laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ ở thủ đô nước Mỹ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 516

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Washington là thủ đô của hoa kỳ nằm ở ở vùng phía đông giáp với Đại Tây Dương, tại chốn đây được xem là một trong những địa danh phượt được nhiều hành khách nội địa và thế giới đặt Vé máy bay đi Washington từ Tp.Hồ Chí Minh đến tham quan. Bởi vì chốn này là điểm lưu lại những dấu tích lịch sử', nhiều bảo tàng, đài tưởng niệm. tuy nhiên, đô thị này được biết đến là nơi có diện tích không lớn nhưng lại là nơi sở hữu nhiều kiến trúc cấu trúc nổi danh. Nếu bạn là người thích đi du lịch nước mỹ và muốn khai phá thủ phủ Washington thì đây là dịp mang du khách đến gần với đô thị này.
    >>Bên cạnh lộ trình du ngoạn kỳ thú trên, bạn sẽ được tham khảo ve may bay di Hai Phong để tham gia một chuyến du hí siêu để dành khác
    [​IMG]
    Kỳ nghỉ không thể quên ở thủ phủ "xứ sở cờ hoa"
    Nhà tưởng vọng Lincoln
    Trong số những địa điểm "ăn khách" của nước mỹ, nhà tưởng niệm Lincoln luôn cung ứng cho hành khách những cảm xúc rất đặc biệt. Bởi đây không dễ dàng là nơi tưởng vọng một vị lãnh tụ' của sơn hà mà còn là nơi tôn vinh đến người đã có công phu trong việc phóng thích người da ngăm, đẩy mạnh ý thức kết đoàn toàn dân và giảm thiểu hình thức kì thị chủng tộc.
    ngự trị trong một không gian bề thế National Mall thuộc Washington, nhà tưởng vọng do nhà kiến trúc Henry Bacon thiết kế theo kiểu đền thờ Hy Lạp, bên ngoài ốp đá cẩm thạch, bên trong có đài tưởng niệm tổng thống Lincoln. Xung quanh đài tưởng vọng xây 36 trụ tròn biểu tượng cho 36 bang hoa kỳ trước lúc tổng thống mất, phía trên đài tưởng niệm chạm khắc hoa văn có đề tên 36 bang này. Phía trước đài là một cái sân rộng, nơi đây đã diễn ra nhiều cuộc biểu tình cũng như là nơi đọc diễn văn có tương tác lay lắt đầy đủ lịch sử' nước Mỹ.
    Có cơ hội thăm viếng đến Washington và dừng chân nhà tưởng niệm Lincoln, khách du lịch sẽ tận mắt phóng tầm mắt những món đồ gắn liền với số phận của vị tổng thống vĩ đại' và được nghe kể những câu chuyện thú vị về ông.
    Bảo tàng hàng không và Vũ trụ quốc gia
    Được hình dung là "thiên đường" dành cho những người có niềm say đắm với hàng không, Dưới chân vào bảo tàng, khách du lịch sẽ ý tưởng như mình đang tham dự một chuyến hành trình "xuyên không" giữa đất trời và vũ trụ. Dạo quanh bảo tàng hàng không' và Vũ trụ quốc gia, khách du lịch đặt Vé máy bay đi Mỹ sẽ tìm thấy bộ tìm kiếm máy bay và phi thuyền lớn nhất trên thế giới.
    Các hiện vật' đều là nguyên bản hoặc bản sao nguyên bạn làm bổ sung tính chất phát khi được đem trình bày. Bảo tồn luôn đông đảo khách nên bạn phải chọn thời giờ thật sớm. Những người yêu thích hàng không cũng thường đến thăm căn cứ đồng hành của bảo tàng, trọng tâm Steven F.Udvar-Hazy ở gần sân bay quốc tế Washington Dulles. Cả hai nơi đều không mất phí vào cửa.
    >>Ngoài ra, hãy thử lên kế hoạch du hí siêu kiệm ước với ve may bay di Thanh Hoa được bán với nhiều biệt đãi kì thú tại VINAJET
    Nhà Trắng
    Nhà Trắng luôn là nơi xứng đáng du khách trông đợi đến thăm nhất. Có rất nhiều nguyên do thuyết phục: đây là nơi ở và mưu sinh của các đời tổng thống Mỹ gắn liền với những câu chuyện lịch sử chủ đạo, ít nhiều mang tới cho hành khách góc nhìn khách quan khi trực diện chứng kiến tận mắt. Nhà Trắng có tổng diện tích 5.100 m2, đặt trong khuôn viên rộng 7 ha. Tòa nhà được làm bằng đá sa thạch, mô phỏng theo phong cách tân xưa cũ, phủ lớp sơn trắng ngoài trời rất phong nhã. Điều này tạo nên điểm đặc biệt cho tòa nhà, làm người đời sẽ nhớ mãi.
    >>Không những mang đến lộ trình giá rẻ trên, VINAJER còn chuyên khai thác ve may bay di Vinh với các kế hoạch giảm giá 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Nhà Trắng có 6 tầng lầu, phía cánh Tây của tòa nhà được mở rộng để xếp văn phòng cho các nhân viên. Cùng với đó còn có văn phòng của tổng thống và phòng họp nội các'. Phía dãy nhà cánh Đông là văn phòng của đệ nhất phụ mẫu cùng với ban viên chức. Ắt hẳn chuyến tới thăm một vòng vo Nhà Trắng là chuyến đi đầy tác phong với bất kỳ' khách du lịch nào.
    chiếc vé máy bay đi Washington sẽ đưa bạn đến với muôn vàn điều bất thần và hấp dẫn ở thành thị này. Hãy nhanh tay liên lạc với chúng ta để đặt mua Vé máy bay {hãng hàng không} Asiana Airlines giá tốt nhất. Đặt mua vé càng sớm, dịp có được chiếc vé giá rẻ càng cao!
    Nguồn bài viết được trích từ VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!