laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm dịch vụ Du lịch tự túc Singapore

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi dungthuy98, 1/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 444

  1. Offline

    dungthuy98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trải nghiệm dịch vụ Du lịch tự túc Singapore

    Singapore trong khoảng lâu đã phát triển thành điểm tới tour du lịch hấp dẫn du khách khắp tới trên toàn cầu đặt chân nơi đảo quốc nhỏ bé này. Sẽ thế nào ví như bạn khởi đầu hành trình chinh phục Singapore khi màn đêm buông xuống và trên 1 con tàu nhẹ nhàng rẽ nước. trong khoảng Gardens by the Bay đi Marina Bay Sands Sky Park, trong khoảng show diễn chứa chan ánh sáng tới bến Clark nức danh, hãy dọc theo đất nước Singapore và cộng nhau khám phá 1 đảo quốc Sư tử biển thật khác, thật lộng lẫy, thật thái bình.

    Singapore trong khoảng lâu đã trở thành điểm đến tour hấp dẫn khách du lịch khắp đi trên toàn cầu đặt chân nơi đảo quốc nhỏ bé này. Sẽ thế nào nếu bạn bắt đầu hành trình khám phá Singapore khi màn đêm buông xuống và trên một con tàu nhẹ nhàng rẽ nước. trong khoảng Gardens by the Bay tới Marina Bay Sands Sky Park, trong khoảng show diễn ngập tràn ánh sáng nơi bến Clark nổi tiếng, hãy dọc theo quốc gia Singapore và cộng nhau chinh phục một đảo quốc Sư tử biển thật khác, thật lộng lẫy, thật yên bình.

    Điểm nổi bật:

    Thưởng thức trọn vẹn 1 Singapore về đêm tấp nập, nở rộ và lung linh nhan sắc màu.

    viếng thăm các địa điểm khám phá nổi danh của đảo quốc như Gardens by the Bay, Marina Bay Sands Sky Park, bến Clark...

    review thăm quan bằng du thuyền mộc mạc, đầy lãng mạn về đêm, đem đến các cảm nhận bay bổng, thanh thoát hoàn hảo..

    Dạo thuyền trên sông về đêm là 1 thực tế thú vị mà bạn buộc phải thử 1 lần bởi bạn sẽ được chứng kiến 1 Singapore siêu khác mà chỉ có thể đến trên thuyền mới bắt gặp được.
    nơi thuyền xuôi dòng sông, bạn sẽ được thỏa thích xem xem những kiến trúc đương đại tuyệt mỹ dọc 2 bên bờ sông như tòa nhà Nghị viện, bảo tàng Văn minh châu Á, những ngôi nhà cổ thời thực dân địa, những đền thờ cổ kính... du lịch singapore tự túc 2019 chiêm ngưỡng 1 cuộc biểu diễn ánh sáng ngoạn ngục trong khoảng vòng quay Flyer, cầu Helix và đặc biệt là công viên Sư Tử mang con sư tử biển phun nước dưới ánh sáng đủ màu.

    Hoặc ở đây có thể viếng thăm các địa điểm tour nổi tiếng của đảo quốc như Gardens by the Bay, bến Clark, Marina Bay Sands Sky Park, Shoppes by the Bay... (chi phí tổn tự túc)
    với khung cảnh trời đêm thanh mát, lãng mạn cộng những ánh đèn đường huyền ảo, bạn sẽ mang những giây khắc thư giãn thoải mái và cũng được chứng kiến trọn vẹn 1 đất nước Singapore vô cùng năng động, nhộn nhịp về đêm.


    [​IMG]


    ĐẢO SENTOSA

    Là một điểm tham quan nức tiếng hàng đầu ở Singapore, ở Sentosa sở hữu một khu vui chơi giải trí trong một khu công viên tuyệt đẹp, giá vé vào Sentosa được chia thành rộng rãi khu vực có các mức giá khác nhau.

    - Universal Studios Singapore: tại đây, khách du lịch sẽ được thưởng thức các màn biểu diễn nghệ thuật đặc dung nhan, vui chơi chụp hình, được gặp những nhân vật trong phim mà mình thích. Giá vé tham quan chỉ với 67 SDG/người. Mở cửa vào lúc 10:00 hàng ngày và đóng cửa vào khoảng 18:00 - 21:00 tùy ngày khác nhau.

    - Công Viên Bướm và Vương Quốc Côn Trùng: vé vào cổng tại đây là 16 SGD/người cho người to và 10$/người cho con nít. Mở cửa đón khách từ khi 09:00 tới 18:30.

    - Công viên thế giới nước Underwater world: có chi phí dành cho người to là 22,9 SGD/người, con nít là 14,6 SGD/người, thời kì mở cửa trong khoảng 09:00 đi 21:00 mỗi ngày.

    - Đài Nhìn vào Tiger: Mở cửa từ 09:00 đi 21:00, sở hữu giá vé cho người to là 12 SGD/người, còn con trẻ 8 SGD/người.

    - Pháo đài Siloso: https://www.google.com/url?q=http://kitetravel.vn/du-lich/singapore/ Vé vào cổng cho con trẻ là năm SGD/người, người lớn là 8 SGD/người, du khách với thể ghé vào đây tham quan trong khoảng 10:00 đến 18:00 mỗi ngày.

    - Tượng sử tử biển và MERLION WALK: mở cửa trong khoảng 10:00 nơi 20:00, giá vé vào cổng người to là tám SGD/người, con nhỏ là năm SGD/người.

    - bảo tàng hình ảnh Singapore: Đón khách mỗi ngày trong khoảng 09:00 nơi 19:00, giá vé vào cổng mang người lớn là mười SGD/người, con nhỏ là bảy SGD/người.

    - trình diễn nhạc nước: nếu như muốn vào ngắm biểu diễn nhạc nước thì khách du lịch bắt buộc ghé vào hai khung giờ là 19:40 và 20:40 mang giá vé vào cổng chung cho tất cả người mười SGD/người.
     
Chủ đề tương tự: Trải nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Trải nghiệm du thuyền Lily tại Vịnh Hạ Long 16/10/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi 9 Trải Nghiệm Thú Vị Khi Du Lịch Tại Nam Đảo Phú Quốc 7/9/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những Trải Nghiệm Tuyệt Vời Nhất Định Phải Thử Khi Du Lịch Phú Quốc 25/8/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bạn được trải nghiệm các gì khi tham quan tại đại dương Sea Aquarium Singapore? 18/12/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những trải nghiệm cực thú vị khi bạn đi Gardens by the Bay 15/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!