laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm các căn hộ dịch vụ cao cấp tại Toantienco

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi DaisyPham, 21/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 766

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn là người nước ngoài khi đến với đất nước Việt Nam thân yêu, đặc biệt là thành phố Hà Nội để du lịch cùng với gia đình hay công tác ngắn hạn bên này, luôn muốn tìm cho mình một căn hộ dịch vụ cao cấp giúp cho bạn có không gian thư thái sau ngày vui chơi,làm việc mệt nhọc. Nhưng bạn lại lo lắng không biết nên đến đâu để có được những căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng lo hãy đến với Toantienco để được hòa mình vào không gian thư giãn với những dịch vụ cao cấp nơi đây nhé.

    Làm sao tìm được những căn hộ cao cấp tại Hà Nội với giá cả phù hợp, chất lượng tốt?
    [​IMG]

    Căn hộ dịch vụ cao cấp tại toantienco

    Muốn sở hữu cho mình một căn hộ có chất lượng tốt, đảm bảo uy tín thì trước hết bạn cần phải nắm rõ được mọi thông tin về bên cho thuê để từ đó có thể chọn cho mình được căn hộ ưng ý nhất.

    Nắm bắt rõ được nhu cầu và tâm lý của du khách nước ngoài khi đến với Việt Nam còn nhiều bỡ ngỡ, Toantienco với nhiều năm kinh nghiệm trong công việc cung cấp và cho thuê những căn hộ dịch vụ cao cấp cho người nước ngoài sẽ mang đến cho bạn những căn hộ thiết kế sang trọng, nội thất tinh tế cùng đầy đủ tiện nghi đem đến không gian ấm cúng cho gia đình của bạn.

    Các tiêu chí đánh giá căn hộ chất lượng của Toantienco
    • Không gian thoáng mát, trong lành
    Không gian sống ảnh hưởng đến tinh thần của bạn rất nhiều. Một không gian yên tĩnh, thoáng mát sẽ giúp cho bạn có một sức khỏe tốt, cảm giác dễ chịu, thư thái và tận hưởng được kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất.

    [​IMG]

    Căn hộ cao cấp với không gian thoáng mát

    • Chất lượng an ninh tốt
    An ninh khu vực cũng là yếu tố để quyết định việc lựa chọn có nên thuê căn hộ ở chỗ đó hay không. Đảm bảo một an ninh trật tự, khu vực bạn sinh sống luôn được an toàn khiến cho bạn có cảm giác yên tâm và không cần lo lắng đến những tai nạn đáng tiếc.

    • Giá cả hợp lý
    Nắm bắt được những tâm lý của khách nước ngoài, Công ty chúng tôi đưa ra các mức giá cho thuê khác nhau đảm bảo phù hợp với từng đối tượng người thuê. Tùy thuộc vào nhu cầu cao hay thấp của bạn mà chất lượng của những căn hộ sẽ có giá khác nhau.

    • Dịch vụ chăm sóc cao cấp
    Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tận tình giúp đỡ sẽ giúp bạn hòa nhập với thế giới xung quanh, tạo cảm giác hư đang ở trên chính quê hương của bạn.

    • Nội thất tinh tế, đầy đủ tiện nghi
    [​IMG]

    Nội thất thiết kế sang trọng, lịch sự

    Để tạo cho khách nước ngoài có cảm giác thân quen như sống trong chính ngôi nhà của mình, Toantienco mang đến những căn hộ đầy đủ nội thất tinh tế, cao cấp, tiện nghi sang trọng. Ở đó có: tivi tinh thể lỏng kết nối với truyền hình cáp, tủ quần áo, điều hòa, phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp,… tất cả mang đến không gian ấm cúng cho bạn mỗi khi đi làm về mệt.

    Các địa điểm cho thuê căn hộ dịch vụ cao cấp của Toantienco
    Nằm ở những khu vực có vị trí địa lý thuận lợi, là trung tâm của các tuyến đường phố, các căn hộ của Toàn Tiến House mang không khí trong lành , từ đó có thể ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, là nơi lý tưởng để khám phá ra nét đẹp của thủ đô Hà Nội.

    [​IMG]

    Căn hộ chung cư cao cấp của Toàn Tiến House

    • Ngay trên đường Linh Lang là những căn hộ mang hương vị Sakura( hoa anh đào)- một hương vị tươi mát giúp cho tinh thần của bạn luôn được sảng khoái, tươi vui.
    • Yêu thích theo phong cách Châu Âu hiện đại là những căn hộ nằm trên tuyến đường Trương Hán Siêu. Tại nơi đây du khách nước ngoài sẽ được đắm chìm vào trong thế giới của những đồ nội thất hiện đại mà tinh tế, lịch lãm.
    • Nằm trên tuyến đường Kim Mã, căn hộ cho người nước ngoài thuê được thiết kế theo phong cách Châu Á, không gian ấm cúng và sạch sẽ. Với cách bài trí độc đáo và sáng tạo, không gian nơi đây tạo cho du khách một hương vị gia đình đầm ấm yên vui.
    • Yêu thích sự ấm cúng và yên bình, hãy đến với căn hộ dịch vụ cao cấp nằm trên tuyến đường Đào Tấn. Tại đây sẽ có những căn hộ được bài trí theo phong cách Á- Âu giúp cho bạn cảm thấy có một tinh thần thoải mái mỗi khi làm đi làm về mệt.
    • Bạn đang đi công tác tại Việt Nam và là người luôn yêu thích sự mới mẻ tươi vui, tại Toantienco sẽ đem đến cho bạn những căn hộ được thiết kế theo phong cách tươi trẻ, mang đến cho bạn một tinh thần thoải mái, có cảm hứng sáng tạo trong công việc.
    • Một không gian thoáng mát sẽ là nơi ở tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên và khoa học công nghệ. Trên đường Trần Quốc Toản, Toàn Tiến House cung cấp những căn hộ mang màu sắc tinh tế, tươi trẻ giúp cho bạn lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng.
    Vì có nhiều năm kinh nghiệm hợp tác và phát triển cùng với người nước ngoài, Công ty Toàn Tiến nắm bắt được nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng, đem đến những căn hộ dịch vụ cao cấp chất lượng, được trang trí và thiết kế kết hợp giữa văn hóa phương Tây và phương Đông( Việt Nam), có đầy đủ tiện nghi, giá cả lại phải chăng, cảm giác vừa thân thuộc vừa mới mẻ, đem lại những trải nghiệm mới, tận hưởng cuộc sống sinh hoạt đầy lý thú tại chính căn hộ mà bạn đã lựa chọn.

    Chi tiết vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: Số 27 Nam Tràng, Ba Đình, Hà Nội

    Hotline: 1900 636 948

    Website: http://vi.toantienco.com

    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Trải nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Trải nghiệm 3S trong căn hộ 3 ngủ hoàn mỹ Le Grand Jardin 12/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản le grand jardin vi thế đắc địa cho cuộc sống đa trải nghiệm 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Loạt trải nghiệm trên bán đảo du lịch tại Quy Nhơn 25/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Phú Quốc – Địa Điểm Tập Trung Các Trải Nghiệm Du Lịch Độc Đáo 25/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản NGƯỜI TRẺ CÓ NÊN THUÊ NHÀ ĐỂ TRẢI NGHIỆM NƠI Ở VÀ ĐẦU TƯ? 12/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!