laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm chuyến du ngoạn tuyệt vời trên đất Quy Nhơn cùng Jetstar

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 1/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 411

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quy Nhơn là một thành thị hài hoà của tỉnh Bình Định. Con người chốn này rất hiền dịu và tốt bụng. Quy Nhơn nức danh có nhiều cảnh quan đẹp như Ghềnh Ráng, Bãi Trứng là nơi mà Nam Phương hoàng hậu' đã từng tắm. Đến với Jetstar chẳng những khách du lịch nội địa mà còn ở quốc tế sẽ được nhìn ngắm điểm du lịch phượt lý thú này.

    Thông tin vé máy bay Jetstar đi Quy Nhơn

    hãng hàng không giá rẻ Jetstar đều có nhiều chuyến bay trong nước và nước ngoài hàng ngày nhằm cung cấp nhu cầu' chuyển dời của hành khách. Đặc biệt vào mỗi mùa du lịch càng có nhiều biệt đãi giá rẻ ngạc nhiên mà bạn chẳng thể nào bỏ lỡ. Dưới đây là bảng giá vé cụ thể của Jetstar:

    Bảng giá vé máy bay đi Quy Nhơn hãng Jetstar giá rẻ:

    [​IMG]
    Lưu ý:
    Giá Vé máy bay Jetstar đi Quy Nhơn chưa có thuế và phụ phí.
    Giá Vé máy bay khác nhau, tùy thuộc vào từng thời điểm mua vé và hạng vé đã chọn.

    Đi đâu khi du lịch Quy Nhơn

    Quy Nhơn có rất nhiều bãi tắm đẹp dọc theo eo biển đô thị vì có thủy lộ dài và chạy ôm quanh thành phố hình thành hình bán nguyệt vô cùng nên thơ với làn nước trong xanh thu hút nhiều khách du lịch.
    Tháp Chăm bánh gio nằm ở ngoài phân biệt với tỉnh lộ 1 có tuổi đời gần 1.000 năm là một trong những dấu vết cố ý nghĩa lịch sử còn sót lại của lịch sử' Chămpa.
    [​IMG]
    Ghềnh Ráng tiên sa và mộ Hàn Mặc Tử cách trong thành phố khoảng 3 km về phía đông nam. Trải dài' dọc bờ biển trong xanh, từ Ghềnh Ráng có thể nhìn thấy cả thành phố Quy Nhơn. Có thể nói đây là địa điểm kỳ thú lượng du khách rất lớn vì có bãi Đá Trứng chứa không giới hạn hòn đá tròn nhẵn trông như trứng chim sấm uất và bãi biển hoàng hậu Nam Phương từng tắm. Bên cạnh đó, còn có mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử nằm ở trên đồi thi nhân và Lầu Bảo Đại.

    Ăn gì ở Quy Nhơn

    khách du lịch đến Quy Nhơn không những bị quyến rũ bởi vẻ đẹp thiên nhiên và con người mà còn bị cuốn hút bởi nét ẩm thực vùng miền. Đặc sản nức tiếng là Cua Huỳnh Đế nhiều nhất' vào mùa xuân và duy chỉ có nhiều ở hải phận Quy Nhơn ( Bình Định ), Sa Huỳnh ( Quảng Ngãi, Tuy Phong ( Bình Thuận )... Bởi vì đây là những lãnh hải đáy cát vàng và có nguồn nước trong xanh - lý tưởng' cho cua Huỳnh đế phát triển.
    Quy Nhơn còn được được xếp loại là một thành phố có nhiều hải sản tươi ngon hàng đầu ở miền Nam Trung Bộ. Để có thể cảm thụ thuỷ sản, bạn hãy ghé vào những quán bình dị nằm trên đường Xuân Diệu, con đường nức danh với nhiều món ăn nào là thuỷ sản hay các loại bún, xôi hấp dẫn cơ mà rất hợp túi tiền.

    Mua vé máy bay giá rẻ Jetstar đi Quy Nhơn

    Bạn có khả năng liên hệ trực diện tới các kinh tiêu bán vé máy bay Jetstar trên Cả nước để sở hữu tờ vé giá rẻ Jetstar bay tới khắp nơi mà không cần lo chi phí. Tới đây, bạn có khả năng hàng ngũ nhân viên tư vấn kỹ lưỡng cho hành trình của mình cũng như mần răng đế trang bị tốt nhất cho một chuyến bay.
    Nguồn: http://www.jetstartgiare.com/tin-tu...ngay-ve-may-bay-di-quy-nhon-hang-jetstar.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!