laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm cuộc sống xanh tại căn hộ Gemek Premium

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 15/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sáng ngày 17/01/2015, Tập đoàn Geleximco phối hợp tổ chức lễ công bố và giới thiệu dự án Gemek Premium tại tầng 4, toà nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
    >> Chung cư Paragon Duy Tân

    >> Chung cư HPC Landmark 105

    [​IMG]
    Lễ mở bán dự án đã diễn ra vào ngày 17/01/2016 tại 36 Hoàng Cầu có rộng rãi khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý khách.
    Gemek Premium nằm tại vị trí trung tâm vùng đô thị vệ tinh phía Tây Hà Nội. Đây là khu vực đang lớn mạnh, được coi là thành phố mới của thủ đô, kết nối tiện dụng với trung tâm Hà Nội bởi những tuyến đường mới đa dạng như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, tuyến bus nhanh Lê Văn Lương ….cũng đang chuẩn bị để sẵn sàng vận hành hoạt động trong năm đến.

    Tiếp giáp mang những KĐT An Khánh, Dương Nội, Spendora, Xuân Phương, Văn Khê, Vân Canh, khu vui chơi giải trí Thiên đường Bảo Sơn ….Gemek Premium thuộc quần thể khu đô thị mới Geleximco – Lê Trọng Tấn thừa hưởng đa số những tiện ích và cảnh quan môi trường đồng bộ của đô thị tiên tiến đảm bảo mang lại cho cư dân sinh sống sự yên bình,tiện nghi, tránh xa các ồn ào, mệt mỏi của công việc.

    Toạ lạc trên mặt đường Lê Trọng Tấn, Gemek Premium bao gồm 3 toà tháp sở hữu 34 tầng dự kiến cung cấp cho thị trường 992 căn hộ với diện tích từ 65 – 91m2 với 2-3 phòng ngủ, bề ngoài logic, hiện đại đảm bảo đón nắng và gió ngẫu nhiên tối đa cho những phòng.

    với căn hộ Gemek Premium là bạn đang nắm trong tay 1 công trình chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Gemek Premium tập trung tính bền vững của công trình. Từ việc lựa tậu nhà thầu thi công, nguyên vật liệu cao cấp, kỹ thuật xây dựng tiên tiến….đều được chủ đầu tư tuân thủ nghiêm ngặt. Hệ thống cửa sổ, vách kính, đá ốp, trần và sơn chất lượng cao. ngoài hệ thống 8 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy tốc độ cao, mỗi căn hộ Gemek Premium đều được thứ khả năng chống cháy qui định. Đội ngũ bảo vệ cùng mang mạng lưới camera kiểm soát 24/24, hạn chế các rủi ro ko đáng sở hữu.

    Khác có dự án Gemek 1, đứa con Gemek Premium được chủ đầu tư định hướng sẽ vững mạnh không gian sống hoàn hảo , kiến tạo một môi trường sinh thái chất lượng cao cho cư dân nơi đây bằng việc xây dựng nhiều không gian xanh cho tòa nhà. Tầng thượng của dự án đã được quy hoạch khiến cho vườn thượng uyển, người dân hoàn toàn có thể tản bộ nơi đây và phóng tầm mắt trải dài nhìn về phía chân trời tuyệt đẹp. quanh đó tầng 1 của dự án cũng được xây dựng mang hệ thống lối đi dạo lát đá phổ biến, thoáng mát, vườn hoa, cây xanh nhằm đảm bảo được 1 bầu ko khí trong lành.

    [​IMG]
    Tiện ích vượt trội tại Gemek Premium
    Nhằm hướng đến nhu cầu thực của người dân,Gemek Premium đã dành một diện tích to ở tầng 1 để xây dựng bể bơi ngoài trời dành riêng cho những cư dân. Khu tổ hợp tiện ích đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khoẻ sở hữu hệ thống các sân tennis ,Gym ,…Cũng ở đây , mạng lưới trung tâm thương mại, siêu thị mini sẽ thỏa mãn triệt để nhu cầu chọn tìm của bạn cộng người thân . Tâm điểm giáo dục mang nhà trẻ, trường mầm non sẵn sàng đáp ứng mọi đòi hỏi của cả nhà có chất lượng cao nhất.

    Hướng đến phục vụ đối tượng quý khách tầm trung, Gemek Premium có giá bán rất tuyệt vời, chỉ từ 14,7triệu đồng/m2 người dùng đã có thể sở hữu cho mình và gia đình một căn hộ cao cấp, chất lượng cao. người mua khi tậu căn hộ tại dự án còn có cơ hội tiếp cận gói vay hỗ trợ 30,000 tỷ với mức lãi suất hấp dẫn.

    Dự kiến Gemek Premium sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào giữa năm 2017.

    hiện tại dự án đang được cung ứng chính thức bởi Hội quán Bất động sản và Hoàng Vinh Land.
     
Chủ đề tương tự: Trải nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Trải nghiệm 3S trong căn hộ 3 ngủ hoàn mỹ Le Grand Jardin 12/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản le grand jardin vi thế đắc địa cho cuộc sống đa trải nghiệm 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Loạt trải nghiệm trên bán đảo du lịch tại Quy Nhơn 25/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Phú Quốc – Địa Điểm Tập Trung Các Trải Nghiệm Du Lịch Độc Đáo 25/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản NGƯỜI TRẺ CÓ NÊN THUÊ NHÀ ĐỂ TRẢI NGHIỆM NƠI Ở VÀ ĐẦU TƯ? 12/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!