laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm khó quên tại Kuala Lumpur

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 11/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 549

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trải nghiệm khó quên tại Kuala Lumpur

    Nếu bạn đang mong muốn có được những trải nghiệm thực sự đáng nhớ tại thủ đô của Malaysia thì hãy tranh thủ đặt vé máy bay đi kuala lumpur ngay hôm nay nhé! Chuyến du lịch ngắn ngủi sẽ thật sự ý nghĩa khi bạn dành thời gian đi dạo quanh quảng trường Merdeka, khám phá chợ trung tâm Kuala Lumpur, thăm chợ đường phố Petaling hay thăm một nhà thờ Hồi giáo bất kỳ.


    Đi dạo quanh quảng trường Merdeka

    Không chỉ sở hữu cảnh quan xinh đẹp và cuốn hút với cột cờ cao nhất thế giới, Merdeka còn gây sự chú ý bởi quanh nó có rất nhiều tòa nhà tuyệt đẹp. Cho nên không lý do gì mà bạn từ chối mua cặp vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur để một lần đi dạo quanh quảng trường, chiêm ngưỡng cảnh đẹp theo cách riêng của mình hay thú vị hơn là khám phá nền văn hóa đặc sắc của Malaysia thông qua các tòa kiến trúc ấn tượng xung quanh.

    Khám phá chợ trung tâm Kuala Lumpur là hoạt động không kém phần thú vị dành cho bất cứ ai yêu thích mua sắm tại một trong những thành phố sôi động nhất châu Á. Khu chợ rộng lớn sở hữu nhiều cửa hàng độc đáo bán các sản phẩm về nghệ thuật, đồ lưu niệm handmade cùng nhiều sản phẩm được chế tác từ những nguyên liệu sẵn có tại địa phương. Có thể nói, khi khám phá chợ trung tâm, hầu như bạn sẽ tìm thấy bất cứ món gì mình nghĩ đến trước đó.

    [​IMG]

    Thăm một nhà thờ Hồi giáo bất kỳ là điều mà bất cứ du khách nào sở hữu vé máy bay đi kuala lumpur giá rẻ cần làm nếu muốn tìm hiểu về văn hóa tôn giáo của xứ sở Malaysia. Đi dạo trên phố, bạn sẽ bắt gặp nhiều nhà thờ và có thể ghé bất cứ nhà thờ nào bạn muốn. Chỉ cần khách du lịch tuân thủ các quy định về trang phục và hạn chế đến gần các khu vực có biển cấm. Trong đó, thánh đường Hồi giáo quốc gia tọa lạc ở trung tâm Kuala Lumpur chào đón lượng lớn du khách viếng thăm vì ngoài lối kiến trúc Hồi giáo đặc trưng, du khách còn được tham quan và chiêm ngưỡng cảnh quan xinh đẹp.
     
Chủ đề tương tự: Trải nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Trải nghiệm du thuyền Lily tại Vịnh Hạ Long 16/10/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi 9 Trải Nghiệm Thú Vị Khi Du Lịch Tại Nam Đảo Phú Quốc 7/9/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những Trải Nghiệm Tuyệt Vời Nhất Định Phải Thử Khi Du Lịch Phú Quốc 25/8/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Trải nghiệm dịch vụ Du lịch tự túc Singapore 1/1/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bạn được trải nghiệm các gì khi tham quan tại đại dương Sea Aquarium Singapore? 18/12/19

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!