laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm kỳ nghỉ lý tưởng tại phố cổ Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 9/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 421

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hà Nội là thủ phủ của nước ta tại nơi này đặc thù là tiết trời nhiệt đới' gió mùa, nóng ấm, mưa nhiều vào mùa hè, vào mùa đông mưa ít, lạnh và hanh khô. Kề cận các di tích lịch sử xưa cũ nghìn thu văn hiến thì Hà Nội còn có nhiều món ăn ngon kì thú du khách. Ví như bạn chưa đến đây thì hãy nhanh tay nắm bắt cho mình và người nhà tờ vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội của hãng Vietjet Air để có một lịch trình chẳng thể nào quên và kì thú bạn nhé!

    Thông tin về vé máy bay Hà Nội hãng Vietjet Air giá rẻ:

    hiện nay hãng hàng không Vietjet Air giá rẻ đang khai hoang rất thành công tuyến bay đi Hà Nội. Với hàng ngũ viên chức nhiệt tâm đầy chức trách cùng nhiều dịch vụ' kì thú đây sẽ là Tấm giấy ghi tên tuổi uy tín để bạn sẽ được nắm lấy được tờ vé với chi phí tiết giảm nhất có thể.

    Bảng giá Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ hãng VietJet Air:

    [​IMG]
    Lưu ý:
    Giá Vé máy bay đi Hà Nội hãng Vietjet Air giá rẻ chưa gồm có thuế và phụ phí.
    • Giá Vé máy bay luôn biến động tùy vào vào từng thời khắc bạn chọn.

    Khám phá vẻ đẹp của Hà Nội cùng Vietjet Air giá rẻ:


    Hồ Hoàn Kiếm:

    Hồ Hoàn Kiếm nằm ngay giữa trong thành phố khác hẳn với sự sôi động, vui vẻ của thủ phủ thì tháp Rùa xa xưa nằm trên một bán đảo nhỏ giữa hồ. Hơn nữa còn có những công trình kiến trúc lạ mắt và là di sản đáng quý của thành phố: Tháp Bút, Đài Nghiên, cầu Thê Húc. Đến đây bạn sẽ có nhiều kỷ niệm chẳng thể nào quên về vẻ đẹp ảo diệu .

    Chùa Một Cột:

    Chùa Một Cột là ngôi chùa lừng lẫy nhất trong lòng thủ phủ có cấu trúc hình bông sen sẽ được nói là lạ mắt nhất Việt Nam, cũng là điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội.

    Văn Miếu - Quốc Tử Giám:

    Là nơi thờ Khổng Tử, đặt bia tiến sĩ và cũng là trường đại học tiên quyết của Việt Nam. Ngày hôm nay , mỗi khi đến kỳ thi thì các sĩ tử thường đến đây để cầu may.
    [​IMG]

    Khu phố cổ:

    nếu như Đà Nẵng có Phố cổ Hội An thì Hà Nội có 36 đường phố với những ngôi nhà cổ và những góc phố vẫn ghi chép lại được vẻ mặt của chúng từ thế kỷ 19. Hành khách có thể vất vưởng cả ngày trên những khu phố cổ, tìm hiểu những nơi yên tĩnh và giản dị vốn có của Hà Nội. Điều đặc biệt khi tới chốn này bạn mới cảm nhận được nét đẹp của con người Hà Nội, gần gụi và quen thân. Tuy nhiên , các bạn còn được thưởng thức các món ngon miệng kỳ thú như bún chả cá, phở, bún đậu mắm tôm..

    Nhà thờ lớn Hà Nội:

    Đây là kết cấu cấu trúc mẫu mực của Hà Nội với cảnh vật thoáng mát và dễ chịu khiến tại chốn này là điểm tham quan thú vị của giới trẻ Hà Nội cũng như những người du lịch Hà Nội. Các bạn sẽ được tận cái tiết trời se lạnh bên ly cafe hè. Và rồi cùng với bạn bè hội họp chuyện phiếm bên ly trà chanh mỗi tối.

    Đặt vé máy bay đi Hà Nội của hãng Vietjet Air giá rẻ.

    Để nắm lấy cho mình chiếc vé đi Hà Nội của hãng Vietjet Air giá rẻ hãy liên hệ ngay đại lý Vinajet hoặc thâm nhập vemaybaytructuyen.net.vn. Đến với Vinajet các booker luôn tương hỗ và tham vấn tận tình để bạn có một chuyến bay thoải mái và thuận lợi.
    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/tin-tuc/ban-tin-vietjet-air-ve-re-di-ha-noi-moi-nhat.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!