laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm mùi hương của Hugo Boss Hugo Just Different

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Hoa Do, 14/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 236

  1. Offline

    Hoa Do New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thương hiệu: Hugo Boss

    Xuất xứ: Anh, Đức, Tây Ban Nha

    Năm phát hành: 2011

    Nhóm hương: Bạc hà, Táo xanh, Hương cashmeran

    Phong cách: Nam tính, Lịch lãm, Quyến rũ



    Hương đặc trưng:

    Hương đầu : Táo xanh, Bạc hà

    Hương giữa : Hoa lan tiên, Húng quế, Rau mùi

    Hương cuối : Cashmeran, Hoắc hương, Labdanum, Nhũ hương

    Được xem là một đứa con cưng của thương hiệu đình đám Hugo Boss, từ khi ra mắt, nước hoa nam Hugo Boss Hugo Just Different luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông yêu thích sự lịch lãm và nam tính. Đối với những quý ông muốn trải nghiệm thử mùi hương này nên tậu ngay siêu phẩm nước hoa chiết tại đây.



    [​IMG]

    Thiết kế nổi bật của nước hoa nam Hugo Boss Hugo Just Different

    Ra mắt vào năm 2011, cho đến nay, nước hoa chiết Hugo Boss Hugo Just Different đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nước hoa thế giới. Về vẻ ngoài, vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống, được bao phủ bởi màu đen tuyền làm liên tưởng điện hình ảnh của một người đàn ông hiện đại, toát lên vẻ mạnh mẽ và đầy khí chất. Bên cạnh đó, nút chai cũng là điểm nhấn của thiết kế này. Với màu bạc khá sang trọng cùng phần dây nối từ cổ đến nắp chai tạo nên vẻ độc đáo, đúng với cái tên Different của nó.



    Mở đầu cho chuỗi hương thơm tuyệt vời của nước hoa nam Hugo Boss Hugo Just Different là sự kết hợp giữa Táo xanh và Bạc hà mang đến hương vị tươi mát cùng cảm giác sảng khoái, cuốn người dùng vào không gian của nó, vừa hiện đại lại vừa lịch lãm.


    Đến tầng hương giữa là sự kết hợp khá lạ lẫm nhưng tạo được ấn tượng cho người dùng. Nhà sáng chế đã kết hợp sự lan tỏa ngào ngạt đến từ Hoa tiên, pha thêm một chút hương thơm lạ lẫm có chút cay nồng đến từ Húng quế và Rau mùi để tạo ra một nốt hương giữa trọn vẹn.





    [​IMG][​IMG]

    Hương thơm nam tính của nước hoa nam Hugo Boss Hugo Just Different



    Tầng hương cuối của Hugo Boss nói chung và nước hoa nam Hugo Boss Hugo Just Different luôn mang đến cho người dùng cảm giác ấm áp, dễ chịu nhưng không kém phần hiện đại, lịch lãm. Sự kết hợp giữa Cashmeran, Hoắc hương, Labdanum và Nhũ hương như một bức tranh hài hòa với một rừng hương thơm tuyệt vời.


    Khám phá tổng thể về chai nước hoa nam Hugo Boss Hugo Just Different, chắc chắn bạn đã có cái nhìn rõ nét hơn về nó. Từ thiết kế sang trọng cùng hương thơm đầy nam tính, chắc hẳn đây là một siêu phẩm nước hoa đáng để vung tiền dành cho các Quý ông. Để sở hữu ngay siêu phẩm này, hãy liện hệ ngay với chúng tôi - nuochoatot.com, chuyên cung cấp những sản phẩm nước hoa chính hãng cao cấp với mức giá cực kì ưu đãi.
     

: nước hoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!