laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trái dừa và những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi donga212, 3/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    donga212 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ mang đến một loại nước giải khát mát lành cho người dân miền nhiệt đới, trái dừa còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Trái dừa được giới chuyên môn đánh giá rất cao vì những giá trị mà nó mang lại. Trái dừa không chỉ là nguồn cung cấp muối khoáng dồi dào mà còn hỗ trợ hoạt động miễn dịch trong cơ thể.
    Những lợi ích từ trái dừa

    Là một trong những nước có sản lượng dừa lớn trên thế giới, từ lâu người dân Việt Nam đã quen thuộc với loại nước giải khát tươi mát từ loại quả thân thuộc này. Nước dừa còn được phương Tây ưu ái đặt gọi là “nước thần kỳ” vì mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Khoa học chứng minh trong nước dừa có chứa nhiều chất dinh dưỡng như glucose, axit amin, các khoáng chất như magiê, phốt pho, canxi, đồng, sắt, đặc biệt là mangan - chất tham gia vào cấu tạo của xương, các hoạt động chuyển hóa đạm, đường, béo trong cơ thể, làm tăng nhạy cảm của cơ thể với insulin trong việc hấp thu đường.
    Bên cạnh đó, nước dừa chứa nhiều chất điện giải như kali, natri. Những chất điện giải trong nước dừa đều ở dạng dễ hấp thụ vào cơ thể, giúp duy trì lượng nước trong cơ thể, nồng độ pH trong máu và chức năng của cơ. Chất khoáng và điện giải còn có tác dụng ngăn ngừa các cơn chuột rút hay co thắt cơ. Chính vì vậy, nước dừa được coi như một thức uống thể thao tự nhiên với ít calo và không có caffein. Nước dừa không chứa chất béo, không cholesterol và có vị ngọt tự nhiên giúp thỏa mãn cơn khát một cách hiệu quả.

    Ngoài ra, các axit amin chất lượng cao trong nước dừa hỗ trợ xây dựng khối cơ sau vận động thể thao, phát triển xương, tóc, da, và tạo ra kháng thể. Đặc biệt, nước dừa còn có nhiều vitamin nhóm B, vitamin C, hỗ trợ duy trì chức năng tế bào, tăng miễn dịch và trao đổi chất, trong đó có vitamin B9 (Folate) rất cần thiết cho việc phân hóa phát triển tế bào, sản sinh hồng cầu, đặc biệt ở trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai.
     
Chủ đề tương tự: Trái dừa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cùng trải nghiệm phương pháp xóa nếp nhăn bằng dầu dừa 6/2/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con trai lông mày rậm mang ý nghĩa tướng số ra sao? 27/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có Nên Phun Mí Mắt Không? Đánh Giá Từ Trải Nghiệm Thực Tế 27/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm răng sứ ngọc trai ở đâu tốt nhất? 14/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sinh con trai năm 2024 có tốt không? 18/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!