laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm hành trình khai phá Đồng Hới tháng 03

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 7/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 246

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đến với xứ Quảng cùng vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ tháng 03/2016 ngay hôm nay. Thời khắc bạn sẽ thỏa sức khám phá cảnh đẹp miền Trung một cách dễ dàng bởi tiết trời luôn hậu thuẫn. Hơn nữa vé máy bay từ TP.HCM đi đồng Hới đang được hãng khai thác đắt giá dao động từ 500.000 đồng.

    Thông tin về vé máy bay đi Đồng Hới hãng Vietnam Airlines mới nhất

    {hãng hàng không} Vietnam Airlines là {hãng hàng không} nhà nước và cũng là {hãng hàng không} số 1 ở Việt Nam. Vietnam Airlines luôn là sự lựa chọn bậc nhất của nhiều hành khách bởi hành trình có lợi thế, giá vé phải chăng.
    Trong tháng 03/2016, hãng khai khẩn Vé máy bay đi đồng Hới với giá biệt đãi, chỉ khoảng 500, 000 đồng. Tham khảo cụ thể bảng giá vé máy bay từ TP.HCM đi đồng Hới và từ Hà Nội đi Đồng Hới như sau:
    Lưu ‎ý:
    • Giá vé máy bay hãng Vietnam Airlines chưa bao gồm thuế và phụ phí.
    • Giá vé khác biệt, tùy thuộc vào từng thời điểm mua vé Vietnam Airlines.



    Du lịch Đồng Hới tháng ba - khám phá thả ga

    Đến với Đồng Hới tháng ba, bạn có khả năng đắm mình trong bầu không gian trong lành, thỏa sức thăm thú nhiều địa danh thu hút. Đó là thánh đường Tam Tòa cổ xưa, biển Nhật Lệ đẹp mê lịm, bán đảo biển Bảo Ninh hay đồi cát Quang Phúkỳ vĩ. Toàn bộ vẽ nên một Quảng Bình hữu tình.Cùng với đó mua vé máy bay đi đồng Hới giá rẻ, chắc chắn các món ăn ngon tại đây cũng sẽ khiến bạn say lòng. Vậy thì còn do dự gì mà không nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ Vietnam Airlines.
    [​IMG]

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Đồng Hới tại đại l‎ý Vinajet

    Hiện có rất nhiều địa chỉ cung cấp Vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ, chưa hết để sở hữu được vé máy bay Vietnam Airlines rẻ nhất, tin cậy nhất, liên hệ Vinajet. Đại l‎ Vietnam Airlines sẽ chăm sóc nồng nhiệt cung cấp tấm vé rẻ nhất. Bên cạnh đó các booker sẽ giúp đỡ các tin tức về hành ly, quy trình làm thủ tục để khách du lịch có chuyến bay có lợi thế nhất.
    Để tìm vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ, truy nhập vemaybaytructuyen.net.vn hoặc liên lạc 0931 309 515 hoặc 0931 309 525.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!