laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm du lịch Đài Loan và những hoạt động khó quên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 19/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 484

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhận ngay thời cơ thực hành một chuyến du lịch Đài Loan cùng vé rẻ Vietnam Airlines tháng 8 này. Không chỉ được tham quan và khai phá các địa điểm thú vị, bạn còn có thời cơ cảm thụ nét ẩm thực lạ thường của đảo quốc. Những món ăn hè thơm ngon ở chợ về đêm hay những quầy hàng rải khắp các đô thị hứa hão sẽ đem lại cho bạn những cảm giác thú vị.

    Thông tin vé máy bay Vietnam Airline đi Đài Loan mới nhất

    Như mọi người biết, Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia trước nhất tại Việt Nam và ngày nay đang ngày càng phát triển dữ dội. Hãng hàng không khai thác nhiều chặng tuyến bay đến các thị thành trong cả nước và một số nơi trên thế giới với tần suất bay cao. Bạn có thể yên tâm với những dịch vụ và sự chăm chút tận tụy của đội ngũ viên chức. Xem xét ngay giá vé bay Vietnam Airlines đi Đài Loan chi tiết dưới đây:

    Bảng giá Vé máy bay đi Đài Loan cập nhật ngày 07-06-2016

    [​IMG]
    Lưu ý:
    • Giá vé máy bay đi Đài Loan Vietnam Airlines giá rẻ chưa gồm có thuế và phụ thu
    • Giá vé máy bay luôn biến động tùy vào vào từng thời điểm bạn chọn

    Du lịch Đài Loan hưởng thụ những sản vật đặc trưng lề đường vừa rẻ vừa ngon


    Trà sữa trân châu ở Đài Bắc

    thủ phủ Đài Bắc nhộn nhịp và to lớn là địa danh không thể bỏ lỡ khi đến Đài Loan. Bạn đừng quên thăm chợ đêm và trải nghiệm ăn uống nơi đây. Shilin là khu chợ lớn nhất và cổ nhất tại Đài Loan, kỳ thú rất đông khách du lịch tới đây hàng ngày. Với đủ món ăn vặt từ trứng đúc sò tới đậu phụ thối, bạn sẽ được thỏa sức ăn uống. Ở chợ Gongguan, bạn đừng bỏ lỡ thời cơ cảm thụ món trà sữa trân châu ngọt ngào' đủ vị thơm ngon.

    Hải sản ở Keelung

    Keelung là một trong những chợ khuya tuyệt nhất Đài Loan. Bạn sẽ được tìm thấy đủ các loại hải sản, mì và hoa quả. Món mì gạo chan nước màu từ thuỷ sản hỗn hợp ở Ding Bian Cuo, quầy ăn thuộc hàng cổ nhất chợ là món ăn ngon nức tiếng nhất mà bạn chẳng thể bỏ qua khi đến đây.

    Bánh suncake ở Đài Trung

    [​IMG]
    Nếu là một giáo đồ bánh ngọt thì bạn sẽ không thất vọng khi tới Đài Trung. Bạn nên đặt chân các phố như Zhongzheng, Ziyou và Minquan để hưởng phúc suncake - một loại bánh nướng vỏ giòn, với nhân mạch nha, mật ong' hoặc khoai môn ngon tuyệt. Chỉ nếm thử một lần là bạn đã chẳng thể nào quên.

    Súp cá viên ở Cửu Phần

    Đây cũng là một món ăn lí thú khi đến Đài Loan. Viên cá được làm cầu kỳ, nấu trong nước dùng đặm đà, nóng sốt. Món ăn này thường được ăn trong những ngày trời lạnh. Hơn nữa, khi phượt Cửu Phần, bạn nên ghé thăm quán trà Cửu Phần, nơi đã có lịch sử hơn 100 năm.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Đài Loan

    liên hệ chính diện đại lí Vinajet gần nhất hoặc truy cập vemaybaytructuyen.net.vn là hai cách tuyệt nhất để bạn có thể nắm lấy chiếc vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ đi Đài Loan. Một chuyến phượt lý thú đang chờ đón bạn mùa hè này.

    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/tin...g-ve-vietnam-airlines-gia-re-di-dai-loan.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!