laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm những điều kỳ tyrong chuyến du ngoạn Đồng Hới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 6/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 351

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồng Hới là thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Bình ở vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam. Du lịch Đồng Hới - Quảng Bình có hai cái nhất đó là Động Phong Nha và Động thiên đường. Nhưng tuy nhiên còn có nhiều điểm du lịch nức tiếng khác như bãi tắm đẹp Nhật Lệ, Bãi Đá Nhảy, .... Đây ắt hẳn là một điểm du lịch lí tưởng cho bạn và Nhà ở trong mùa hè này. Việc của bạn hiện tại là hãy đến ngay đại lí Vietnam Airlines để có cơ hội nhận tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi đồng Hới giá rẻ tháng 6 này.

    Thời gian phượt thích hợp

    Để có một chuyến du lịch như ý thì việc lựa chọn thời khắc du lịch là rất quan trọng. Thời gian thích hợp để đến với Đồng Hới là mùa hè, lúc này bạn vừa có thể lên rừng và xuống biển. Nhiều người khuyên rằng nên đúp lại Quảng Bình từ hai đến ba ngày để có được cảm thấy về mảnh đất này một cách' thâm sâu nhất.

    Những nếm trải thú vị tại Đồng Hới

    nếu như ngày trước, Đồng Hới chỉ được biết đến với Phong Nha - Kẻ Bàng, thì bây giờ nơi này được biết đến nhiều hơn như thể 1 địa chỉ du lịch của Quảng Bình. Cùng Vietnam Airlines khám phá chút ít nét thú vị tịa chốn đây nhé!

    Ngắm rạng đông biển Nhật Lệ

    [​IMG]
    Trên đường thiên lý' Bắc - Nam, mỗi khi có dịp ngang qua Đồng Hới - thành thị "hoa Hồng" của tỉnh Quảng Bình, bạn bất khả thi không ghé thăm bãi tắm Nhật Lệ đầy trông thích mắt và lãng mạn. Biển nằm cạnh cửa sông Nhật Lệ, cách nội ô chỉ chừng 3km về phía Đông Bắc. Bãi biển Nhật Lệ gây nổi bật với hành khách bởi vẻ đẹp tự nhiên kì thú, với nền cát phau phau và dòng nước biển trong xanh trung thiên - mây - non - nước đa tình. Nơi này trở nên điểm đến lý tưởng' làm mát dạ lữ hành đường xa.

    Thăm quan khu du lịch sinh thái văn hóa Vực Quành

    Khu du lịch sinh thái văn hóa Vực Quành được xem như một bảo tàng lịch sử' chiến tranh bên ngoài. Mỗi hiện vật', mỗi tấc đất, hòn đá, ngọn cỏ nơi này đều là nhắc lại cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau một thời đạn bom chiến trận tàn khốc, song song biểu thị ý thức quật cường quật cường của dân tộc Việt Nam trong sự nghiệp chống chọi trông coi tổ quốc. Đây là địa chỉ kỳ lạ lý thú đông đảo hành khách trong và ngoài nước.

    Ghé qua Quảng Bình Quan

    [​IMG]
    Quảng Bình Quan được vun đắp từ hơn 400 năm trước, nằm trong hệ thống Lũy Thầy. Mạng lưới này do Quân sư chúa Nguyễn là Đào Duy Từ thiết kế và trực diện chỉ đạo xây dựng từ năm 1631-1634. Đây cũng là một địa danh khá hấp dẫn tại Quảng Bình, bạn không quên đặt chân nhé!

    Mua vé đi phượt Đồng Hới của Vietnam airlines ở đâu?

    Bạn sẽ được liên lạc tới phòng vé Vinajet có ngay tấm vé máy bay Vietnam airlines đi đồng Hới giá rẻ tốc hành nhất. Tuy nhiên , bạn cũng có thể truy nhập trên website vemaybaytructuyen.net.vn để có thêm tin tức chi tiết và lựa chọn chiếc vé thích hợp.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/die...-khong-the-bo-lo-tai-dong-hoi-quang-binh.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!