laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm các trò chơi thú vị tại Nha Trang

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 5/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 289

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè này bạn đã có dự tính gì chưa? Những ngày hè nắng nóng thật sự khiến cho ai cũng mệt nhừ và muốn tìm cho mình một danh thắng lý thú. Đến ngay thành phố biển Nha Trang trông thích mắt cùng vé rẻ Vietnam Airlines đang mở bán để có một chuyến du lịch hấp dẫn nhất. Nha Trang với khung trời mát mẻ, thoáng đãng hứa hẹn là điểm du lịch ăn khớp cho bạn trong tháng 6 này.

    Trải nghiệm lí thú cùng những trò chơi thú vị

    Nha Trang là một thành phố biển, vì vậy các hành động, dịch vụ gắn với biển được khai quật và thịnh vượng mạnh mẽ. Vietnam Airlines xin giới thiệu cho bạn một ít trò chơi tuyệt vời hấp dẫn sau đây:

    Flyboard - một trò chơi thử thách bản lĩnh

    Đây là một trò chơi trên nước khá mật thiết với khách quốc tế nhưng với khách du lịch nội địa, thì Flyboard thật sự là trò phượt thử tài năng của người chơi. Flyboard cũng giống như nhiều môn thể thao dưới nước khác, bạn chí ít cũng phải quen và chủ động trong môi trường nước, và trên hết là cần thiết sức khỏe để thực hành các thao tác đơn giản cũng như phức tạp dưới nước và trên không trung. Bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng tập luyện cùng huấn luyện viên để có khả năng chơi được trò này.

    Lặn biển

    Lặn biển cũng là một họa động được rất đông khách du lịch thích thú và lựa chọn. Khi tham gia trò chơi này, bạn có thể chuẩn bị đồ nghề chuyên nghiệp như một thợ lặn gồm có áo quần lặn, ống thở, kính mắt và một số thiết bị không thể thiếu khác. Sau vài thao tác ám hiệu với người hướng dẫn, bạn sẽ được khởi đầu lịch trình khai phá đại dương đầy lí thú ở độ sâu 10 - 15 mét. Bạn sẽ được an tâm lặn biển vì mỗi hành khách khi xuống biển đều có một hướng dẫn viên đi theo nhé!. Ngắm những rặng sạn hô lộng lẫy, bơi cùng đàn cá nhiều màu sắc hẳn là sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên.

    Đi bộ dưới biển

    [​IMG]
    đi bộ dưới biển là một loại hình' khai phá đáy biển cả mới nhưng cũng rất lý thú khách du lịch. Bạn không biết bơi? Đừng quá lo ngại, tham dự hoạt động này, bạn có thể đội mũ lặn để thở bình thường bằng mũi dưới nước mà không phải e sợ về việc tiếp cận mặt trực diện với nước hay nước vào tai. Đây cũng là một họa động để bạn có thời cơ chìm ngập vào đại dương và tìm hiểu quốc tế dưới biển kì thú.
    tất yếu còn vô số những hành động lí thú khác khi du lịch Nha Trang, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines đi Nha Trang tháng 6 này nhé!

    Mua vé đi phượt Nha Trang của Vietnam airlines ở đâu?

    Bạn có thể liên hệ tới phòng vé Vinajet để được hướng dẫn và chọn lựa tấm vé máy bay đi Nha Trang Vietnam Airlines ưng ý. Hoặc bạn sẽ được thâm nhập trên website vemaybaytructuyen.net.vn để đặt vé online dễ dàng.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/die...ch-thu-vi-khong-the-bo-qua-tai-nha-trang.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!