laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm những điều thú vị tại Washington

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  tới thăm đến thủ đô Washington của nước mỹ luôn là ước mơ của hành khách trên toàn cầu. Đến với Washington, khách du lịch sẽ vừa được nhìn ngắm vẻ đẹp thu hút của thiên nhiên, vừa được khai phá những kiến trúc kiến trúc cấu trúc kỳ lạ, những tòa quốc hội mỹ miều và chiêm ngưỡng vẻ hiện đại của cường quốc mạnh nhất thế giới. Chắc hẳn không phải nói thêm nhiều chúng tôi cũng biết Washington là địa danh tổng thể cho lịch trình thưởng thức thời gian nghỉ dài ngày của bạn. Hãy đặt vé máy bay đi Washington và cùng đại lý Vinajet khai phá đô thị đẹp nhất hoa kỳ ngay hôm nay bạn nhé!
    Nếu bạn muốn có được một chuyến du hí không nguy hiểm và tiết giảm, hãy lựa chọn hãng Vietnam Airlines giá rẻ cho tuyến bay đến Washington của mình. Với mức giá hợp tình cùng với dịch vụ chăm sóc chất lượng, Vietnam Airlines chắn chắn cung cấp một hành trình thoái mái nhất cho bạn.
    >>Bên cạnh lịch trình du hí kỳ thú trên, bạn sẽ được tham khảo ve may bay di Da Nang để tham gia một chuyến chu du siêu tiết giảm khác
    [​IMG]
    Trải nghiệm những điều kì thú tại Washington
    hành trình đến với Washington sẽ giúp bạn hiểu hơn về lịch sử của Nhà Trắng, Điện Capitol Mỹ và tòa án vô thượng. Bạn thậm chí có thể được tìm thấy một phiên tòa' hoặc một buổi họp lập hiến. Nhiều đài tưởng niệm và tượng đài vinh danh các cựu chiến binh, chủ tịch và các anh hùng dân tộc. Viện bảo tàng phong phú ở thủ phủ Washington. Vườn thú quốc gia đã có 2.000 loài sinh biển nhưng đáng chú trọng nhất là gấu panda hấp dẫn lượng hành khách có xu hướng gia tăng so với bình thường mỗi ngày. Và bạn cũng có khả năng chiêm ngưỡng những loài cây từ khắp chốn trên thế giới bên trong Vườn bách thảo nước mỹ hoặc nhìn ngắm kiến trúc tuyệt vời của Washington đó là thánh đường Quốc gia.
    Điện Capitol
    Một trong những điểm tham quan vượt trội ở Washington là Điện Capitol, đây là một nơi lạ thường và linh đình. Có 540 phòng được sử dụng làm cơ quan lập pháp, tất cả các phòng được kết nối với nhau bởi hành lang ngoắt ngoéo, đường hầm và một tàu lặn. Để sẽ được vào tham quan nội bộ tòa nhà, bạn có hai lựa chọn: Bạn có thể tham dự một tour du lịch chính thức sau khi nhận được vé từ một văn phòng ngoài trời tòa nhà hoặc bạn sẽ được liên hệ với Thượng nghị sĩ hoặc Đại sứ quán của nhà nước bạn tại Mỹ để được đặt chân các bộ sưu tập cũng không kém phần thú vị.
    National Mall
    Cách tuyệt nhất để xem hầu hết các di tích và bảo tàng của Washington là dạo chơi trong National Mall, nơi ẩn chứa kho báu các mẫu vật vô giá và là nơi tưởng niệm Lincoln.
    bảo tàng nhà nước lịch sử' hoa kỳ là một trong những bảo tàng bất khả thi bỏ qua. Mở cửa trở lại vào ngày 21/11/ 2008, sau khi cải tạo hai năm, nó là một bộ tìm kiếm lớn của tất tật mọi thứ của Mỹ - từ chiếc mũ đầu Abraham Lincoln.
    Một điều chắc chắn rằng bảo tồn quốc gia lịch sử' thiên nhiên có một cái gì đó cho toàn phần mọi người trong gia đình, từ không khó đến phức tạp. Khách du lịch mua Vé máy bay đi Washington sẽ được khám phá nhiều điều thú vị trong thiên nhiên. Bảo tàng bao gồm một sở thú côn trùng, một rạp chiếu bóng IMAX và một phòng có thừa các hóa thạch' của loài khủng long.
    >>Ngoài ra, hãy thử lên kế hoạch vi vu siêu để dành với ve may bay di Phu Quoc được bán với nhiều biệt đãi lí thú tại VINAJET
    Đài tưởng vọng chiến trường Việt Nam
    Ở phía tây của trọng điểm sắm đồ là một bức tường thấp tối màu được dựng lên để tưởng niệm những mất mát tổn thương trong cuộc chiến tranh nổi danh trên thế giới. 58.000 quân nhân đã hy sinh trong cuộc đấu tranh với Việt Nam được khắc trên Đài tưởng niệm Cựu chiến binh Việt Nam. Với những người nhà của gia đình các chiến binh và nhiều người khác danh bạ thương vong theo từng công đoạn này giúp họ hiểu hơn hậu quả' của chiến trường và tôn vinh những người đã hy sinh.
    Bảo tàng điệp viên ngoài nước
    bảo tàng Spy, một trong những điểm đến phổ thông nhất. Khung trời bảo tồn khá âm ỉ với những bộ phim và màn ảnh tương tác. Bạn sẽ có thời cơ nếm trải và khám phá vô tận điều lí thú, học hỏi về nghề nghiệp' đặc biệt này cũng như những phương tiện vượt trội dành riêng cho các gián điệp. Ví như bạn hiếu kì về các điệp viên, hãy mua vé máy bay đi Mỹ và tìm đến với bảo tồn đặc trưng này.
    >>Không những mang đến hành trình giá rẻ trên, VINAJER còn chuyên khai hoang ve may bay di Nha Trang với các chương trình khuyến mãi 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Mua vé máy bay giá rẻ đi Washington
    Có nhiều {hãng hàng không} khẩn hoang các chuyến bay từ Việt Nam đi Washington. Cùng với đó Air China vẫn nằm trong danh sách những chọn lựa bậc nhất dành cho bạn. Bạn có khả năng trải nghiệm chuyến bay chất lượng với giá tiền hợp tình. Hơn nữa nhiều dự định giảm giá đặc trưng của hãng sẽ giúp bạn dành dụm vô hạn phí tổn cho chuyến đi của mình.
    Nếu bạn đang nấn ná chưa biết nên đặt mua Vé máy bay đi Washington ở đâu hãy nhanh tay liên lạc với chúng tôi. Hàng ngũ nhân viên của chúng ta sẽ tham vấn và giúp bạn thu thập tờ vé máy bay phù hợp nhất. Nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn có thể đặt vé trực tuyến với những động tác đơn giản, tốc hành hoặc liên lạc chính diện với viên chức phòng vé để được tư vấn và tương hỗ đặt mua vé.
    Nguồn bài viết được trích từ VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!