laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm hành trình phiêu lưu thú vị tại Bangkok

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 27/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bangkok đã lâu đã trở thành địa điểm quen thuộc của du khách 4 phương. Nơi này nức danh với vẻ đẹp đương đại mà vẫn mang nét gần gũi cổ kính, khiến cho bao lăm người không thể không tới. Cùng Vietnam Airlines đến khai phá Bangkok ngay hôm nay.

    Thông tin mới nhất về vé máy bay Vietnam Airlines đi Bangkok

    hãng máy bay Vietnam Airlines thông báo một tin mừng cho khách hàng, tháng 6 này, Vietnam Airlines khuyến mại vé hàng loạt các Vé máy bay và Bangkok là một trong những điểm đến ấy. Hãng máy bay Vietnam Airlines với những dịch vụ bay dễ chịu và sự cung cấp nồng hậu sẽ cung ứng cho bạn một chuyến bay tuyệt vời nhất. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết lịch trình đến Bangkok để có sự lựa chọn phù hợp:

    Bảng giá Vé máy bay đi Bangkok hãng Vietnam Airlines khai thác

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - vé máy bay đi Bangkok hãng Vietnam Airlines chưa bao gồm thuế và phụ phí.
    - tương thuộc từng thời khắc đặt vé mà giá sẽ không giống nhau

    Cung điện Vimanmek

    cung điện Vimanmek xưa nay một cung điện hoàng gia của Thái Lan, và giờ là một trong những danh thắng tuyệt đẹp của Thái Lan. Cung điện nằm trong khu {hoàng cung} Dusit, ngươi ta tin rằng cung điện này làm bằng gỗ tếch màu vàng lớn nhất quốc tế. Bạn sẽ bị vượt trội ngay với những kiến trúc độc đáo của kết cấu này. Vé vào thăm thú cung điện là 100bath, bạn phải giữ vé trên tay trong quá trình thăm thú nhé! nhìn ngắm vẻ đẹp cung đình Vimanmek thật sự là một lưu niệm chẳng thể nào quên.
    >> Click xem xét thêm chi tiết ve may bay di da nang hãng Vietnam Airlines

    Wat Arun

    Chùa Arun nằm trên bờ tây sông Chao Phraya, Thonburi là một địa danh lý thú bạn nhất mực phải ghé qua. Chùa Arun được xem là ngôi chùa cổ điển nhất của Bangkok. Khi vua Thakssin xác định vun vén kinh sư mới tại Thonburi ông đã tới đây vào bán nhật sang, do vậy ôn đổi tên đền Wat Jang, có ý là tươm tất, sáng sủa của buổi bình minh. Giờ mở cửa ngôi chùa là từ 08:00 -17:30.

    Sông Chao Phraya

    [​IMG]
    Bangkok được đan xen bằng hệ thống các kênh vào thế kỷ thứ 19, cho nên mà thủ phủ Thái Lan này còn được hình dung là "Venice phương đông". Sông Chao Phraya và các kênh còn tồn tại đến ngày nay thực sự là điểm đến thú vị, luôn có sức lôi cuốn với hành khách ngoại quốc. Tại nơi này phác thảo những họa tiết đáng nhớ về lối sống cổ truyền phát sinh từ vùng sông nước thù vị của đất nước này. Bạn có thể ứng dụng phương tiện vận tải công cộng để thuận lợi cho việc tìm hiểu mạng lưới sông rạch ở đây.

    Jim Thompson's House

    Jim Thompson là một trong những công trình kiến trúc mang đậm hương vị Thái, bạn không nên quên tới thăm nhé!. Kết cấu này được xây dựng và hoàn thiện vào năm 1956, là một đóng góp mẫu mực của vị doanh nhân Jim Thompson trong việc gìn giữ cũng như truyền đạt ngành lụa truyền thống Thái Lan. Tuy nhiên , Jim Thompson còn giới thiệu đến các khách du lịch phong cách cấu trúc cổ truyền bản địa. Ngày nay, ngôi nhà được áp dụng làm bảo tàng và đón hàng vạn lượt khách thăm thú và mua sắm mỗi năm.

    Mua Vé máy bay Vietnam Airlines đi Bangkok tin cậy ở đâu?

    Giờ đây có nhiều cách để bạn dễ dàng sở hữu chiếc vé đi Bangkok, bạn có thể trực tiếp đến đại lý Vietnam Airlines hoặc thâm nhập trực tuyến trên website vemaybaytructuyen.net.vn. Mạng lưới đặt vé trực tuyến thông minh sẽ giúp bạn tìm ra tấm vé hài lòng nhất đến Bangkok.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!