn vị phát triển hơn nữa, sở hữu sản phẩm hải mã khô không những tới mang các bạn trong nước mà còn mở rộng thị trường, phân phối cho khách hàng ngoài nước.
    cá ngựa khô là bài thuốc dân gian trị yếu sinh lý mà tới tận hiện nay y học cũng không thể phủ nhận. Hải mã sở hữu phổ quát phương pháp tiêu dùng, trong ấy hải mã khô ngâm rượu vẫn là phương pháp làm được nam giới quan tâm nhất. Vậy hải mã khô ngâm rượu sở hữu hiệu quả không?
    [​IMG]
    Theo như những nghiên cứu hiện nay thì hải mã khô là sản phẩm đã qua chế biến của cá ngựa ( thuộc 1 loài hải mã sống ở biển - cốt yếu chỉ mang tại khu vực Đông Nam á, đặc thù là ở khu vực biển giữa Vietnam và Trung Quốc). Ngày nay, loại thuốc quý này đang ngày càng cạn kiệt do sự khai thác quá mức của con người.

    Dân gian quan niệm dân gian, đặc trưng là các người dân tại vùng biền, thì hải mã khô ngâm rượu mới quý, đặc trưng là khi ngâm rượu hải mã, bạn phải sử dụng 1 đôi hải mã, nhất là đôi cá đang "quấn nhau" và còn nguyên mắt mới là rẻ nhất.

    hải mã ngâm rượu thường cùng Những loại khác như chim bìm bịp, tắc kè và 1 số dược liệu nguồn gốc thực vật như các loại sâm, hải mã khô còn được bào chế sở hữu nhung hươu, ngài tằm đực, nhân sâm, 3 kích, hà thủ ô, hồ đào... Thành dạng cao chiết xuất bằng cồn 70 độ.

    Theo y khoa dân gian, cá ngựa khô ngâm rượu với tác dụng kích thích sinh dục. Mặc dù, cá ngựa khô ngâm rượu còn mang tác dụng điều trị nâng cao cường chức năng tình dục nhưng mang những người âm hư hỏa vượng (hay hot sốt về chiều, mờ mắt, mắt đỏ, khô cổ, ù tai, hay lở miệng, viêm họng, viêm xoang mãn...)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!