laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm cuộc sống xanh tại căn hộ Booyoung Vina

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 13/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nắm bắt nhu cầu mà người mua đặt ra ngày càng cao chung cư Booyoung Vina Mỗ Lao kiến tạo thể tích sống. Bền vững có những khía cạnh xanh của hồ nước, công viên. Hầu hết tạo cần đúng nghĩa cá tính sống an lành, thoát khỏi khói bụi phố xá. Bước chân vào khu đô thị Mỗ Lao đã trải nghiệm được ko khí trong mát, thoáng đãng. có số lượng giao dịch qua thời gian mở bán đã chứng minh được sức hút đến từ căn hộ xanh Booyoung Vina.



    >> Parkview Residence


    [​IMG]

    XANH MÁT LÀNH CỦA CHUNG CƯ BOOYOUNG VINA
    Bao vây 2 tòa chung cư là hệ thống Công viên cảnh quan 2.5ha. Công viên rộng to, ý tưởng thiên văn theo công viên hồ Bách Hợp Thủy. hầu hết đã làm cho bắt buộc điểm nhấn đặc trưng cho căn hộ chung cư Booyoung Vina



    Ý tưởng ngoại hình độc đáo có đất dành cho không gian xanh, mật độ xây dựng tốt. Cũng như khuôn viên, sân chơi rộng dãi giúp chất lượng và mật độ cuốc sống tại Booyoung Vina được đảm bảo.



    Theo đúng kiểu dáng hiện đại, bắt kịp xu thế đón gió và nắng ngẫu nhiên vào trong nhà. Để tạo cho căn hộ mang khoảng trống mở mỗi căn hộ đều mang ít nhất 2 logia. Để sau ngày khiến cho việc dài căng thẳng về nhà ko bị cảm giác bí bách.



    TỔ ẤM AN LÀNH CHO MỐI GIA ĐÌNH MỖI NGƯỜI
    Sở hữu tỉ lệ xanh/đầu người lớn nhất Việt Nam kiến tạo 1 thể tích sống bền vững. Lên đến 45m2/ người, chung cư Booyoung Vina sẽ trở nên diện tích sống xanh bền vững qua nhiều thế hệ.



    [​IMG]

    Dịch vụ tiện ích được chăm chút. Tổ ấm đúng nghĩa mang mỗi gia đình để thỏa mãn toàn bộ nhu cầu của cư dân. Từ công viên thiên văn học của khu đô thị đến bể bơi trong nhà hiện đại .



    Chưa hết, trung tâm thương mại to nhất Hà Đông cũng sẽ đi vào hoạt động cộng thời điểm có cư dân Booyoung Vina nhận nhà. Dịch vụ tiện ích mạnh mẽ đồng bộ nhất tại khu vực. Dung tích sinh sống mát lành và thoáng đãng. ko sở hữu lý do gì ngăn cản được sức hút của căn hộ chung cư Booyoung Vina trên thị trường căn hộ Tây Nam Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Trải nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Trải nghiệm 3S trong căn hộ 3 ngủ hoàn mỹ Le Grand Jardin 12/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản le grand jardin vi thế đắc địa cho cuộc sống đa trải nghiệm 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Loạt trải nghiệm trên bán đảo du lịch tại Quy Nhơn 25/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Phú Quốc – Địa Điểm Tập Trung Các Trải Nghiệm Du Lịch Độc Đáo 25/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản NGƯỜI TRẺ CÓ NÊN THUÊ NHÀ ĐỂ TRẢI NGHIỆM NƠI Ở VÀ ĐẦU TƯ? 12/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!