laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm một số tính năng của xe jaguar xe

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tungkolia, 7/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    tungkolia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều các hãng xe nổi tiếng đến từ các nước khác nhau, như Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mĩ, Anh, Trung Quốc. Đang chiếm lĩnh thị trường ở nhiều phân khúc khác nhau từ phân khúc phổ thông đến phân khúc hạng sang. Những năm gần đây sự xuất hiện của một hãng xe đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Khiến cho thị trường trở lên đa dạng, tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam tuy nhiên nó lại là đối thủ đáng gờm của các hãng xe khác trong phân khúc hãng sang. Như Audi, BMW, Mercedes. Với những thiết kế đặc trưng tinh tế và tỉ mỉ nó đã chinh phục được nhiều người, tuy nhiên mức gia xe jaguar vẫn còn ở mức cao hơn so với những hãng khác. Nên nhiều người vẫn cong băn khoăn.
    [​IMG]

    Vậy tại sao nó lại có giá cao đến như vậy hãy cùng tìm hiểu về tính năng của jaguar xe để cùng đánh giá xem liệu nó có phù hợp với mức giá đó không nhé.

    1. Tính năng HUD - Head-Up Display
    Tính năng này giúp hiển thị thông số của xe trên mặt kính phía trước xe như tốc độ, lượng xăng, công xuất giúp cho người dùng không phải cúi xuống. Có thể yên tâm lái xe giúp người lái tập trung hơn.

    2. Cảm biến cảnh báo vượt
    Cảm biến cảnh báo vượt là một trong những cảm biến hỗ trợ người dùng rất tốt trong việc tham gia giao thông, nhờ cảm biến đặt chìm phía dưới gương chiếu hậu nên chính vì vậy khi có xe ở phía sau muốn vượt, cảm biến sẽ nhận biết ánh sáng và thông báo qua hình ảnh và đèn nháy ở ngay trên bề mặt hai gương chiếu hậu.

    3. Dàn âm thanh 11 loa - Meridian 380 W
    Cũng như các dòng xe khác như range rover hay land rover của hãng, xe cũng được trang bị hệ thống giải trí incontrol, màn hình 8 inch cùng hệ thống loa và dàn âm thanh mạnh mẽ với 16 loa đặt âm phía dưới. Công xuất lên tới 380W tuy nhiên những dòng sản phẩm sau này khi được nâng cấp hệ thống giải trí incontrol. Âm thanh và chế độ giải trí cũng tốt hơn.

    4. Kiểm soát hành trình Cruise Control và ASPC
    Phiên bản 2016 còn có thêm một tính năng đó chính là kiểm soát hành trình, người dùng có thể cài đặt tốc độ cố định khi đi trên đường, giúp người dùng làm chủ được tốc độ. Tính năng này không mới trên các dòng xe hạng sang, nó được kích hoạt chỉ tốc độc trên 30km/h, nếu trong tình trạng đường xấu, đường trơn thì việc sử dụng tính năng này cũng rất nguy hiểm.

    Ngoài ra phiên bản này xe còn được trang bị tính năng All Surface Progess Control giúp kiểm soát hành trình trên mọi bề mặt và có thể cài tốc độ cố định dưới 30km/h xe sẽ tự điều chỉnh tốc độ của xe khi đi trên mọi bề mặt, tốc độ linh hoạt khoảng 3,6-30km/h. Chính vì được cải tiến thêm tính năng này chính vì thế mà phiên bản này có giá cao hơn hẳn so với gia xe ranger rover và một số dòng xe khác của gia đình Jaguar.

    5. Bốn chế độ lái Sport, Normal, Eco và Snowy
    Jaguar trang bị cho phiên bản xe 4 chế độ lái giúp cho người dùng có thể trải nghiệm được cảm giác khi lái xe ở các chế độ khác nhau mà không hề thua kém so với các dòng xe khác. Như chế độ Snowy mặc dù ở Việt Nam không có tuyết tuy nhiên và mùa đông mưa dầm ẩm thấp thì xe bám đường rất là tốt. Rất an toàn khi lái xe

    Ngoài ra jaguar còn trang bị hệ thống tự động lùi chuồng 2 chế độ và thoát chuồng nhằm hỗ trợ người lái tốt hơn. Xe sẽ tự động lùi chuồng và cảnh báo nếu gặp vật cản.

    Ở chế độ Parking Assitance này, Jaguar XE hoàn toàn điều khiển ga và tay lái dựa trên cảm biển thân xe để xác định góc vào/ra chuồng. Người lái chỉ cần điều phối chân phanh để kiểm soát khoảng cách của xe với các chướng ngại vật. Qua thử nghiệm thì Parking Assitance hoạt động hoàn hảo trong điều kiện đỗ xe tiêu chuẩn, còn với những tình huống thực tế với điều kiện bãi đỗ xe tại Việt Nam thì tính năng này sẽ cần thêm sự tinh tế từ chân phanh của người lái xe.

    Trên đó là những tính năng độc đáo của dòng xe jaguar xe nếu bạn có quan tâm đến các dòng xe của jaguar như range rover hay land rover bạn có thể xem thêm bảng gia xe land rover. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!