laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm hành trình thú vi đến Kuala Lumpua cùng Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 14/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 349

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang tìm một địa danh phượt ngoài nước lý thú và muốn được nếm trải những điều thú vị nhất? Hãy đến với Vietnam AIrlines nhận ngay tấm vé máy bay đi Kuala Lumpur tháng 5 này để khai phá nét đẹp lý thú bất khả thi bỏ qua nơi này.

    Thông tin mới nhất về vé máy bay Vietnam Airlines đi Kuala Lumpur

    hãng máy bay Vietnam Airlines đang từng ngày thịnh vượng mạnh mẽ hơn và đã trở nên người bạn quen thuộc của mọi người. Mua vé máy bay Vietnam Airlines, bạn có thể tận hưởng một chuyến bay thoải mái nhất với sự phục vụ ăn chắc mặc bền của hàng ngũ nhân viên trẻ trung, hiếu động. Bạn sẽ được tham khảo bảng giá cụ thể lộ trình đến Kuala Lumpur để có sự chọn lựa phù hợp:

    Bảng giá Vé máy bay đi Kuala Lumpua hãng Vietnam Airlines

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - Vé máy bay đi Kuala Lumpur hãng Vietnam Airlines chưa bao gồm thuế và phụ phí.
    - tương thuộc từng thời khắc đặt vé mà giá sẽ không giống nhau

    Những trải nghiệm kì thú chẳng thể bỏ qua


    Khám phá Động Batu

    Động Batu là điểm du lịch rất nổi tiếng nơi đây, động nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 13km về phía Bắc, là nơi phụng dưỡng khôn thiêng của người Hindu ở Malaysia. Bạn sẽ phải phải băng qua 272 bậc thang để đến được động chính. Nhưng chuyện đó không có gì mệt lử bởi bạn có thể tìm thấy những chú khỉ ngồi yên tĩnh hay ngắm phong cảnh hai bên trong qua trình trèo lên bậc thang. Động Batu được xem là nơi thần linh tọa lạc theo người Malaysia bởi vậy Batu trở thành nơi thờ cúng và là tâm điểm của lễ hội Thaipusam - một sự kiện khá nổi tiếng được doanh nghiệp vào tháng 1 hàng năm.

    Leo núi Bukit Batur

    [​IMG]
    Nếu bạn là một người yêu thích những hành động ngoài trời và ước muốn chinh phục' những thách thức, hãy đến với núi Bukit Tabur, một ngọn núi tọa lạc vùng Selangor, cách nội đô Kuala Lumpur khoảng nửa giờ đạp xe. Núi Bukit Batur là địa danh kì thú đông đảo du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên nổi bật chốn này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt hảo của Kuala Lumpur từ phía Bắc để cảm nhận những điều bất khả thi thấy ở nơi nào khác. Con đường leo lên Bukit Tabur khá dốc, rất phù hợp cho những ai thích liều lĩnh và khám phá.

    Thưởng thức ẩm thực đường xá ở Jalan Alor

    Nếu bạn đã mệt vì thăm viếng những địa điểm du lịch thì hưởng lạc ăn uống phố xá cũng là một điều rất thu hút đáng để bạn thử. Vẻ mặt của Jalan Alor biến đổi khá nhiều so với trước kia, nơi này trở nên một con phố dài với các tiệm ăn rất lí thú. Tới đây, bạn có thể tìm thấy những món sản vật đặc trưng của Malaysia như cơm nasi lemak, bánh mì chiên roti canai, . bên cạnh đó, Jalan Alor còn kì thú hành khách bởi âm nhạc tươi vui được trình bày bởi những nghệ sĩ' đường phố tài hoa hay tìm mua vài món đồ lưu niệm trên các cửa hàng bách hóa tiết kiệm tặng bằng hữu người thân.

    Mua vé máy bay đi Malaysia hãng Vietnam Airlines

    Bạn hãy đến với đại lí Vietnam Airlines để được tư vấn trợ giúp và chọn lựa tấm vé thích hợp nhất đến Kuala Lumpur. Hơn nữa, bạn có khả năng thâm nhập vemaybaytructuyen.net.vn để cành nanh các giá vé bay và tìm cho mình tờ vé thích hợp.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!